Bánh ăn dặm cho bé 6 tháng đến 7 tháng mẹ nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bé ở độ tuổi từ 6 tháng đến 7 tháng thì bánh ăn dặm được cho là một sản phẩm dinh dưỡng rất tốt cho trẻ. Bánh ăn dặm sẽ giúp bé khám phá thêm nhiều hương vị mới lạ hơn. Ngoài ra còn giúp bé ngon miệng và hào hứng hơn khi ăn.

Ở thời điểm trẻ 6 tháng đến 7 tháng là lúc nhiều người lựa chọn cho bé sử dụng bánh ăn dặm. Bởi lúc này hệ tiêu hóa của trẻ đã dần ổn định, bé bắt đầu làm quen thêm với các loại thực phẩm khác ngoài sữa như trước đó. Điều này sẽ giúp bé  học thêm được cách cắn , nhai, nuốt thức ăn một các thuần thục hơn để có thể sẽ làm quen thêm được nhiều loại thức ăn khác sau này.

Vậy ở độ tuổi 6 tháng và 7 tháng thì loại bánh ăn dặm nào tốt nhất cho bé? Nếu bạn chưa tìm được thì hãy tham khảo ngay những loại bánh được giới thiệu ngay sau đây nhé!

Bánh xốp ăn dặm cho trẻ 7 tháng Ildong Hàn Quốc

Bánh xốp Ildong Hàn Quốc cũng là lựa chọn lý tưởng cho các bé 7 tháng tuổi. Được chế biến từ hạt quinoa và ngũ cốc nên bánh ăn dặm Ildong rất tốt cho sức khỏe cũng như sự phát triển của trẻ. Đặc biệt, phần nhân bánh được làm từ phô mai béo ngậy sẽ khiến các bé vô cùng thích thú.

Bánh ăn dặm Ildong có 3 hương vị tương ứng với 3 màu khác nhau như: màu tím bổ sung DHA giúp phát triển trí não cho bé thông minh hơn; màu hồng bổ sung vitamin D, canxi cho bé phát triển khỏe mạnh; màu cam với thành phần chính là sữa non và các lợi khuẩn giúp tăng cường hệ miễn dịch và tốt cho hệ tiêu hóa. Các loại bánh ăn dặm Ildong Hàn Quốc có giá bán tham khảo là 95.000 VNĐ/gói.

Bánh xốp ăn dặm Ildong Hàn Quốc thích hợp cho bé 7 tháng
Bánh xốp ăn dặm Ildong Hàn Quốc thích hợp cho bé 7 tháng

Bánh ăn dặm Pigeon của Nhật cho trẻ 6 tháng

Bánh ăn dặm Pigeon là thương hiệu không còn xa lạ với các mẹ bỉm sữa Việt Nam. Các sản phẩm bánh ăn dặm của Pigeon có chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé như canxi, kẽm, sắt, Iốt, vitamin A, D, C, acid folic…

Đặc biệt, bánh ăn dặm cho trẻ 6 tháng của Nhật Pigeon được thiết kế kích thước phù hợp với khả năng cầm nắm, độ xốp mềm với khả năng nhai nuốt của bé nên mẹ có thể yên tâm tuyệt đối khi cho bé ăn. Hương vị thơm ngon và tự nhiên từ rau bina, cá ngừ, rong biến… cũng là ưu điểm tuyệt vời khiến các mẹ lựa chọn bánh ăn dặm Pigeon.

Các sản phẩm bánh ăn dặm Pigeon có giá bán tham khảo là 49.000 VNĐ.

Bánh ăn dặm Pigeon tốt cho bé 6 tháng tuổi
Bánh ăn dặm Pigeon tốt cho bé 6 tháng tuổi

Bánh gạo ăn dặm Haihain cho trẻ 7 tháng tuổi

Bánh gạo ăn dặm Haihain được các bé 7 tháng tuổi yêu thích vì dễ tan dễ nuốt và thơm ngon. Bánh Haihain cũng chứa nhiều các chất dinh dưỡng quan trọng như lipid, protein giúp các bé phát triển toàn diện. Đặc biệt, hàm lượng canxi trong bánh dồi dào giúp hỗ trợ quá trình mọc răng, phát triển xương tốt hơn, đồng thời bé tăng trưởng chiều cao tốt.

Nguyên liệu sử dụng để làm bánh ăn dặm Haihain đều được trồng tại Nhật, không chứa hóa chất, thuốc trừ sâu nên rất an toàn. Bánh ăn dặm Haihain có nhiều hương vị khác nhau cho mẹ lựa chọn như vị sữa, vị rau củ, vị 3 em bé cá, vị 3 em rau củ. Các sản phẩm có giá bán tham khảo là 48.000 VNĐ.

Bánh gạo ăn dặm Haihain cho trẻ 7 tháng tuổi
Bánh gạo ăn dặm Haihain cho trẻ 7 tháng tuổi

Những lưu ý khi cho bé ăn bánh ăn dặm

  • Nên cho bé ăn bánh ăn dặm đan xen vào giữa các bữa ăn chính. Không xem bánh ăn dặm là bữa ăn chính vì hàm lượng dinh dưỡng trong bánh ăn dặm sẽ không đủ cung cấp cho bé.
  • Nên cho bé tự cầm nắm bánh và tự đưa vào miệng để cắn và điều tiết nhai nuốt thức ăn.
  • Nếu bé chưa thể tự cầm, mẹ có thể bẻ bánh thật nhỏ rồi cho vào sữa cho bé ăn cùng. Việc này sẽ giúp bé không bị nghẹn hay hóc do bánh đã được làm mềm.
  • Hạn chế tối đa mua các loại bánh ăn dặm có chứa nhiều đường vì sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe và hệ tiêu hóa của bé. 
  • Bánh ăn dặm thường có đặc điểm là dễ tan và giòn. Do đó mẹ cần phải bảo quản thật kỹ để tránh tình trạng bánh bị ẩm mốc. 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!