Bánh trung thu Bảo Phương Hà Nội: Hương vị, giá cả và địa chỉ mua hàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá bánh trung thu Bảo Phương bao năm vẫn không có nhiều thay đổi hiện dao động trong khoảng 40 - 75k/ chiếc tùy loại to, nhỏ. Mang đậm hương vị truyền thống đặc sản Hà Nội, bánh trung thu Bảo phương 2020 có gì mới nào không và mua ở đâu? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay bạn nhé!

Cảnh người dân xếp hàng vào đúng ngày Rằm tháng 8 âm lịch hàng năm để mua cho bằng được một cặp bánh trung thu Bảo Phương ở phố Thụy Khuê, Tây Hồ về thắp hương ông bà tổ tiên hẳn đã khá quen thuộc với người dân Hà Thành nhưng còn nhiều lạ lẫm với những người dân nơi khác.

Bánh trung thu Bảo Phương 2020 có gì mới không?

Về thiết kế, trọng lượng, bao bì và hương vị năm nay hầu như bánh trung thu Bảo Phương không có gì thay đổi trong suốt hơn 60 năm qua. Chính điều này đã làm nên một thương hiệu bánh trung thu trở thành đặc sản của Hà Nội được ưa chuộng biết bao thế hệ đặc biệt là những người lớn tuổi vẫn say mê hương vị bánh cổ truyền ngày xưa.

Những hương vị bánh trung thu Bảo Phương đắt giá nhất

Trên thị trường bánh trung thu hiện nay, mặc dù có nhiều loại nhân mới lạ như: bào ngư, vi cá, yến sào thập cẩm,… nhưng bánh trung thu Bảo Phương Hà Nội vẫn giữ nguyên hương vị cổ xưa của bánh trung thu truyền thống với các loại nhân đặc trưng như: đậu xanh, thập cẩm, hạt sen, cốm xào,… trong đó những loại bánh trung thu đắt giá nhất tại Bảo Phương có thể kể tới như:

1. Bánh trung thu Bảo Phương thập cẩm trứng muối

Bí quyết khiến bánh nướng trung thu của Bảo Phương luôn được yêu thích là có bỏ một lượng bột nếp nhất định vào làm vỏ bánh để vỏ bánh có độ mềm nhất định không bị khô, cứng. Với các loại nguyên liệu: mỡ lợn, lá chanh, lạp sườn, mứt bí, hạt dưa, mứt sen, trứng muối,… được tuyển chọn kỹ càng từ nguồn gốc xuất xứ, trải qua nhiều công đoạn khác nhau, bánh trung thu thập cẩm trứng muối Bảo Phương được đưa vào khuôn định hình với tỉ lệ 20% vỏ và 80% nhân rồi đem nướng kĩ trong vòng 15 – 20 phút tới khi bánh đạt độ chín vàng, đẹp mắt và thơm ngon sẽ được xuất xưởng. Với giá thành khoảng 75.000 vnđ/ chiếc, bánh nướng thập cẩm nhân lạp xưởng, lá chanh, hạt sen, hạt dưa 01 trứng muối được coi là một trong những loại bánh trung thu đắt giá nhất của thương hiệu Bảo Phương.

Bánh trung thu Bảo Phương thập cẩm trứng muối
Bánh trung thu Bảo Phương thập cẩm trứng muối

2. Bánh trung thu Bảo Phương hạt sen trứng muối

Nếu bạn không thích bánh trung thu thập cẩm thì bánh nướng nhân hạt sen xát nhuyễn, hạt dưa 01 trứng muối sẽ là gợi ý lựa chọn thay thế tuyệt vời cho bạn. Điểm đặc trưng của loại bánh này là không quá ngọt, không quá ngấy mà ăn mỗi miếng đều thấy thoang thoảng vị sen lan tỏa trên đầu lưỡi gây hưng phấn tột cùng, nhất là thưởng thức cùng một tách trà sen nữa thì tuyệt cú mèo. Đây cũng là một thú vui khó bỏ với nhiều người lớn tuổi trong mỗi dịp trăng rằm tháng 8 âm lịch tới. Giá mỗi chiếc bánh nướng hạt sen trứng muối này của Bảo Phương bán ra khoảng 70.000 vnđ/ chiếc.

Bánh trung thu Bảo Phương hạt sen trứng muối
Bánh trung thu Bảo Phương hạt sen trứng muối

3. Bánh dẻo nhân cốm xào

Bánh nướng phải đi với bánh dẻo mới gọi là bánh trung thu. Tuy nhiên với hương vị cốm xào đặc biệt này, Bảo Phương chỉ ưu tiên cho bánh dẻo. Bánh nướng cũng có vỏ hương vị cốm nhưng nhân là nhân đậu xanh, do vậy với người dân Hà Thành dẻo cốm xào Bảo Phương luôn cháy hàng không phải vì giá đắt mà bởi vì hương vị quá ngon. Hiện giá mỗi chiếc bánh dẻo nhân cốm xào của Bảo Phương được bán ra khoảng 70.000 vnđ/ chiếc.

