Bánh trung thu Bibica 2023 dành cho người ăn kiêng và 3 loại tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nắm bắt được mong muốn tìm kiếm loại bánh trung thu ăn kiêng có chỉ số đường huyết thấp phù hợp với người bị tiểu đường, Bibica đã cho ra mắt dòng bánh trung thu Bibica 2023 dành cho người ăn kiêng. Cùng đọc bài viết sau để lựa chọn mẫu bánh trung Bibica ưng ý thưởng thức trong Tết trung thu này.

1. Đôi nét về bánh trung thu Bibica 2023 dành cho người ăn kiêng

Bánh trung thu Bibica 2023 dành cho người ăn kiêng còn được hãng gọi tên là bánh trung thu dinh dưỡng và được người tiêu dùng gọi tắt là bánh trung thu ăn kiêng Bibica. Đây là một dòng sản phẩm của thương hiệu Bibica đã được Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia thử nghiệm lâm sàng để xác định chỉ số đường huyết trong bánh. Đồng thời, đây cũng là một giải pháp hãng Bibica dành riêng cho người ăn chay, ăn kiêng, sợ đường, sợ béo vừa được thưởng thức bánh trung thu dinh dưỡng an toàn lại góp phần ngăn ngừa xơ vữa động mạch nhờ thành phần đặc biệt LYCOPEN.

bánh trung thu Bibica 2023 dành cho người ăn kiêng
Hình ảnh một số mẫu bánh và hộp đựng Bibica 2023 dành cho người ăn kiêng

2. Thành phần bánh trung thu Bibica 2023 dành cho người ăn kiêng

Bánh trung thu dinh dưỡng Bibica 2023 có cả 2 loại bánh nướng dinh dưỡng và bánh dẻo dinh dưỡng. Trong đó:

  • Thành phần bánh dẻo Bibica được làm từ: Bột nếp, đậu xanh, mạch nha, dầu tinh luyện, chất tạo xốp trứng vịt muối và một số thành phần phụ khác.
  • Thành phần bánh nướng Bibica được làm từ: Bột mì, mạch nha, dầu tinh luyện, chất tạo xốp, muối và các thành phần riêng cho từng mã bánh như: đậu xanh, gấc, hạt sen, trà xanh, cơm dừa, hạt dưa, khoai môn, trứng vịt muối, mứt bưởi, gừng, mứt chanh, phô mai,….
Thành phần bánh trung thu Bibica 2023 dành cho người ăn kiêng
Thành phần bánh trung thu Bibica 2023 dành cho người ăn kiêng

Đặc biệt, loại bánh trung thu ăn kiêng Bibica với các mã được Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia thử nghiệm lâm sàng sẽ có thêm 2 thành phần khác là LYCOPENđường ISOMALT. Đây chính là 2 thành phần chủ chốt giúp giảm chỉ số đường huyết trong bánh xuống mức an toàn dành cho các đối tượng ăn kiêng, sợ béo, đái tháo đường, béo phì,…

Nhìn chung, các mẫu bánh trung thu dinh dưỡng Bibica 2023 chính là sự hòa quyện tinh tế giữa kỹ thuật làm bánh trung thu truyền thống và các tiến bộ khoa học về dinh dưỡng của Bibica. Nhờ đó, bánh trung thu ăn kiêng Bibica 2023 không chỉ có hương vị truyền thống một cách trọn vẹn mà còn được bổ sung thêm những hợp chất có lợi cho sức khỏe mà không có trong bất kỳ sản phẩm bánh trung thu nào khác.

Việc sử dụng LYCOPEN – một hợp chất có khả năng ngăn ngừa xơ vữa động mạch, và đường ISOMALT – một loại đường tự nhiên có chỉ số đường huyết thấp, chỉ bằng 50% – 60% đường Saccharose đã giúp cho bánh trung thu dinh dưỡng Bibica 2023 không những phù hợp cho những người bị tiểu đường, béo phì cần kiêng khem mà còn dành cho những ai mong muốn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh ngay cả trong dịp Tết Đoàn Viên.

Dòng sản phẩm bánh trung thu dinh dưỡng Bibica 2023 với sự đa dạng màu sắc từ màu sắc nhân vị hồng, xanh, vàng, tím,… chúng đều được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như lá dứa, củ nghệ hay củ dền, mang đến những trải nghiệm về hương vị và màu sắc thuần khiết, tự nhiên nhất.

Với tất cả những thành phần cốt lõi này, bánh trung thu dinh dưỡng Bibica 2023 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những người quan tâm đến việc duy trì cân nặng, hạn chế đường, bao gồm cả người ăn kiêng và người bệnh tiểu đường.

