Bánh trung thu khách sạn Pan Pacific Hà Nội giá từ 724K có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với giá bánh trung thu khách sạn các thương hiệu khác thì bánh trung thu Pacific 2022 khá mềm mại và vừa túi chỉ từ 724.000 vnd/hộp. Vậy ẩn chứa bên trong Bộ sưu tập bánh trung thu mới nhất 2022 của khách sạn này có gì đặc biệt không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết ngay:

Đến hẹn lại lên, khi mà rất nhiều các khách sạn đã rục rịch cho ra mắt những bộ sưu tập bánh trung thu khách sạn của riêng mình thì khách sạn Pan Pacific Hà Nội cũng chả hề kém cạnh. Bộ sưu tập bánh trung thu “Khai Hoa Đắc Nguyệt” của khách sạn Pan Pacific Hà Nội năm nay đang thu hút được sự chú ý từ người tiêu dùng với sự khắc họa tỉ mỉ từng đường nét hình ảnh bông cúc được mô phỏng và vẽ thủ công trên mẫu hộp đựng bánh của khách sạn này.

So với giá bánh trung thu khách sạn các thương hiệu khác thì bánh trung thu Pacific 2022 khá mềm mại và vừa túi chỉ từ 724.000 vnd/hộp. Vậy ẩn chứa bên trong Bộ sưu tập bánh trung thu mới nhất 2022 của khách sạn này có gì đặc biệt không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết qua những thông tin sau:

1. Đôi nét về bộ sưu tập bánh trung thu Pacific 2022

Người xưa đã có câu “Diệp bất ly chi, hoa vô lạc địa” dịch ra có nghĩa là: Lá không rời cành, hoa chẳng lìa thân. Đây là một đặc tính nổi trội của bông hoa cúc. Cho dù hoa có héo rũ tàn khô thì cánh hoa vẫn luôn bám trụ lấy cành tựa như hình ảnh người quân tử hiên ngang, suốt đời theo đuổi lý tưởng chân chính.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh bông cúc này, khách sạn Pan Pacific Hà Nội đã cho ra mắt Bộ sưu tập bánh trung thu 2022 với tên gọi: “Khai Hoa Đắc Nguyệt”. Không chỉ nổi bật với thiết kế vỏ hộp đẹp độc đáo mà các set hộp bánh trung thu khách sạn Pacific năm nay còn mang tới cho người tiêu dùng 6 hương vị nhân bánh thượng hạng làm tùy chọn cho các hộp quà tặng trung thu theo nhu cầu của khách hàng.

Theo đó, về thiết kế, mẫu hộp bánh trung thu Pacific 2022 đặc biệt chú trọng tới khâu chế tác mô phỏng hình ảnh hoa cúc tới công đoạn phủ vàng từng nét vẽ. Từng đường nét khắc hoa rất tỉ mỉ và đan xen nhau vô cùng ăn ý. Tất cả đem đến một vẻ đẹp hoàn hảo của sự gắn kết mang đến thông điệp hội tụ, sum vầy, chan chứa tình thân hữu. Đồng thời lan tỏa thông điệp về một khởi đầu tươi mới, tràn đầy hy vọng thay người gửi trao tới người thân và quý đối tác.

Bánh trung thu khách sạn Pan Pacific Hà Nội giá từ 724K có gì đặc biệt?
Bánh trung thu khách sạn Pan Pacific Hà Nội giá từ 724K có gì đặc biệt?

Về hương vị bạn có thể tùy chọn 1 trong 6 vị nhân đặc trưng của bánh trung thu Pacific 2022 như sau:

– Nhân dứa hạnh nhân trứng muối.

– Nhân sô-cô-la với kem phô mai

– Nhân giăm bông trứng muối.

– Nhân dưa trứng muối.

– Nhân hạt chia trứng muối.

– Nhân hạt Sen trứng muối.

Tùy vào trọng lượng bánh lớn (150g) hay bánh nhỏ (75g) mà bạn sẽ có thể dễ dàng kết hợp vào set bánh trung thu số lượng bánh to nhỏ phù hợp cùng các tặng phẩm đi kèm như hộp trà hay chai rượu thượng hạng.

Bảng giá bánh trung thu khách sạn Pan Pacific 2022 mới nhất
Bảng giá bánh trung thu khách sạn Pan Pacific 2022 mới nhất

2. Bảng giá bánh trung thu khách sạn Pan Pacific 2022 mới nhất

 

STT Các loại hộp bánh trung thu Pacific 2022 Trọng lượng 1 bánh Giá 1 hộp (VNĐ)
1 Bánh trung thu Pacific 2022 hộp 4 bánh nhỏ 75g 724.000
2 Bánh trung thu Pacific 2022 hộp 4 bánh lớn 150g 1.032.000
3 Bánh trung thu Pacific 2022 hộp 8 bánh nhỏ 75g 1.098.000
4 Bánh trung thu Pacific 2022 hộp 6 bánh lớn 150g 1.538.000
5 Bánh trung thu Pacific Hộp Vip Kim Cúc 1 hộp 6 bánh lớn và hộp trà Tân Cương 150g 1.868.000
6 Bánh trung thu Pacific VIP Hoàng Cúc 1 hộp 6 bánh lớn với rượu vang hồng Pháp 150g 2.178.000
7 Bánh trung thu Pacific VIP Hoàng Cúc 2 hộp 6 bánh lớn với rượu vang Pháp 150g 2.924.000
8 Bánh trung thu Pacific VIP Hoàng Cúc 5 hộp 6 bánh lớn với rượu vang Ý 150g 3.498.000

*Mức giá bánh trung thu trên được khách sạn Pan Pacific 2022 công bố chưa bao gồm VAT.

Bánh trung thu khách sạn Pan Pacific Hà Nội giá từ 724K có gì đặc biệt?
Bánh trung thu khách sạn Pan Pacific Hà Nội giá từ 724K có gì đặc biệt?

3. Bánh trung thu khách sạn Pan Pacific Hà Nội giá từ 724K có gì đặc biệt?

Điểm đặc biệt bánh trung thu khách sạn Pan Pacific Hà Nội năm nay là hương vị thiên truyền thống và sức khỏe người dùng hơn. Độ ngọt bánh vừa phải giúp người dùng dễ thưởng thức cùng trà và rượu. Đặc biệt, thiết kế bộ sưu tập bánh trung thu của khách sạn Pan Pacific Hà Nội năm nay cũng gây ấn tượng với kết cấu hộp âm dương nắp rời hiện đại, bốn cạnh viền được bo hẹp, gài vào bên trong vô cùng chỉn chu, tinh tế, thôi thúc cảm giác khám phá khi người được tặng đón nhận món quà trên tay.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!