Bảng giá xe máy điện VinFast 2022 có những ưu đãi hấp dẫn gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá bán mới nhất của các mẫu xe máy điện VinFast hiện nay còn đi kèm với khuyến mãi, hay ưu đãi hấp dẫn từ các nhà sản xuất dành cho khách hàng.

Về hãng xe máy điện VinFast

VinFast là hãng sản xuất xe ô tô, xe máy điện của Việt Nam với những sản phẩm hiện đại, chứa đựng tinh hoa công nghệ tiên tiến nhất được đông đảo người tiêu dùng trong nước và quốc tế đánh giá rất cao trong thời điểm hiện tại và tương lai. 

Xu thế sử dụng các loại xe ô tô điện, xe máy điện đang dần tăng cao do khả năng tiết kiệm nhiều chi phí cũng như bảo vệ môi trường. 

Dưới đây là tổng hợp các mẫu xe máy điện VinFast đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá cập nhật mới nhất, đi kèm với một số chương trình ưu đãi được áp dụng. 

1. Xe máy điện VinFast Ludo

VinFast Ludo là mẫu xe thuộc phân khúc phổ thông dành cho học sinh, sinh viên. Mẫu xe này không chỉ có mức giá khá mềm giúp cạnh tranh tốt hơn với các thương hiệu xe điện khác trên thị trường, mà VinFast Ludo còn được hưởng những ưu đãi, chính sách bảo hành tốt nhất đến từ hãng VinFast. Thiếu kế với kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung và bắt mắt, VinFast Ludo còn sở hữu nhiều tính năng ưu Việt như định vị GPS, cảnh cáo chống trộm, kháng nước.

– Giá bán niêm yếu của xe VinFast Ludo: 12.9 triệu đồng (đã bao gồm VAT, sạc và chưa bao gồm Pin đi kèm), với ưu đãi trả góp lãi suất là 0%.

Xe máy điện VinFast Ludo
Xe máy điện VinFast Ludo

2. Xe máy điện VinFast Impes

Là dòng xe thuộc phân khúc phổ thông, xe máy điện VinFast Impes sở hữu lối thiết kế nhỏ gọn, toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ đầy cá tính dành cho các đối tượng là học sinh, sinh viên. Mẫu xe này cũng sử dụng các công nghệ kỹ thuật hiện đại ngang tầm với Ludo. 

– Giá bán niêm yếu của xe VinFast Impes: 14.9 triệu đồng (đã bao gồm VAT, sạc và chưa bao gồm Pin đi kèm), với ưu đãi trả góp lãi suất là 0%.

3. Xe máy điện VinFast Tempest

VinFast Tempes là mẫu xe máy điện thuộc phân khúc phổ thông, với thiết kế và công suất hoạt động tốt hơn so với cả Ludo và Impes. Thiết kế bên ngoài toát lên vẻ cá tính, mạnh mẽ phù hợp với đối tượng là học sinh, sinh viên, hay các bạn trẻ đi làm. VinFast Tempes sử dụng động cơ điện E Motor đặc quyền của VinFast, được trang bị đầy đủ hệ thống chống nước, cảnh báo chống trộm, định vị GPS và một số công nghệ khác.

Xe máy điện VinFast Tempest
Xe máy điện VinFast Tempest

 

– Giá bán niêm yếu của xe VinFast Tempest: 19.25 triệu đồng (đã bao gồm VAT, sạc và ắc quy), với ưu đãi trả góp lãi suất là 0%.

4. Xe máy điện VinFast Feliz

Là mẫu xe máy điện thuộc phân khúc trung cấp, VinFast Feliz sở hữu lối thiết kế thanh thoát, trẻ trung đậm nét châu Âu, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại, bao gồm: hệ thống chống nước cao cấp, hệ thống đèn Full LED Projector, hệ thống phanh an toàn tiên tiến, giảm sóc tối ưu, cảnh báo chống trộm, định vị xe bằng GPS dễ dàng… Hai phiên bản VinFast Feliz bao gồm phiên bản Feliz tiêu chuẩn và phiên bản Feliz S. 

– Giá bán niêm yếu của xe VinFast Feliz tiêu chuẩn: 24.9 triệu đồng (đã bao gồm VAT, sạc và ắc quy), với ưu đãi trả góp lãi suất 0%.

– Giá bán niêm yếu của xe VinFast Feliz S: 29.9 triệu đồng (đã bao gồm VAT và sạc), với ưu đãi trả góp lãi suất 0%. Ở phiên bản này, khách hàng phải trả tiền hoặc thuê pin theo chính sách do VinFast đưa ra.

Xe máy điện VinFast Feliz
Xe máy điện VinFast Feliz

 

5. Xe máy điện VinFast Klara

Là mẫu xe máy điện thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu nhiều thiết bị hiện đại, cao cấp hàng đầu như định vị GPS, kết nối Bluetooth, Smartkey, cảnh cáo chống trộm. VinFast Klare S có mức giá khác nhau phụ thuộc vào từng phiên bản. 

– Giá bán niêm yếu của xe VinFast VinFast Klara S: 39.9 triệu đồng (đã bao gồm VAT), với ưu đãi trả góp lãi suất 0%.

– Giá bán niêm yếu của xe VinFast VinFast Klara S 2022: 36.9 triệu đồng (đã bao gồm VAT, bộ sạc và chưa bao gồm pin), với ưu đãi trả góp lãi suất 0%.

– Giá bán niêm yếu của xe VinFast VinFast Klara A2: 26.9 triệu đồng (đã bao gồm VAT, bộ sạc và ắc quy), với ưu đãi trả góp lãi suất 0%.

6. Xe máy điện VinFast Theon

Là mẫu xe máy điện thuộc phân khúc cao cấp, VinFast Theon hiện đang thống trị phân khúc xe máy điện cao cấp trên thị trường do được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như đèn Full LED projector, phanh ABS, kết nối eSim,…

– Giá bán niêm yếu của xe VinFast Theon: 63.9 triệu đồng (đã bao gồm VAT, bộ sạc và chưa bao gồm pin), với ưu đãi trả góp lãi suất 0%.

– Giá bán niêm yếu của xe VinFast Theon S: 69.9 triệu đồng (đã bao gồm VAT, bộ sạc chưa bao gồm pin), với ưu đãi trả góp lãi suất 0%.

Xe máy điện VinFast Theon
Xe máy điện VinFast Theon

 

7. Xe máy điện VinFast Vento

VinFast Vento được xếp hạng là mẫu xe cao cấp nhất của hãng VinFast, được tích hợp đầy đủ các công nghệ hiện đại tối tân nhất mà không có dòng xe máy điện nào trên thị trường có thể có được. VinFast kỳ vọng đây sẽ là thế hệ xe mới của tương lại, đánh bại tất cả các dòng xe điện hoặc xe tay ga khác.

– Giá bán niêm yếu của xe VinFast Vento: 56.4 triệu đồng (đã bao gồm VAT)

– Giá bán niêm yếu của xe VinFast Vento S: 56 triệu đồng (đã bao gồm VAT, sạc và chưa bao gồm pin).

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!