3. TOP 3 mẫu bánh trung thu Bibica 2023 dành cho người ăn kiêng tốt nhất

Theo PGS – TS Nguyễn Thị Lâm – nguyên Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia, một chiếc bánh trung thu có trọng lượng 170 gram chứa lượng calo gấp 1,5 lần so với một tô phở thông thường. Chính vì thế, đối với những người mắc bệnh tiểu đường hay những người đang trong chế độ giảm cân, việc tiêu thụ nguyên một cái bánh trung thu thông thường có thể dẫn đến tăng đường huyết và tích tụ năng lượng dư thừa, tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe.

Nếu những đối tượng này vẫn mong muốn được thưởng thức bánh trung thu, họ chỉ nên tiêu thụ chỉ từ 1/8 đến 1/4 chiếc bánh để hạn chế những tác động tiêu cực không mong muốn đối với cơ thể. Điều này đã khiến cho những người bị tiểu đường, ăn kiêng khá e ngại. Vì thế, nếu bạn đang thuộc đối tượng trên và luôn nỗ lực tìm kiếm được những loại bánh trung thu có chỉ số đường huyết thấp vừa ngon, vừa tốt cho sức khỏe, tránh nguy cơ rối loạn đường huyết, béo phì,… thì đừng bỏ qua 1 trong 3 loại bánh trung thu Bibica 2023 dành cho người ăn kiêng tốt nhất sau:

3.1. Bánh nướng dinh dưỡng Bibica nhân ngọt

Bánh trung thu Bibica 2023 đã cho ra mắt dòng bánh nướng dinh dưỡng Bibica nhân ngọt với hai hương vị: Bánh nướng dinh dưỡng đậu xanh gấc và bánh nướng dinh dưỡng hạt sen – trà xanh. Trong đó:

  • Bánh nướng dinh dưỡng đậu xanh gấc là sự kết hợp độc đáo giữa đậu xanh giàu chất xơ, protein với hương vị đặc trưng của gấc – chứa nhiều beta-carotene và chất chống oxy hóa.
  • Bánh nướng dinh dưỡng hạt sen – trà xanh được làm từ hạt sen ngọt thanh giàu dưỡng chất và trà xanh có lợi cho hệ tiêu hóa.

Cả hai loại bánh trung thu ăn kiêng Bibica này đều có chỉ số đường huyết thấp chỉ ở mức 21% cho mỗi 150g trọng lượng. Giá bánh trung thu Bibica cho người ăn kiêng loại này bán ra khoảng 79.000 vnđ/cái.

Bánh nướng dinh dưỡng Bibica nhân ngọt
Bánh nướng dinh dưỡng Bibica nhân ngọt

3.2. Bánh nướng dinh dưỡng Bibica nhân mặn

Bánh nướng dinh dưỡng nhân mặn Bibica cũng được cho ra mắt với 2 hương vị:

  • Bánh nướng dinh dưỡng Jambon Bát bửu là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp bánh mềm mịn óng vàng và hương vị thơm ngon của thịt Jambon tươi ngon.
  • Bánh nướng dinh dưỡng thập cẩm lạp xưởng là sự hòa quyện tuyệt vời giữa các loại hạt, mứt và lạp xưởng thượng hạng.

Các sản phẩm bánh trung thu ăn kiêng Bibica trên không chỉ ngon mà còn đảm bảo lợi ích cho sức khỏe của người tiêu dùng. Với chỉ số đường huyết thấp chỉ 35.75%, bạn có thể thưởng thức mà không cần lo lắng về tình trạng sức khỏe của mình. Giá mỗi chiếc bánh Bibica trung thu nhân mặn đang bán ra dao động trong khoảng từ 87.000 vnđ – 132.500 vnđ/cái.

Khám phá dòng bánh trung thu Bibica 2023 dành cho người ăn kiêng
Bánh nướng dinh dưỡng Bibica nhân mặn

3.3. Bánh dẻo dinh dưỡng Bibica

Dành cho những ai có niềm đam mê với bánh dẻo, bánh dẻo dinh dưỡng Bibica với hai hương vị đậu xanh – lá dứahạt sen – trà xanh sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Tương tự như các mẫu bánh trung thu dinh dưỡng khác của Bibica, bánh dẻo dinh dưỡng Bibica có chỉ số đường huyết thấp chỉ 33,9%, giúp hỗ trợ tối đa việc kiểm soát lượng đường, cân nặng. Mỗi chiếc bánh có trọng lượng 150g có mức giá dao động từ 55.000 đồng trở lên/mỗi chiếc tùy nơi bán.

Trên đây là những thông tin hữu ích về bánh trung thu Bibica 2023 dành cho người ăn kiêng và 3 loại tốt nhất được Websosanh.vn gợi ý. Hy vọng bạn sớm lựa chọn được một loại phù hợp cùng nhân vị ưng ý để kịp thưởng thức cùng người thân, bạn bè nhân dịp Tết trung thu đang cận kề.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!