Bánh trung thu Bảo Phương Hà Nội: Hương vị, giá cả và địa chỉ mua hàng
Bánh dẻo nhân cốm xào

Giá bánh trung thu Bảo Phương 2020 bao nhiêu tiền?

So với nhiều thương hiệu bánh trung thu cổ truyền khác thì giá bánh trung thu Bảo Phương không hề rẻ tuy nhiên so với giá bánh trung thu Bảo Phương 2019 thì năm nay giá bánh chênh lệch không nhiều chỉ dao động trong khoảng tăng giảm 5.000 vnđ/cái. Mời bạn cùng Websosanh.vn khảo giá chi tiết bánh trung thu Bảo Phương 2020 tại đây:

Bảng giá bánh trung thu Bảo Phương 2020

Tên bánh Đơn vị Giá thành(VNĐ)
Bánh nướng thập cẩm nhân lạp xưởng, lá chanh, hạt sen, hạt dưa (loại nhỏ) Cái 40.000
Bánh nướng thập cẩm nhân lạp xưởng lá chanh, hạt sen, hạt dưa (loại to) Cái 50.000
Bánh nướng thập cẩm nhân lạp xưởng lá chanh, hạt sen, hạt dưa, jambon Cái 65.000
Bánh nướng thập cẩm nhân lạp xưởng lá chanh, hạt sen, hạt dưa 01 trứng muối Cái 75.000
Bánh nướng nhân đậu xanh hạt dưa Cái 40.000
Bánh nướng nhân đậu xanh hạt dưa 01 trứng muối Cái 50.000
Bánh nướng nhân đâu xanh xát nhuyễn, hạt dưa 01 trứng muối Cái 70.000
Bánh dẻo thập cẩm nhân lạp xưởng, lá chanh, hạt sen, hạt dưa (loại nhỏ) Cái 40.000
Bánh dẻo thập cẩm nhân lạp xưởng, lá chanh, hạt sen, hạt dưa (loại to) Cái 50.000
Bánh dẻo thập cẩm nhân lạp xưởng, lá chanh, hạt sen, hạt dưa, jambon Cái 65.000
Bánh dẻo nhân đậu xanh hạt dưa Cái 40.000
Bánh dẻo nhân đậu xanh vỏ hương vị cốm Cái 50.000
Bánh dẻo chay hương hoa bưởi Cái 25.000
Bánh cá chép nướng / dẻo trọng lượng 1kg Con 250.000
Bánh cá chép nướng / dẻo trọng lượng 500g Con 130.000

Giá trên chỉ là giá bánh chưa bao gồm giá hộp bìa cứng hoặc bìa mềm Bảo Phương, cũng chưa kèm VAT nếu phát sinh hóa đơn đỏ khi người dùng mua nhiều cần xuất hóa đơn.

Mua bánh trung thu Bảo Phương ở địa chỉ nào?

Để mua bánh trung thu Bảo Phương bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: số 183 và số 201A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Vài năm trở lại đây không chỉ bán bánh trung thu phục vụ nhu cầu cho người dân Hà Thành, Bảo Phương còn tập trung mở rộng mảng bán bánh trung thu online cho người tiêu dùng cả nước dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm được hương vị cùng chất lượng bánh trung thu có bề dày lịch sử hơn 60 năm của mình. Do đó, bạn cũng có thể mua bánh trung thu Bảo Phương phố Thụy Khuê tại website chính thức của Bảo Phương (banhtrungthubaophuong.com) hoặc trên các trang thương mại trực tuyến như Shopee, Lazada, Sendo, Foody, Now, Facebook,…

Hi vọng những thông tin hữu ích trên được Websosanh.vn cung cấp, bạn đã có thể tìm mua cho gia đình được những chiếc bánh trung thu chất lượng và ưng ý. Chúc bạn cùng gia đình một dịp Tết trung thu vui vẻ và hạnh phúc!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điểm danh 6 loại bánh trung thu Bảo Phương ngon và mới nhất 2023

Điểm danh 6 loại bánh trung thu Bảo Phương ngon và mới nhất 2023

Bánh trung thu Bảo Phương được biết đến là một trong những thương hiệu lâu đời nhất tại mảnh đất và con người Hà Thành. Bánh vẫn giữ được hương vị truyền thống và có sự biến tấu của hiện đại tạo nên nét đặc trưng riêng. Dưới đây là TOP 6 loại bánh trung thu ngon và mới nhất của Bảo Phương.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!