Bánh ăn dặm Nhật cho bé 6 tháng nào đáng mua nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua bánh ăn dặm Nhật cho bé 6 tháng tuổi nhưng không biết nên chọn loại nào vì có quá nhiều sản phẩm khác nhau? Hãy đọc ngay bài viết này của websosanh để biết câu trả lời nhé!

Ginbis hình thú vị bơ, Pigeon vị rong biển, Pigeon vị cá canxi và Pigeon vị cà rốt và rau bina là những loại bánh ăn dặm Nhật cho bé 6 tháng tuổi có chất lượng tốt và đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng đánh giá chi tiết từng sản phẩm và lựa chọn cho bé yêu một loại bánh phù hợp nhất các mẹ nhé!

Bánh ăn dặm Nhật cho bé 6 tháng Ginbis hình thú vị bơ

– Thương hiệu: Ginbis.

– Giá bán tham khảo: 49.000 VNĐ.

– Thành phần chính của bánh ăn dặm Nhật cho bé 6 tháng Ginbis hình thú vị bơ gồm: Bột mì, dầu thực vật, đường, mè, hương bơ. 

– Hương vị bánh thơm ngon, kích thích vị giác của bé tối đa.

– Bánh giòn xốp, khi ăn vào tan ngay trong miệng nên không lo bé bị hóc nghẹn.

– Kích thước bánh vừa tay nên bé rất dễ cầm nắm để tự ăn.

– Bánh ăn dặm Ginbis hình thú vị bơ rất giàu DHA và canxi, giúp bé có hệ xương và răng khỏe mạnh. Đồng thời kích thích trí não phát triển tối đa, cho mắt bé sáng khỏe tinh anh. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung chất xơ giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

– Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được các cơ quan, tổ chức của Nhật Bản kiểm định về chất lượng và độ an toàn nên mẹ có thể yên tâm cho bé ăn sau bữa chính hoặc bữa phụ.

– Thiết kế bánh theo hình dáng các con thú ngộ nghĩnh như gấu, voi, khỉ… giúp bé vừa ăn vừa học, để khám phá thêm nhiều điều thú vị về thế giới xung quanh và có những bữa ăn dặm vui vẻ.

Bánh ăn dặm Ginbis hình thú vị bơ
Bánh ăn dặm Ginbis hình thú vị bơ

Bánh ăn dặm Nhật cho bé 6 tháng Pigeon vị rong biển

– Thương hiệu: Pigeon.

– Giá bán tham khảo: 61.000 VNĐ.

– Thành phần nguyên liệu chính của bánh ăn dặm Nhật cho bé 6 tháng Pigeon vị rong biển gồm bột bắp, bột gạo, muối, đường, hương vị rong biển, bột rong biển, cacbonat canxi, sắt pyrophosphate.

– Thành phần dinh dưỡng của bánh gồm: năng lượng 16kcal; protein 0,3g, carbohydrate 3.5g; chất béo 0.4g; natri 30mg; chất xơ 0.1g; canxi 30mg; sắt 1.0mg. Đây đều là các dưỡng chất quan trọng và cần thiết cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn ăn dặm.

– Kích thước của bánh nhỏ phù hợp với bàn tay của trẻ, giúp bé tăng khả năng cầm nắm tự ăn, tự nhai và rèn luyện thói quen ăn uống tự lập.

– Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và hệ tiêu hóa non nớt của bé vì không dùng hương liệu, không chứa chất bảo quản và phẩm màu.

Bánh ăn dặm Nhật cho bé 6 tháng Pigeon vị rong biển được nướng ra rất thơm ngon và dễ ăn, mang đến cho bé những giây phút ăn dặm vui vẻ.

Bánh ăn dặm Pigeon vị rong biển
Bánh ăn dặm Pigeon vị rong biển

Bánh ăn dặm Nhật cho bé 6 tháng Pigeon vị cá canxi

– Thương hiệu: Pigeon.

– Giá bán tham khảo: 65.000 VNĐ.

– Các thành phần nguyên liệu của bánh gồm: gạo tẻ, đường, muối, tinh bột ngô, canxi cacbonat, bột cá cơm, fructo-oligosaccharide.

– Thành phần dinh dưỡng của bánh ăn dặm Nhật cho bé 6 tháng Pigeon vị cá canxi gồm: Năng lượng 16kcaL; protein 0,2g; chất béo 0,1g; carbohydrate 3,6g; natri 24mg; chất xơ 0,1g; canxi 30mg; fructooligosaccharides 1mg.

– Thiết kế bánh phù hợp với các bé 6 tháng tuổi, giúp hỗ trợ tập nhai, nuốt; kích thích phát triển cơ hàm, phát triển chiều cao, tăng sức khỏe cho răng và xương.

Bánh ăn dặm Pigeon vị cá canxi
Bánh ăn dặm Pigeon vị cá canxi

Bánh ăn dặm Nhật cho bé 6 tháng Pigeon vị cà rốt và rau bina

– Thương hiệu: Pigeon.

– Giá bán tham khảo: 65.000 VNĐ.

Bánh ăn dặm Nhật cho bé 6 tháng Pigeon vị cà rốt và rau bina gồm các nguyên liệu chính: Gạo Nhật, đường, muối, tinh bột ngô, bột rau bina, bột cà rốt), fructooligosacarit, canxi cacbonat.

–  Kích thước bánh nhỏ, được nướng xốp nên dễ tan trong miệng. Bé có thể dễ dàng cầm nắm, khi ăn rất nhanh tan trong miệng nên không xảy ra tình trạng hóc nghẹn bánh.

– Hương vị bánh thơm ngon, kích thích vị giác, cung cấp hàm lượng canxi dồi hỗ trợ bé phát triển răng và xương tối đa.

– Đặc biệt, sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu hay hương liệu nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn.

Bánh ăn dặm Pigeon vị cà rốt và rau bina
Bánh ăn dặm Pigeon vị cà rốt và rau bina

Hy vọng những gợi ý chúng tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp các mẹ dễ dàng hơn trong việc chọn mua bánh ăn dặm Nhật cho bé 6 tháng tuổi. Chúc mẹ và bé có những bữa ăn dặm vui vẻ và thú vị!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!