Bàn phím Eblue là gì? Có nên mua và sử dụng bàn phím Eblue hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phạm vi bài viết, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu bán phím Eblue là gì và giải đáp thắc mắc có nên mua và sử dụng bàn phím Eblue của nhiều người.

Bàn phím Eblue là gì?

Cũng như các dòng bàn phím chơi game khác, bàn phím Eblue là loại bàn phím được thiết kế để dành riêng cho dân game thủ. Với những hiệu ứng màu sắc đẹp mắt, mức giá cạnh tranh và trên hết là trải nghiệm gõ phím tuyệt vời, bàn phím Eblue nhanh chóng chiếm được một vị trí trên thị trường, được đông đảo người chơi game ủng hộ.

bàn phím eblue là gì

Có nên mua bàn phím Eblue hay không?

Nếu bạn là một gamer và kinh tế không được thoải mái cho lắm, không đủ sức để rinh những chiếc bàn phím cơ đắt đỏ về nhà thì bàn phím Eblue sẽ là lựa chọn ‘dễ thở’ hơn rất nhiều. Bàn phím Eblue trải dài trên nhiều phân khúc, bạn có thể dễ dàng mua một chiếc với giá chỉ vài trăm ngàn, thậm chí là những chiếc bàn phím cơ của hãng cũng chỉ có giá chưa đến 2 triệu.

Một thực tế khác là với những cải tiến mới được áp dụng, bàn phím Eblue cho trải nghiệm gõ phím không thua kém những thương hiệu bàn phím lớn như Logitech, Corsair, Thermaltake hay thậm chí là Filco. Mặc dù cũng có nhiều ý kiến trái chiều song cảm nhận của mỗi người là không giống nhau, nhưng tựu chung lại thì đây vẫn là thiết bị ngoại vi rất đáng để bạn sở hữu.

bàn phím eblue là gì

Lý do bạn nên mua bàn phím Eblue

Thiết kế

Phần body của các thiết bị bàn phím Eblue thường là tấm thép rất chắc chắn và kiên cố, tạo cảm giác cầm khá chắc tay. Vẻ ngoài khá là hầm hố của bàn phím Eblue được xác định là dành cho các game thủ, do vậy người dùng phổ thông hoặc văn phòng có thể cảm thấy những bàn phím Eblue không được “gọn gàng” cho lắm.

Mặt khác, khi những dải đèn LED trong bàn phím Eblue được thắp lên, toàn thể bàn phím trông rất ấn tượng. Mỗi model bàn phím Eblue sẽ có phong cách thiết kế đèn LED riêng, nhưng nhìn chung rất là hầm hố và đẹp mắt.

Cáp USB bàn phím Eblue được bao phủ bằng vỏ bọc bằng nylon và không thể tháo rời được từ bàn phím. Cáp được phủ lớp vỏ bọc dệt từ vải là một lựa chọn tốt để kéo dài tuổi thọ của cáp và tránh tình trạng bị đứt dây do…chuột gặm hay bị kẹt dây.

bàn phím eblue là gì

Các phím trên bàn phím Eblue được dán nhãn phông chữ theo phong cách phi tiêu chuẩn, tức không phải như những loại bàn phím bạn thường thấy trên thị trường. Như đã nói ở trên, mỗi nhà sản xuất bàn phím Eblue sẽ có đặc trưng trang trí riêng cho sản phẩm của mình.

Phần dưới của bàn phím thường là một dải đèn LED 16 triệu màu, có thể chuyển màu mượt mà và ảo diệu. Đặc biệt là trong đêm, bộ đèn LED của bàn phím Eblue sẽ rất ấn tượng và đẹp mắt.

Khả năng đánh máy của bàn phím Eblue

Bàn phím Eblue sử dụng các phím bấm vật lý, do đó cảm giác “cào phím” vô cùng thích khi sử dụng những bàn phím loại này. Mỗi khi chạm vào các phím, âm thanh “tách tách” vang lên tạo nên một trải nghiệm mà chỉ những người sử dụng bàn phím vật lý mới hiểu được.

Có điều này bạn nên lưu ý, các phím Blue sẽ có âm thanh nhẹ nhàng nhất trong gia đình 3 anh em phím vật lý. Trong khi đó phím Brown thì cân bằng giữa chơi game và gõ phím hàng ngày; và phím Red thích hợp với chơi game hơn cả bởi âm thanh phát ra khi gõ rất lớn, có thể không thích hợp để làm việc văn phòng.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!