Bao cao su có gai gân Durex Pleasuremax mang đến cảm giác mới lạ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bao cao su có gai gân Durex Pleasuremax là loại bao phát sáng, được thiết kế nhiều gân và hạt nổi trên bề mặt bao làm tăng ma sát, kích thích vùng nhạy cảm để các cặp đôi dễ dàng thăng hoa.

Nếu bạn muốn làm mới cuộc sống vợ chồng, tìm cảm giác mới lạ trong các cuộc “yêu” thì bao cao su có gai gân Durex Pleasuremax là một lựa chọn tốt. Đây là loại bao cao su được nhiều cặp đôi sử dụng trong thời gian vừa qua. Cùng tìm hiểu xem Durex Pleasuremax có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không nhé!

Bao cao su có gai gân Durex Pleasuremax có tốt không ?

bao cao su

Bao cao su có gai gân Durex Pleasuremax

Bao cao su có gai gân Durex Pleasuremax là một dòng sản phẩm của thương hiệu Durex được sản xuất tại Thái Lan. Sản phẩm này có chức năng chính là giúp phòng tránh thai và các bệnh lây lan qua đường tình dục. Ngoài ra, Durex Pleasuremax là loại bao phát sáng, được thiết kế nhiều gân và hạt nổi trên bề mặt bao làm tăng ma sát, kích thích điểm G của nữ giới để các cặp đôi dễ dàng thăng hoa.

Hơn nữa, sản phẩm này có chứa chất bôi trơn, giúp nam giới dễ dàng đeo tháo bao, cuộc yêu được trơn tru thông suốt. Sản phẩm có kích cỡ theo tiêu chuẩn, ôm sát cậu nhỏ, tạo cảm giác chân thật bất ngờ. Đồng thời, bao cao su Durex Pleasuremax được làm từ chất liệu mủ cao su thiên nhiên cao cấp cực kỳ dẻo dai và an toàn cho người sử dụng với khả năng co giãn cực tốt, không lo thủng, rách bao khi sử dụng.

Cách sử dụng bao cao su có gai gân Durex Pleasuremax

Sử dụng bao cao su tuy dễ dàng nhưng nếu không cẩn thận bạn vẫn có thể dùng sai cách gây giảm hoặc mất tác dụng bảo vệ, phòng tránh thai. Dưới đây là cách dùng bao cao su có gai gân Durex Pleasuremaxđúng cách mà các cặp đôi cần biết:

– Xé dọc một bên gói, tránh làm rách bao cao su bên trong.

– Mang bao cao su vào trong khi dương vật cương

– Đeo vào và vuốt nhẹ ngược vào trong

– Có thể dùng kèm gel bôi trơn

– Ngay sau khi xuất tinh, rút dương vật ra khi vẫn còn đang cương bằng cách giữ chặt bao cao su. Chỉ tháo bao cao su ra khi dương vật đã được rút ra hoàn toàn.

– Hủy bao cao su đã dùng một cách vệ sinh. Gói bao cao su lại và bỏ vào thùng rác.

Bao cao su có gai gân Durex Pleasuremaxgiá bao nhiêu tiền ?

Giá bao cao su Durex Pleasuremaxkhá bình dân nên hầu hết người tiêu dùng đều có điều kiện để sử dụng. Hiện nay, sản phẩm này được bán với giá khoảng 160.000 đồng cho hộp 12 bao. Chúng ta nên chọn mua bao cao su tại các địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, khi đi mua bao cao su bạn cũng cần xem hạn sử dụng để không mua phải hàng hết date gây dị ứng, mất tác dụng bảo vệ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Để cuộc yêu thêm thăng hoa với bao cao su Durex

Để cuộc yêu thêm thăng hoa với bao cao su Durex

Chuyện phòng the luôn là chủ đề nhạy cảm nhưng vô cùng hấp dẫn đối với các đôi tình nhân nhưng lại ít được chia sẻ, cùng Websosanh.vn tìm hiểu về bao cao su Durex qua bài viết này bạn nhé!

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!