Bánh trung thu Kinh Đô có những vị gì? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một mùa Trung thu nữa lại về, nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên chọn bánh trung thu Kinh Đô hương vị gì để thưởng thức, hãy tìm hiểu ngay tại bài viết sau đây.

Bánh trung thu Kinh Đô là cái tên quá đỗi quen thuộc với người dân Việt Nam mỗi khi Rằm tháng Tám. Nhờ quảng cáo sâu rộng, chất lượng bánh tuyệt vời, hương vị đa dạng hấp dẫn, bánh này luôn được các gia đình lựa chọn trong đêm phá cỗ hay mua để làm quà tặng những người thân yêu. Một mùa Trung thu nữa lại về, nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên chọn bánh trung thu Kinh Đô hương vị gì để thưởng thức, hãy tìm hiểu ngay tại bài viết sau đây.

Đôi nét về bánh trung thu Kinh Đô

  • Bánh Trung thu Kinh Đô thu hút khách mua trước hết là nhờ bao bì bắt mắt, đỏ rực thiết kế kín đáo với đầy đủ logo thương hiệu. Cầm trên tay chiếc bánh này, người mua sẽ dễ dàng quan sát được hình ảnh mà nhà sản xuất in ấn rõ ràng, hạn sử dụng, nguyên liệu thông tin đầy đủ.
Đôi nét về bánh trung thu Kinh Đô
Đôi nét về bánh trung thu Kinh Đô
  • Bánh này rất được lòng người tiêu dùng Việt bởi nhân bánh ngon, đủ vị. Vị bánh nướng truyền thống của thương hiệu này có mùi thơm đặc trưng, rất cuốn hút vị giác như mùi của lá chanh, hạt dưa, vừng. Bên cạnh đó, nhân bánh còn được làm từ lạp xưởng mang đến độ béo ngậy, bánh được làm dẻo và thơm.
  • Điểm khiến bánh trung thu Kinh Đô được ưa chuộng lựa chọn trong mỗi dịp rằm tháng Tám đó chính là có độ mềm vừa phải, không chứa nhiều dầu nên không sợ ngán khi ăn. Đối với bánh dẻo, vỏ bánh sẽ được phủ một hợp bột mỏng trên bề mặt vừa bắt mắt, vừa thơm ngon.
  • Bánh trung thu Kinh Đô thường có thời hạn sử dụng từ 1 đến 2 tháng. Bánh được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, người dùng khi mua bánh về nên thưởng thức ngay để có thể cảm nhận được hương vị của bánh.

Bánh trung thu Kinh Đô – Thế giới của đa dạng hương vị thơm ngon, hấp dẫn

Dưới đây là một số bánh trung thu Kinh Đô ngon, hấp dẫn được thương hiệu này giới thiệu ra thị trường. Gia đình đang không biết chọn bánh hương vị gì thì có thể tham khảo ngay.

1. Bánh trung thu Trăng vàng Kim Cương Trường Khang

Bánh trung thu Trăng vàng Kim Cương Trường Khang
Bánh trung thu Trăng vàng Kim Cương Trường Khang
  • Bánh này thuộc dòng cao cấp của bánh trung thu Kinh Đô.
  • Sản phẩm được sản xuất bởi các nguyên liệu từ biển khơi như bào ngư, hải sâm, tôm càng, cua huỳnh…kết hợp với hương vị thanh mát từ trà xanh hạnh nhân, hạt sen.
  • Bánh này thường được lựa chọn làm quà tặng cho ông bà, cha mẹ, ẩn chứa lời chúc sức khỏe dồi dào.
  • Hiện trên thị trường Bánh trung thu Trăng vàng Kim Cương Trường Khang có giá bán 4.500.000đ/hộp.

2. Bánh trung thu Trăng vàng Bạch Kim Đắc lộc

  • Bánh này thay cho lời chúc cuộc sống phúc lộc và gặp nhiều may mắn.
  • Với hương vị thơm ngon, thiết kế nắp hộp ấn tượng với họa tiết chim khách đậu trên cây ở nắp hộp. Đây sẽ là món quà tặng ý nghĩa trong dịp tết đoàn viên.
  • Bánh trung thu Trăng vàng Bạch Kim Đắc lộc cũng thuộc dòng bánh cao cấp với giá bán hiện tại là 2.500.000đ/hộp.

3. Bánh trung thu Trăng vàng Hoàng Kim Vinh Hiển Đỏ

  • Bánh này thu hút bởi ngoại hình bắt mắt, thiết kế màu đỏ và vàng, trang trí theo phong cách vương giả, sang trọng, tượng trưng cho lời chúc sức khỏe, vinh hiển, tài lộc. Khách hàng quan tâm có thể mua bánh này với giá 1.300.000đ/hộp.
Bánh trung thu Trăng vàng Hoàng Kim Vinh Hiển Đỏ
Bánh trung thu Trăng vàng Hoàng Kim Vinh Hiển Đỏ

4. Bánh trung thu Vị bào ngư

  • Bào ngư dùng để làm bánh này là Bào Ngư thượng hạng, loại này rất bổ dưỡng và hiện có giá bán là 145.000đ – 480.000đ/cái.

5. Bánh trung thu Vị gà quay sốt

  • Nguyên liệu làm bánh này là từ gà và các thảo dược truyền thống, mang đến cảm giác thơm ngon, hấp dẫn. Giá bán hiện tại là 70.000đ – 390.000đ/cái.

6. Bánh trung thu Vị Jambon xá xíu

  • Bánh trung thu này được làm từ nguyên liệu đặc trưng, lớp vỏ bánh được nướng mềm, thơm, vị ngọt của Jambon xá xíu sẽ mang đến những cảm nhận tuyệt vời cho người thưởng thức. Món bánh này cũng rất giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Hiện đang bán với giá: 70.000đ – 370.000đ/cái.
Bánh trung thu Vị Jambon xá xíu
Bánh trung thu Vị Jambon xá xíu

7. Bánh trung thu Lạp xưởng ngũ hạt

Nhân của bánh này được làm từ hỗn hợp thập cẩm bao gồm lạp xưởng tươi, hạt dưa, hạt điều… Là loại bánh kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Hiện bánh này bán ra thị trường với giá từ 65.000đ – 350.000đ/cái

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tham khảo các dòng bánh trung thu Kinh Đô khác như:

  • Bánh dẻo jambon lạp xưởng (1 trứng): 80.000đ/cái
  • Bánh Dẻo đậu xanh hạt dưa (1 trứng): 75.000đ/cái
  • Bánh dẻo hạt sen hạt dưa (1 trứng) 75.000đ/cái

Trên đây là tất tần tật những hương vị bánh trung thu Kinh Đô mà bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Mỗi loại bánh được làm từ những nguyên liệu khác nhau với phần nhân bánh rất đặc trưng, mang đến những cảm nhận hương vị hoàn toàn khác. Ngoài mua để phá cỗ trong ngày Tết đoàn viên, các bạn cũng có thể chọn bánh trung thu Kinh Đô để làm quà tặng cho gia đình, những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp vô cùng ý nghĩa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!