Bánh trung thu khách sạn Windsor Plaza 2022 giá chỉ từ 888.000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa Trăng năm nay, khách sạn Windsor Plaza đem đến cho người tiêu dùng 3 lựa chọn hộp bánh trung thu 4 bánh, 6 bánh và 8 bánh bắt mắt với mức giá chỉ dưới 1 triệu đồng. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay BST bánh trung thu khách sạn Windsor Plaza 2022 và giá cả chi tiết:

1. Đôi nét về bộ sưu tập bánh trung thu khách sạn Windsor Plaza 2022

Trung thu năm nay, khách sạn Windsor Plaza cho ra mắt Bộ sưu tập bánh trung thu “Trăm rằm như ý – Thưởng vị đoàn viên” nổi bật với 3 phiên bản chính là: “Tinh đình hội tụ”, “Song ngư sum vầy” và “Trúc điểu đoàn viên” – tựa như những bức tranh mùa thu tuyệt đẹp. Trong đó:

1.1. Bánh trung thu Windsor Plaza “Tinh đình hội tụ” hộp 4 bánh

Sở hữu màu sắc chủ đạo là màu tím, có hình ảnh những con chuồn chuồn đậu trên bao bì hộp bánh trung thu. Trong dân gian gọi chuồn chuồn là Tinh Đình do đó, set hộp bánh trung thu khách sạn Windsor Plaza này mới có tên là “Tinh Đình Hội Tụ”. Hàm ý muốn ví von khoảnh khắc các thành viên trong gia đình gặp lại nhau bằng việc phác họa sinh động những chú chuồn chuồn tìm được nhau trong vườn hoa giữa trời tím thơ mộng, tạo nên một cuộc sống ấm no, hạnh phúc bên nhau.

Bánh trung thu Windsor Plaza 2022 hộp bốn bánh
Bánh trung thu Windsor Plaza hộp bốn bánh “Tinh đình hội tụ”

Về hương vị, hộp bánh trung thu “Tinh đình hội tụ” gồm có 4 bánh khối lượng khoảng 200gr/ bánh gồm các vị nhân là: thập cẩm 2 trứng muối, thập cẩm gà quay 2 trứng, hạt sen trứng muối và cà phê dừa không trứng.

Giá set bánh trung thu Windsor Plaza bán ra là 988.000 đồng. Đây là mức giá vô cùng hợp lý để có thể một món quà độc đáo và ngon miệng cho gia đình, bạn bè hoặc đối tác kinh doanh trong dịp Trung Thu sắp tới.

1.2. Bánh trung thu Windsor Plaza hộp 8 bánh “Trúc điểu đoàn viên”

Tương tự như chuồn chuồn, những con chim vào khung cảnh mùa thu khi tụ họp với nhau cũng tạo nên một bầu không khí rộn rã và tươi vui. Set hộp bánh trung thu “Trúc điểu đoàn viên” minh họa mô phỏng lại những con chim đậu trên cành trúc khoác trên mình bộ lông sặc sỡ và hót líu lo trên những nhánh tre nền lam sẫm thanh lịch. Hộp gồm có 8 bánh khối lượng 100gr/ bánh.

Bánh trung thu Windsor Plaza hộp 8 bánh
Bánh trung thu Windsor Plaza hộp 8 bánh “Trúc điểu đoàn viên”

Về hương vị, hộp bánh trung thu Windsor Plaza “Trúc điểu đoàn viên” gồm các nhân đặc trưng như: bánh trung thu thập cẩm 1 trứng, thập cẩm gà quay 1 trứng, hạt sen trứng muối, khoai môn trứng muối, đậu xanh trứng muối, đậu đỏ trứng muối, cà phê dừa không trứng và đậu biếc nhân phô mai không trứng.

1.3. Bánh trung thu Windsor Plaza hộp “Song ngư sum vầy”

Nếu bạn không thích màu tím mộng mơ hay màu xanh lam nhã nhặn thì có thể lựa chọn set hộp bánh trung thu “Song ngư sum vầy” với màu xanh lá cây bắt mắt. Cùng hình ảnh đôi cá đang sum vầy bên nhau trong hồ sen yên bình.

Bánh trung thu Windsor Plaza hộp
Bánh trung thu khách sạn Windsor Plaza hộp “Song ngư sum vầy”

Không chỉ đặc biệt trong ý nghĩa bao bì mà hương vị bánh trung thu trong set hộp này cũng khá đặc biệt gồm 6 bánh trung thu lava trứng muối tan chảy thơm ngon chắc chắn sẽ là món quà trung thu thú vị để dành tặng bạn bè, người thân và đồng nghiệp xa gần.

2. Bảng giá bánh trung thu khách sạn Windsor Plaza 2022 mới nhất

STT Các loại hộp bánh trung thu Windsor Plaza 2022 Trọng lượng 1 bánh Giá 1 hộp (VNĐ)
1 Bánh trung thu Windsor Plaza 2022 hộp bốn bánh “Tinh đình hội tụ” 200g 988.000
2 Bánh trung thu Windsor Plaza 2022 hộp tám bánh “Trúc điểu đoàn viên” 100g 988.000
3 Bánh trung thu Windsor Plaza 2022 hộp “Song ngư sum vầy” 68g 888.000

*Mức giá bánh trung thu Windsor Plaza 2022 trên chưa bao gồm thuế VAT hiện hành.

3. Điểm đặc biệt của bánh trung thu khách sạn Windsor Plaza 2022 giá chỉ từ 888.000 đồng

Điểm đặc biệt của bánh trung thu khách sạn Windsor Plaza 2022 giá chỉ từ 888K
Điểm đặc biệt của bánh trung thu khách sạn Windsor Plaza 2022 giá chỉ từ 888K

Điểm đặc biệt trong bộ sưu tập bánh trung thu khách sạn Windsor Plaza 2022 chính là sở hữu mức giá hợp lý. Chỉ với mức giá dưới 1 triệu đồng là người tiêu dùng đã có thể chọn mua được mẫu bánh trung thu cao cấp chất lượng như vậy.

Ngoài ra, điều đặc biệt còn được thể hiện ở sự tinh tế và ý nghĩa sâu xa trong thiết kế của từng mẫu bao bì. Mỗi kiểu mẫu bao bì đều được chăm chút tỉ mỉ trông giống như một tác phẩm nghệ thuật, giúp truyền tải được nội dung thông điệp, ý nghĩa một cách chân thành đến người được tặng. Thay vì chỉ đơn thuần là lời chúc trung thu đoàn viên, hạnh phúc và thịnh vượng, những set bánh trung thu Windsor Plaza này còn mang trong mình câu chuyện và tình cảm đặc biệt.

Sự đa dạng về hương vị cũng là một điểm nổi bật đáng chú ý. Bộ sưu tập này không giới hạn trong việc bày bán các vị truyền thống mà còn thử nghiệm sự kết hợp độc đáo giữa các hương vị khác nhau. Người dùng có thể được thưởng thức những hương vị đang hot trend hiện nay như: hồng trà táo đỏ, hạnh nhân việt quất phô mai,… Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để khám phá và thưởng thức các hương vị mới lạ, làm cho mùa Trung thu năm nay trở thành một kỉ niệm đáng nhớ.

Trên đây là những thông tin hữu ích về bánh trung thu khách sạn Windsor Plaza 2022 và bảng giá chi tiết các mẫu hộp. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp cho bạn tìm ra được mẫu bánh trung thu ưng ý để cùng thưởng thức với gia đình và người thân yêu.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!