Bánh Trung Thu Bibica: Bánh tốt cho sức khỏe mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh Trung Thu Bibica được đánh giá rất cao khi chứa nhiều nguyên liệu tốt cho sức khỏe của mọi người. Cùng tìm hiểu chi tiết về bánh này trong bài viết sau đây.

Nói đến Rằm tháng Tám – tết trung thu thì không thể không nhắc đến bánh trung thu – hương vị rất đỗi thân quen và không thể thiếu trong mâm cỗ gia đình ngày tết đoàn viên. Ngày nay, bên cạnh bánh nướng và bánh dẻo truyền thống, bánh trung thu rất đa dạng mẫu mã và hương vị, gia đình có thể tùy ý lựa chọn theo ý thích. Giới thiệu đến thị trường nhiều dòng bánh chất lượng, thơm ngon và bổ dưỡng, bánh trung thu Bibica đang là một trong những thương hiệu danh tiếng và được ưa chuộng nhất hiện nay. Bánh này được đánh giá rất cao khi chứa nhiều nguyên liệu tốt cho sức khỏe của mọi người. Cùng tìm hiểu chi tiết về bánh này trong bài viết sau đây.

Đôi nét về thương hiệu bánh trung thu Bibica

  • Người tiêu dùng Việt Nam vốn không mấy xa lạ với thương hiệu Bibica. Nhiều năm gắn bó với thị trường Việt, đây là cái tên luôn nhận được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng.
  • Ra đời từ năm 1999, đến nay, đơn vị đã có hơn 20 năm hình thành và phát triển. Quá trình xây dựng thương hiệu trong lòng khách hàng, Bibica đã không ngừng nỗ lực, cải tiến và hoàn thiện mình. Nhờ áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại, khoa học tiên tiến, bánh kẹo Bibica hiện đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường, luôn mang đến sản phẩm chất lượng cao, khách hàng đánh giá tốt.
Đôi nét về thương hiệu bánh trung thu Bibica
Đôi nét về thương hiệu bánh trung thu Bibica
  • Các dòng bánh kẹo của thương hiệu này đều rất đa dạng hình thức, kiểu dáng, hương vị. Khách hàng ở mọi lứa tuổi khác nhau, tùy theo khẩu vị mà có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
  • Một trong những sản phẩm thành công và được biết đến nhiều nhất của Bibica chính là bánh trung thu.
  • Bánh trung thu Bibica được sản xuất bởi đội ngũ thợ làm bánh giàu kinh nghiệm, tâm huyết, cùng với sự hỗ trợ đắc lực từ dây chuyền công nghệ hiện đại, đã giúp sáng tạo nên nhiều chiếc bánh thơm ngon, hảo hạng.

Bánh trung thu Bibica có ngon không?

  • Giới thiệu đến thị trường hai dòng bánh chủ đạo là bánh nướng và bánh dẻo, Bibica đang tiến gần hơn đến người tiêu dùng Việt bằng chính những sản phẩm chất lượng, làm từ nguyên liệu thiên nhiên tốt cho sức khỏe.
Bánh trung thu Bibica
Bánh trung thu Bibica
  • Bánh nướng Bibica được làm từ các nguyên liệu chủ yếu là khoai môn, hạt sen trà xanh, đậu xanh, thập cẩm, khoai môn…Trong đó, được yêu thích nhất là hạt sen trà xanh, đậu xanh và Jambon gà quay. Bên cạnh đó, bánh trung thu thập cẩm của thương hiệu này từ trước đến nay cũng rất đắt hàng nhờ hương vị đậm đà, khó quên. 
  • Các nguyên liệu Bánh trung thu Bibica luôn được lựa chọn rất kỹ lưỡng, đảm bảo tự nhiên, tươi ngon nhất, tốt cho sức khỏe người sử dụng.
  • Mới đây, để làm phong phú thêm bộ sưu tập bánh trung thu hấp dẫn, thơm ngon Bibica đã cho ra đời các sản phẩm có nguyên liệu độc đáo, thơm ngon như gà quay mật ong, khoai môn hay Socola, mochi…rất được ưa chuộng.
  • Bánh làm ra không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt, vàng óng. Vỏ bánh giòn xốp, ăn là thích mê.
  • Bên cạnh đó, thiết kế vỏ hộp bánh cũng rất được thương hiệu này chú trọng. Bibica đã mang đến những chiếc bánh vô cùng sang trọng, được chạm khắc tinh tế bằng những hình ảnh thân thuộc của làng quê Việt Nam. Qua đó, có thể làm quà tặng ý nghĩa cho những người thân yêu.
Hộp bánh trung thu cao cấp Đế Nguyệt
Hộp bánh trung thu cao cấp Đế Nguyệt
  • Khách hàng có thể tìm mua các hộp bánh cao cấp của thương hiệu này như: Hộp cao cấp Đế Nguyệt, Tinh Hoa Hòa Quyện, Nhật nguyệt hoa cúc, Phúc Nguyệt, Sum vầy ấm áp…Mỗi loại sẽ có những ý nghĩa riêng, thay cho lời chúc bình an, thịnh vượng.
  • Một trong những yếu tố làm nên nét khác biệt của bánh trung thu Bibica đó chính là thương hiệu này đặc biệt chú trọng đến yếu tố sức khỏe của người sử dụng. Thay vì tập trung sản xuất các bánh trung thu chay, thì Bibica hướng đến giá trị dinh dưỡng trong từng chiếc bánh. Mỗi chiếc bánh từ bình thường cho đến cao cấp đều chứa hàm lượng dinh dưỡng nhất định, được kiểm chứng an toàn cho sức khỏe.

Tết trung thu là dịp để gia đình đoàn tụ bên nhau. Lựa chọn bánh trung thu Bibica cho mâm cỗ gia đình sẽ giúp ngày Rằm thêm ý nghĩa, ngọt ngào và tràn ngập yêu thương. Sản phẩm này hiện đang được bày bán và phân phối trên toàn quốc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bánh trung thu Bibica 2023 dành cho người ăn kiêng và 3 loại tốt nhất

Bánh trung thu Bibica 2023 dành cho người ăn kiêng và 3 loại tốt nhất

Nắm bắt được mong muốn tìm kiếm loại bánh trung thu ăn kiêng có chỉ số đường huyết thấp phù hợp với người bị tiểu đường, Bibica đã cho ra mắt dòng bánh trung thu Bibica 2023 dành cho người ăn kiêng. Cùng đọc bài viết sau để lựa chọn mẫu bánh trung Bibica ưng ý thưởng thức trong Tết trung thu này.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!