Đón Trung thu trọn vẹn cùng BST bánh Trung thu Windsor Plaza 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
BST bánh Trung thu Windsor Plaza 2023 với ba hộp bánh cao cấp chính là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình, góp phần giúp đêm Trung thu trở nên trọn vẹn hơn.

Tết Trung thu là một trong những dịp lễ truyền thống được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ em. Đây không chỉ là khoảng thời gian vui chơi với các hoạt động như rước đèn, ca hát, phá cỗ,… mà còn là dịp để người thân trong gia đình sum họp, quây quần cùng nhau ngắm trăng, uống trà và thưởng thức những chiếc bánh Trung thu đậm đà hương vị.

Để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ bánh Trung thu trên thị trường, rất nhiều thương hiệu bánh, công ty hay doanh nghiệp đã sản xuất những chiếc bánh Trung thu có sự đa dạng về thiết kế, màu sắc, họa tiết và hương vị. Bên cạnh đó, hộp bánh Trung thu cũng được đầu tư tỉ mỉ, chỉn chu để dành tặng cho người thân, bạn bè hoặc đối tác kinh doanh. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ cung cấp các thông tin về Bộ sưu tập bánh Trung thu Windsor Plaza 2023 nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng tham khảo và lựa chọn hơn. 

1. Giới thiệu về bánh Trung thu Windsor Plaza 2023

Windsor Plaza Hotel là một trong những khách sạn 5 sao đẳng cấp nằm trong trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa điểm lưu trú nổi bật với lối kiến trúc hiện đại, chất lượng phòng ốc sang trọng cùng các dịch vụ tiện nghi khác.

Vào mỗi dịp Tết Trung thu, khách sạn Windsor Plaza Hotel đều sản xuất hộp bánh Trung thu cao cấp có thiết kế bắt mắt cùng các loại nhân bánh thơm ngon, hấp dẫn. Và với năm nay, khách sạn sẽ mang đến Bộ sưu tập bánh Trung thu Windsor Plaza 2023 có chủ đề “Trung Thu Vạn An An” vô cùng ý nghĩa.

2. Đặc trưng trong thiết kế của Bộ sưu tập hộp bánh Trung thu Windsor Plaza 2023

“Trung Thu Vạn An An” đại diện cho lời chúc bình an, hạnh phúc mà khách sạn muốn gửi đến cho thực khách tứ phương. Tuy có thiết kế phần hộp tương tự năm ngoái nhưng hộp bánh Trung thu Windsor Plaza 2023 lại có sự đột phá trong hoa văn, màu sắc và ý tưởng.

“Trung Thu Vạn An An” bao gồm 3 hộp bánh Trung thu cao cấp có thiết kế đẹp mắt, sáng tạo
“Trung Thu Vạn An An” bao gồm 3 hộp bánh Trung thu cao cấp có thiết kế đẹp mắt, sáng tạo

Lấy cảm hứng từ những hình ảnh dân gian như cá, chuồn chuồn và hoa, “Trung Thu Vạn An An” mang đến ba hộp bánh Trung thu cao cấp có sự khác biệt về thiết kế, số lượng bánh và giá cả như sau:

2.1. “Tinh Đình Hưng Thịnh”

Hộp 4 bánh Trung thu “Tinh Đình Hưng Thịnh” là một bức tranh thiên nhiên đẹp mắt với hình ảnh những chú chuồn chuồn bay lượn trong vườn hoa cẩm tú cầu trên nền trời màu tím thơ mộng. Đây là món quà lý tưởng dành tặng cho bạn bè hoặc người thân trong gia đình trong dịp Tết Đoàn viên vì hình ảnh hoa cẩm tú cầu cùng chuồn chuồn đều mang ý nghĩa tốt đẹp, đại diện cho lời chúc may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc viên mãn.

“Tinh Đình Hưng Thịnh” sử dụng hình ảnh chuồn chuồn và hoa cẩm tú cầu tượng trưng cho sự may mắn và những điều tốt đẹp
“Tinh Đình Hưng Thịnh” sử dụng hình ảnh chuồn chuồn và hoa cẩm tú cầu tượng trưng cho sự may mắn và những điều tốt đẹp

Hộp bánh Trung thu “Tinh Đình Hưng Thịnh” có giá từ 988.000 đồng, bao gồm 4 bánh Trung thu 200g với 4 loại nhân là thập cẩm 2 trứng, thập cẩm gà quay 2 trứng, hạt sen 2 trứng và hồng trà táo đỏ.

