Bàn mát Sanden SCR3-1207-AR có điểm nào tốt đáng mua? Giá có đắt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn mát Sanden SCR3-1207-AR có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian bếp hay khu chế biến thực phẩm có không gian vừa và nhỏ. Cùng đi tìm hiểu ngay những ưu điểm và giá bán của sản phẩm nhé!

Ngày nay để bảo quản thực phẩm hiệu quả thì người tiêu dùng thường ưu tiên sử dụng các sản phẩm bàn mát. Với nhiệt độ luôn ổn định, thiết bị giữ cho thực phẩm ở chế độ đạt chuẩn và còn có thể rã đông một cách an toàn. Đặc biệt bề mặt còn được dùng để làm bàn chặt đồ, băm hay chế biến thực phẩm thay thế cho thớt. 

Bàn mát Sanden SCR3-1207-AR có điểm nào tốt đáng mua? Giá có đắt không?
Bàn mát rất được ưa chuộng ở nhiều nhà hàng, khách sạn

Một trong những sản phẩm đang được nhiều nhà hàng, khách sạn ưa chuộng đó là bàn mát Sanden SCR3-1207-AR. Vậy sản phẩm có ưu điểm gì đáng mua, giá bán đắt hay rẻ? Tất cả sẽ giải đáp ngay trong bài viết dưới đây của Websosanh.vn!

1. Bàn mát Sanden SCR3-1207-AR có ưu điểm gì tốt đáng mua? 

Model SCR3-1207-AR là sản phẩm tủ mát dạng bàn thuộc thương hiệu Sanden Intercool của Nhật Bản và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Thương hiệu này đã quá nổi tiếng trong việc sản xuất và cung ứng các thiết bị điện lạnh chính vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Về điểm nổi bật của sản phẩm có thể kể đến như: 

1.1. Làm lạnh nhanh chóng, tiêu thụ ít điện năng  

Điểm cộng của thiết bị tủ mát Sanden SCR3-1207-AR dạng bàn so với một số loại bàn mát khác trên thị trường là có dàn lạnh được làm từ đồng nguyên chất. Do vậy hiệu quả làm mát nhanh và sâu hơn, đồng thời cho độ bền sử dụng cao so với chất liệu nhôm thông thường. 

Bàn mát Sanden SCR3-1207-AR có điểm nào tốt đáng mua? Giá có đắt không?
Dàn lạnh được làm từ đồng nguyên chất có độ bền cao, làm lạnh hiệu quả

Lốc máy nén được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu giúp bàn mát Sanden SCR3-1207-AR hoạt động êm ái. Kết hợp với lớp bảo ôn cách nhiệt hạn chế thất thoát nhiệt và tiết kiệm điện hiệu quả.

1.2. Thiết kế tiện lợi, thông minh 

Bàn mát làm từ inox nên khả năng chịu lực và chống va đập, chống gỉ tốt. Với tính ánh kim của của kim loại còn tăng thêm tính thẩm mỹ và phù hợp với nhiều không gian sang trọng. Mặt trên có thể kết hợp sử dụng như một bàn sơ chế và dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng xong. 

Dung tích tổng là 300 lít, thêm vào đó thiết kế với 4 kệ bảo quản thực phẩm tốt, dễ sắp xếp, phân loại thực phẩm hợp lý. Hệ thống điều chỉnh được thiết kế bên ngoài dễ thao tác và theo dõi hoạt động của tủ. Đồng thời trang bị thêm 4 bánh xe chịu lực di chuyển tốt tới mọi vị trí mong muốn. 

1.3. Đảm bảo an toàn và thân thiện môi trường 

Môi chất làm lạnh của thiết bị Sanden SCR3-1207-AR là gas R134a đã được kiểm chứng không chứa chất độc hại như CFC. Do vậy hoàn toàn an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường và không gây hại tới tầng ozon. 

Bàn mát Sanden SCR3-1207-AR có điểm nào tốt đáng mua? Giá có đắt không?
Dùng gas R134a thân thiện với môi trường, không gây hại tới tầng ozon

Với những phân tích trên có thể thấy model SCR3-1207-AR là một sản phẩm đáng mua nhờ sở hữu những nhiều điểm cộng như:

  • Thiết kế hiện đại, tiện lợi vừa dùng để bảo quản vừa để sơ chế thực phẩm. 
  • Dàn đồng cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu, tiết kiệm điện.
  • An toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường. 

2. Bàn mát Sanden SCR3-1207-AR có đắt không?

Giá bán của sản phẩm sẽ rơi vào khoảng mức từ 23-25 triệu đồng, cao hơn so với các sản phẩm khác cùng dung tích từ 2-3 triệu. Tuy nhiên với xuất xứ hàng nhập khẩu chính hãng và sở hữu nhiều ưu điểm nêu trên thì mức giá thành này hoàn toàn hợp lý. Người dung có thể cân nhắc mức tài chính trước khi mua. 

Qua bài viết Websosanh.vnd đã giải đáp cụ thể thắc mắc của bạn về ưu điểm cũng như giá thành của bàn mát Sanden SCR3-1207-AR. Mong rằng những thông tin trên hữu ích và mang đến cho bạn gợi ý về bàn mát chất lượng!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá bàn mát Sanden SCR3-1507-AR và sự khác biệt so với Sanden SCR3-1207-AR

Giá bàn mát Sanden SCR3-1507-AR và sự khác biệt so với Sanden SCR3-1207-AR

Giá bàn mát Sanden SCR3-1507-AR luôn đắt hơn so với các mẫu bàn mát thương hiệu khác cùng dung tích từ 2-3 triệu đồng nhưng vẫn được nhiều cửa hàng, khách sạn ưa chuộng. Vậy so với người anh em Sanden SCR3-1207-AR, model SCR3-1507-AR có gì khác biệt và nên chọn model nào thì hơn? Cùng tìm hiểu nào:

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!