Bạn đã hiểu rõ và biết cách lựa chọn máy tạo khí oxy tốt nhất chưa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ô nhiễm môi trường, thay đổi thời tiết đột ngột là những nguyên nhân hàng đầu khiến cho các bệnh lý về đường hô hấp như hen suyễn, viêm xoang, viêm mũi họng...ngày trở thành một vấn nạn hết sức báo động.

Sự quá tải của các bệnh viện khiến nhiều bệnh nhân cần thực hiện tự điều trị tại nhà theo hướng dẫn và sự theo dõi của bác sĩ, đặc biệt là trẻ nhỏ, người cao tuổi.

Máy tạo khí oxy là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với các bệnh nhân hô hấp. Nhu cầu tăng cao đồng thời các đơn vị sản xuất máy tạo oxy phổ biến hơn, chúng ta cũng dễ dàng mua được máy tạo khí oxy hơn. Tuy nhiên, bạn có chắc là mình đã biết rõ về máy tạo oxy và cách chọn mua máy tạo khí oxy chất lượng, an toàn?

1. Đặc điểm của sản phẩm máy tạo oxy

Hiện nay, máy tạo oxy được sử dụng cho các bênh nhân nằm liệt giường, khó thở, bệnh nặng cần cung cấp oxy khi cần thiết. Oxy là một loại khí quan trọng để duy trì sự sống cho con người, cho bệnh nhân, các bệnh nhân khi bị bệnh thì khả năng tự lọc khí rất kém, vì thế dưới tác dụng của máy thúc đẩy việc tăng cường oxy lên não, hỗ trợ cho bác sỹ và người chăm sóc trong việc điều trị thời gian dài.

Máy tạo oxy có thiết kế để phục vụ cho liệu pháp oxy tại nhà, tiện lợi cho các gia đình chăm sóc bệnh nhân và giảm thiểu chi phí điều trị oxy tại các trung tâm y tế, phòng khám.

2. Đa dạng các loại máy tạo khí oxy

Hiện nay, máy tạo oxy có 2 loại: bình oxy y tế cá nhân và bình oxy cấp cứu bệnh nhân, máy tạo oxy cho phòng khám , trung tâm y tế.

Máy tạo oxy 5 lít Yuyue 7F-5
Máy tạo oxy 5 lít Yuyue 7F-5

Máy tạo oxy 5 lít Yuyue 7F-5

Đối với loại bình oxy y tế dùng cho cá nhân: dùng cho các bệnh nhân hô hấp, tim mạch hay các loại bệnh cần phải điều trị bằng liệu pháp oxy, các bệnh nhân bị hen suyễn, người già, trẻ em, phụ nữ có thai có nhu cầu sử dụng bình oxy. Loại bình oxy cấp cứu bệnh nhân: dùng trong các trường hợp cần dự trữ oxy để cứu hộ cứu nạn, khẩn cấp

Máy tạo oxy 3 lít Yuwell 7F-3
Máy tạo oxy 3 lít Yuwell 7F-3

Máy tạo oxy 3 lít Yuwell 7F-3

Đối với các phòng khám, trung tâm y tế: Sử dụng các dạng máy tạo oxy bằng điện để dùng trong việc điều trị cho các bệnh nhân có biện pháp trị liệu cần dùng đến oxy.

3. Những lưu ý khi mua sử dụng máy tạo oxy cho cá nhân, phòng khám và trung tâm y tế

Chỉ có bệnh nhân mới thở oxy theo chỉ định của bác sỹ, những người bình thường không cần phải dùng đến sự hỗ trợ của các thiết bị tạo oxy. Nếu lạm dụng việc sử dụng máy tạo oxy thường xuyên sẽ gây ra hiện tượng mệt mỏi, chóng mặt và buồn nôn…

Trong trường hợp thật sự cần thiết thì nên hỏi ý kiến bác sỹ về loại máy tạo oxy phù hợp, thời gian sử dụng trong ngày…

Hiện trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu máy tạo khí oxy khác nhau, trong đó thương hiệu được ưa chuộng hơn cả đó là máy tạo khí oxy Yuyue (Yuwell) với các model được nhiều người lựa chọn như máy tạo khí oxy Yuwell 7F-3, máy tạo oxy Yuyue 7F-5…Bên cạnh đó, các thương hiệu như Philips, Sysmed,…cũng sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt cho những ai có nhu cầu mua máy tạo khí oxy.

4. Địa chỉ tin cậy để mua sắm và lựa chọn sản phẩm máy tạo oxy

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy tạo oxy do các công ty nhập khẩu và lắp ráp phân phối. Công ty trách nhiệm hưu hạn thương mại dịch vụ và thiết bị y tế Gia Bảo là công ty có 7 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao.

Công ty luôn đáp ứng được tối đa nhu càu sử dụng các sản phẩm thiết bị y tế của bệnh nhân cũng như của các bệnh viện, trung taam y tế trên cả nước. Đến với thiết bị y tế Gia Bảo, công ty cam kết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất, sản phẩm chất lượng nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

thietbiytegiabao.com.vn luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn của các dòng sản phẩm máy tạo oxy nhập từ Đức, Pháp….hãy đến với chúng tôi để có được những thông tin hữu ích, giá cả cũng như các chương trình hỗ trợ thương mại tốt nhất.

Địa chỉ: 168 Thành Thái, phường 12 Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh Email: thietbiytegiabao@gmail.com Hotline: 093 8812 498.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!