2.2. “Hoàng Ngư Lộc Phát”

Điểm nhấn của hộp 6 bánh Trung thu “Hoàng Ngư Lộc Phát” là hình ảnh hoa sen, một loài hoa không chỉ quen thuộc và gần gũi với đời sống của người dân Việt Nam mà còn mang ý nghĩa đặc biệt trong văn hóa tâm linh. Kết hợp với hình ảnh cá chép tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc, “Hoàng Ngư Lộc Phát” đã gợi nên một hồ sen thơm ngát, yên bình với song ngư bơi lội sống động.

“Hoàng Ngư Lộc Phát” gợi nên bức tranh hồ sen sống động, thanh bình
“Hoàng Ngư Lộc Phát” gợi nên bức tranh hồ sen sống động, thanh bình

“Hoàng Ngư Lộc Phát” bao gồm 6 bánh Trung thu 50g với các loại nhân sau: Bánh Trung thu nhân thập cẩm trứng muối, bánh Trung thu nhân thập cẩm gà quay trứng muối, bánh Trung thu hạnh nhân việt quất phô mai, bánh Trung thu nhân đậu xanh trứng muối, bánh Trung thu nhân khoai môn trứng muối và bánh Trung thu nhân hạt sen trứng muối. Hộp bánh này có giá từ 788.000 đồng.

2.3. “Hoa Khai Phú Quý”

Hộp bánh Trung thu “Hoa Khai Phú Quý” mang đậm không khí ngày lễ với sắc đỏ rực rỡ cùng những bông hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự may mắn, giàu sang. Thông qua hình ảnh hoa mẫu đơn và sắc đỏ sang trọng, “Hoa Khai Phú Quý” muốn gửi gắm lời chúc sức khỏe và thành công của Windsor Plaza Hotel đến khách hàng thân yêu.

“Hoa Khai Phú Quý” nâng tầm sang trọng thông qua sắc đỏ rực rỡ cùng đóa mẫu đơn quý phái
“Hoa Khai Phú Quý” nâng tầm sang trọng thông qua sắc đỏ rực rỡ cùng đóa mẫu đơn quý phái

“Hoa Khai Phú Quý” có giá từ 988.000 đồng, bao gồm 8 bánh Trung thu 100g với nhiều hương vị hấp dẫn như thập cẩm trứng muối, thập cẩm gà quay trứng muối, hồng trà táo đỏ, hạnh nhân việt quất phô mai, đậu xanh trứng muối, khoai môn trứng muối, hạt sen trứng muối và đậu đỏ trứng muối.

3. Lưu ý khi mua bánh Trung thu Windsor Plaza 2023

Bộ sưu tập bánh Trung thu Windsor “Trung Thu Vạn An An” không chỉ có thiết kế bắt mắt, sang trọng với những gam màu tươi sáng mà còn mang đến những chiếc bánh Trung thu có hương vị truyền thống quen thuộc. Ngoài ra, năm nay khách sạn còn bổ sung thêm hai hương vị mới giúp khách hàng có trải nghiệm ẩm thực phong phú hơn, đó là nhân hồng trà táo đỏ tốt cho sức khỏe và hạnh nhân việt quất phô mai mới lạ.

Một điểm khách hàng cần lưu ý là giá bánh Trung thu của khách sạn Windsor Plaza chưa bao gồm VAT và khi liên hệ đặt mua hộp bánh, khách hàng có thể nhận được các ưu đãi hấp dẫn như miễn phí vận chuyển trong nội thành với các đơn hàng trên 50 hộp hoặc giảm 10 đến 15% cho các khách hàng mua trên 31 hộp.

“Trung Thu Vạn An An” là một trong những bộ sưu tập hộp bánh Trung thu 2023 nổi bật được sản xuất bởi khách sạn 5 sao cao cấp. Thiết kế của hộp bánh được lấy cảm hứng từ những hình ảnh dân gian tượng trưng cho sự may mắn như cá chép, chuồn chuồn và các loại hoa quen thuộc như sen thanh cao, mẫu đơn rực rỡ cùng cẩm tú cầu bình dị. Kết hợp với màu sắc tươi sáng và hoa văn chi tiết, tất cả đã tạo nên bộ ba bức tranh thiên nhiên sống động không chỉ tôn vinh nét đẹp truyền thống mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng cho gia đình, bạn bè hoặc đối tác như lời chúc sức khỏe, tài lộc và thành công tốt đẹp trong dịp Tết Trung thu.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!