Bạn sẽ an tâm khi mua điều hòa âm trần Samsung khi biết những vấn đề này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần Samsung xuất xứ ở đâu? Sở hữu những tính năng gì? Giá bao nhiêu? là những thắc mắc đang được quan tâm. Vậy, hãy cùng Websosanh tìm câu trả lời ngay sau đây.

Hiện nay, điều hòa âm trần Samsung đã và đang trở nên phổ biến hơn đối với người tiêu dùng. Bởi độ bền và sự tiện dụng, công suất lớn phù hợp với mọi không gian. Vậy dòng điều hòa âm trần này có những tính năng gì nổi bật? Giá bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh đi vào tìm hiểu sâu hơn trong nội dung sau đây.

Xuất xứ của máy lạnh Samsung

Máy lạnh âm trần Samsung thuộc thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc với bề dày lịch sử gần 100 năm. Nổi tiếng toàn cầu với các sản phẩm: Điện thoại, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa. Samsung được biết đến là nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực công nghệ. Nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm và tiện ích tốt nhất.

dieu hoa am tran samsung
Điều hòa âm trần Samsung là một trong những thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc

Trong thị phần điều hòa của nước ta, Samsung vẫn còn khá khiêm tốn, chưa thực sự tương xứng với năng lực của tập đoàn này. Cùng Websosanh tìm hiểu về chiếc máy này để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé!

Điều hòa âm trần Samsung với nhiều tính năng hiện đại

Mỗi trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn mua điều hòa đó chính là tính năng mà sản phẩm mang lại. Vậy điều hòa âm trần Samsung mang lại những tính năng gì?

dieu hoa am tran samsung 1
Tính năng ưu việt mà máy lạnh âm trần mang lại

Kiểu dáng đẹp, hiện đại

Máy lạnh âm trần Samsung với thiết kế theo phong cách hiện đại: mặt nạ vuông đồng nhất, màu trắng phù hợp với mọi không gian sống. Đây cũng là xu hướng lựa chọn cho phòng khách, phòng họp, nhà hàng, shop thời trang,…

Kiểm soát cánh đảo gió độc lập

Dàn lạnh âm trần 4 chiều Samsung được trang bị cánh đảo gió có thể tháo rời để bảo trì dễ dàng hơn. Điều này có nghĩa là người dùng không cần phải tháo rời toàn bộ mặt nạ để vệ sinh các cánh quạt. Cassette 4 hướng thổi của Samsung cho phép người dùng tùy chỉnh luồng gió phù hợp một cách thoải mái. Người dùng có thể điều khiển độc lập 4 cánh gió và chọn lắp đặt chúng ở cùng một góc thổi hoặc ở các góc khác nhau để tạo ra một môi trường làm mát lý tưởng.

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện

Điều hòa âm trần Samsung được trang bị công nghệ inverter. Đây là công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực điều hòa không khí mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng. Tiết kiệm năng lượng – tiết kiệm chi phí điện hàng tháng, vận hành êm ái, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Hệ thống làm lạnh / sưởi hiệu quả

Máy lạnh âm trần Samsung được thiết kế với cánh quạt rộng của quạt Turbo. Mang đến luồng khí lạnh / nóng được phủ đều từ 4 lỗ thông gió riêng biệt. Giúp bạn có thể tận hưởng được không gian thư thái vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Vệ sinh và bảo dưỡng dễ dàng

Dàn lạnh điều hòa âm trần Samsung có thể tháo rời để bảo dưỡng dễ dàng hơn. Điều này có nghĩa là người dùng không cần phải tháo rời toàn bộ mặt nạ để vệ sinh các nắp. Từ đó giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, vi rút gây hại cho sức khỏe của bạn.

Sử dụng gas R410a thân thiện

Máy lạnh âm trần Samsung sử dụng gas làm lạnh R410a. Ưu điểm của máy lạnh sử dụng gas R410a là thân thiện với môi trường hơn, hiệu suất làm lạnh cao hơn từ đó tiết kiệm điện năng sử dụng.

Giá bán máy lạnh âm trần Samsung

Dưới đây là bảng giá các mẫu máy lạnh âm trần Samsung đủ công suất hiện nay Websosanh đã tổng hợp, bạn có thể tham khảo:

dieu hoa am tran samsung 2
Giá bán máy lạnh âm trần Samsung trên thị trường
  • Điều hòa Samsung 18000 BTU 1 chiều AC052NN4SEC/EA gas R-410A – Giá bán tham khảo 18.450.000 VNĐ
  • Điều hòa Samsung 36000 BTU 1 chiều AC100NN4SEC/EA gas R-410A – Giá bán tham khảo 26.950.000 VNĐ
  • Điều hòa Samsung 48000 BTU 1 chiều AC140NN4SEC/EA gas R-410A – Giá bán tham khảo 31.150.000 VNĐ
  • Điều hòa Samsung 28000 BTU 1 chiều AC090NN4SEC/EA gas R-410 – Giá bán tham khảo 23.950.000 VNĐ
  • Điều hòa Samsung 24000 BTU 1 chiều AC071NN4SEC/EA gas R-410 – Giá bán tham khảo 20.450.000 VNĐ

Hi vọng với những thông tin trên của Websosanh sẽ giúp bạn có những lựa chọn chính xác khi chọn lắp đặt điều hòa âm trần Samsung. Nhìn chung đây là dòng sản phẩm đáng để mọi người lựa chọn đầu tư cho không gian sống. Vậy nên tùy thuộc vào điều kiện tài chính cũng như như cầu sử dụng mà có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Điều hòa