Bao cao su bi Xmen có tốt không, giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bao cao su bi Xmen có 6 viên bi to siêu mềm tập trung ở đầu bao mang đến cảm giác kích thích, mới lạ cho các cặp đôi khi sử dụng. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với mình không nhé!

Bao cao su bi Xmen là một gợi ý hay giúp các cặp đôi làm mới cuộc yêu, thay đổi không khí phòng the. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không nhé các bạn!

Bao cao su bi Xmen có tốt không?

bao cao su

Bao cao su bi Xmen

Bao cao su bi Xmen là sản phẩm của hãng Longshock sản xuất tại Thái Lan. Sản phẩm này có thiết kế độc đáo, phù hợp với những cặp đôi thích cảm giác lạ, muốn tìm cảm giác mạnh trong quan hệ phòng the. Xmen được làm từ Latex tự nhiên cao cấp, gel bôi trơn và các chất phụ gia khác có công dụng chính là tránh thai và phòng tránh các bệnh lây lan qua đường tình dục.

Ngoài ra, sản phẩm này mang trên mình 6 viên bi to siêu mềm tập trung ở đầu bao, đúc liền chứ không phải đính gia công nên cực bền, cực chắc giúp kích thích âm đạo để phái nữ dễ dàng lên đỉnh hơn. Bên cạnh đó, bao cao su bi Xmen có thiết kế mỏng, truyền nhiệt tốt để cuộc yêu thêm nồng nhiệt. Đồng thời, bao có các hạt gai nổi li ti, đưa phái nữ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên nọ, trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc chỉ trong một cuộc yêu. Đặc biệt, Xmen còn được cho là có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ để cả 2 được thỏa mãn, cùng thăng hoa. Bên trong và ngoài mặt bao cao su bi Xmen có chứa một lượng gel bôi trơn giúp việc đưa bao vào được dễ dàng và không gây đau rát cho phái nữ.

Cách sử dụng bao cao su bi Xmen

Sử dụng bao cao su không đúng cách có thể làm giảm hoặc mất tác dụng phòng tránh thai và bệnh lây qua đường tình dục của sản phẩm. Dưới đây là cách sử dụng bao cao su bi Xmen đúng cách:

– Xé dọc một bên gói, tránh làm rách bao cao su bên trong.

– Đeo bao cao su vào trong khi dương vật cương và vuốt nhẹ để bao kín toàn bộ dương vật.

– Ngay sau khi xuất tinh, rút dương vật ra khi vẫn còn đang cương bằng cách giữ chặt bao cao su để tinh dịch không bị chảy ra ngoài. Chỉ tháo bao cao su ra khi dương vật đã được rút ra hoàn toàn.

– Thắt nút bao cao su vừa tháo ra và vứt vào thùng rác.

Bao cao su bi Xmen giá bao nhiêu tiền?

Giá bao cao su bi Xmen ở mức trung bình so với các loại bao khác trên thị trường hiện nay nên hầu hết mọi người đều có thể sử dụng. Hiện nay, hộp bao cao su bi Xmen 10 chiếc được bán trên thị trường với giá thành khoảng 125.000 đồng. Chúng ta nên chọn mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Để cuộc yêu thêm thăng hoa với bao cao su Durex

Để cuộc yêu thêm thăng hoa với bao cao su Durex

Chuyện phòng the luôn là chủ đề nhạy cảm nhưng vô cùng hấp dẫn đối với các đôi tình nhân nhưng lại ít được chia sẻ, cùng Websosanh.vn tìm hiểu về bao cao su Durex qua bài viết này bạn nhé!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!