Review bàn mát Sanden SCR2-1507AR chi tiết từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn mát Sanden SCR2-1507AR là sản phẩm được nhiều nhà hàng, khách sạn lựa chọn hiện nay. Vậy chiếc bàn mát này có xuất xứ từ đâu? Thiết kế tính năng như thế nào? Giá bán ra sao?

Bàn mát là một trợ thủ đắc lực cho những đầu bếp. Bàn mát Sanden 2 cánh 425 lít SCR2-1507AR là một trong những thiết bị rất được ưa chuộng bởi tính năng tiện ích mà nó đem lại. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi review nhanh về thiết bị này qua bài viết dưới nhé!

1. Xuất xứ của bàn mát Sanden SCR2-1507AR

Sanden Intercool là thương hiệu tủ đông có xuất xứ từ Nhật Bản và được sản xuất, nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Sau đó phân phối đến thị trường Việt Nam và dần trở thành thương hiệu thiết bị điện lạnh hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu này hiện được sử dụng tại nhiều nước lớn, chất lượng được kiểm định một cách nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. 

Model bàn mát Sanden 425 lít SCR2-1507AR được nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan để phân phối đến tay người tiêu dùng. Đọc phần tiếp theo để khám phá thêm về thiết kế, tính năng cũng như giá bán sản phẩm. 

Review chi tiết về bàn mát Sanden SCR2-1507AR
Model SCR2-1507AR được nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan

2. Đặc điểm thiết kế của bàn mát Sanden SCR2-1507AR

Bàn mát được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp dạng nằm. Chiều dài thiết bị là 1m5 thích hợp dùng trong các nhà hàng, quán ăn, khu bếp công nghiệp,… có diện tích không gian vừa phải. 

Với bề mặt bàn nhẵn bóng, nổi bật với gam màu xám bạc đặc trưng của inox 304, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cho không gian bếp. Mặt bàn mát Sanden 2 cánh SCR2-1507AR có kết cấu chắc chắn, bằng phẳng, tiện lợi cho các đầu bếp sơ chế, chế biến thực phẩm ngay tại chỗ.

Review chi tiết về bàn mát Sanden SCR2-1507AR
Chiều dài thiết bị 1m5 thích hợp dùng trong không gian có diện tích vừa phải

Ngoài ra, dung tích tổng thể của tủ mát Sanden SCR2-1507AR dạng bàn là 425 lít đáp ứng nhu cầu lưu trữ và bảo quản một lượng thực phẩm vừa phải. Bên trong có thêm 4 giá kệ được lắp đặt khoa học giúp sắp xếp được đa dạng các thực phẩm hơn. 

3. Tính năng nổi bật của bàn mát Sanden SCR2-1507AR

Bên cạnh thiết kế chắc chắn, tiện lợi, thiết bị tủ mát dạng bàn Sanden SCR2-1507AR này còn sở hữu một số những ưu điểm về công nghệ phải kể đến như: 

3.1. Độ bền cao 

Lớp vỏ bên ngoài của bàn mát được làm từ chất liệu inox cao cấp hạn chế ăn mòn và hoen gỉ tốt. Bên cạnh đó còn có khả năng chịu lực tốt nên đảm bảo độ bền sau một thời gian dài sử dụng. Dưới chân bàn mát Sanden 425 lít SCR2-1507AR là 4 bánh xe có chốt khóa an toàn và chịu lực tốt. Người dùng có thể di chuyển bàn đến bất kỳ vị trí nào mong muốn và dễ lắp đặt hơn. 

3.2. Khả năng làm lạnh nhanh 

Thiết bị bàn mát Sanden SCR2-1507AR sử dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến với máy nén chất lượng cao. Dàn lạnh làm từ đồng nguyên chất mang lại khả năng làm lạnh nhanh và sâu, cực kỳ êm ái, bền bỉ. Mức nhiệt bên trong dao động từ 0-10 độ C lý tưởng cho thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài. 

Review chi tiết về bàn mát Sanden SCR2-1507AR
Dàn lạnh bằng đồng cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu

3.3. Giữ nhiệt và tiết kiệm điện hiệu quả 

Xung quanh bàn mát Sanden SCR2-1507AR trang bị lớp bảo ôn cách nhiệt tránh thất thoát nhiệt ra bên ngoài, từ đó tiết kiệm điện năng tối đa. Ngoài ra còn có môi chất làm lạnh R134a không chứa chất gây hại nên an toàn và thân thiện với môi trường. 

4. Giá bán của bàn mát Sanden SCR2-1507AR 

Model SCR2-1507AR có mức giá bán cho một chiếc dao động trong khoảng từ 26-29 triệu đồng tùy vào từng nơi phân phối khác nhau. Với công nghệ sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Nhật Bản và nhập khẩu chính hãng Thái Lan thì đây là mức giá hoàn toàn hợp lý và xứng đáng để đầu tư. Ngoài ra cùng phân khúc giá bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm của Berjaya. 

Tổng kết lại bàn mát Sanden SCR2-1507AR là một sản phẩm đáng cân nhắc nhờ xuất xứ uy tín, thiết kế hiện đại cùng khả năng làm lạnh, độ bền tốt. Hy vọng đã giúp bạn có thêm một gợi ý mua bàn mát hữu ích!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết bàn đông Sanden 2 cánh 425 lít Scf2-1507ar

Review chi tiết bàn đông Sanden 2 cánh 425 lít Scf2-1507ar

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các hãng bàn đông khác nhau, tuy nhiên Sanden vẫn chiếm vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng dù mới gia nhập thị trường Việt Nam. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu bàn đông Sanden 2 cánh 425 lít Scf2-1507ar nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!