Bao cao su Đôn Dên có những loại nào, giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bao cao su Đôn Dên là sản phẩm độc lạ giúp các cặp đôi đổi gió, tăng chất lượng cuộc yêu. Vậy bao cao su Đôn Dên có những loại nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Thị trường bao cao su rất phong phú và đa dạng với nhiều mẫu mã, tính năng và mức giá. Nếu bạn muốn tìm kiếm một thương hiệu bao cao su độc lạ, mang đến làn gió mới cho đời sống vợ chồng thì có thể tham khảo các sản phẩm bao cao su Đôn Dên. Dưới đây là những loại bao cao su Đôn Dên mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình:

Bao cao su Đôn Dên không rung

bao cao su

Bao cao su Đôn Dên không rung

Bao cao su Đôn Dên không rung được làm từ silicon cao cấp an toàn cho sức khỏe của người dùng và mang đến cảm giác vô cùng mềm mại. Sản phẩm này thường có nhiều bi hoặc gai gân loại trơn mang đến cảm giác mới lạ cho cuộc yêu của những cặp vợ chồng. Nhìn bằng mắt thường, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ những chiếc gai này làm đau hay ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục nhưng thực tế là chúng rất mềm mại và chỉ làm bạn cảm thấy kích thích hơn thôi chứ không hề gây ra đau đớn. Nếu bạn cảm thấy chán những chiếc bao cao su trơn thông thường thì có thể cùng người ấy đổi gió bằng bao cao su Đôn Dên không rung. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ giúp phái nữ dễ dàng lên đỉnh và có những cảm xúc mới lạ, tăng cường chất lượng của cuộc yêu.

Hiện nay, giá bao cao su Đôn Dên không rung được bán trên thị trường khoảng 100.000 đến 160.000 đồng/chiếc.

Bao cao su Đôn Dên có rung

bao cao su

Bao cao su Đôn Dên có rung

Nhìn bề ngoài thì bao cao su Đôn Dên có rung cũng giống những chiếc bao cao su gai thông thường. Sản phẩm này được làm từ chất liệu silicon cao cấp, mềm mại và an toàn cho sức khỏe người sử dụng, không gây kích ứng da. Điều đặc biệt của bao cao su Đôn Dên có rung là ở phần miệng của bao được gắn thêm một bộ máy rung bé xíu khi bật lên thì nó sẽ tạo sóng rung tác động đến toàn bộ quanh bao để tăng độ kích thích mạnh hơn.

Sản phẩm này được xếp vào loại đồ chơi người lớn dành cho nam, dành cho các cặp đôi thích cảm giác lạ, mạnh mẽ, giúp tăng cảm giác nhiều hơn so với các loại bao cao su thông thường. Nhờ thiết kế ôm khít khi quan hệ những chiếc gai này sẽ ma sát cực mạnh vào bộ phận sinh dục nữ giới giúp làm tăng gấp đôi cảm xúc, mang lại cho nàng sự đê mê ngây ngất đến tột đỉnh, giúp massage kích thích khoái cảm mãnh liệt cho nữ giới. Bộ phận rung sẽ tác động cực mạnh vào điểm G ở phần đầu của bao hình như con rồng giúp cho cả hai cùng nhanh chóng thăng hoa hơn. Đặc biệt, bao cao su Đôn Dên còn giúp nam giới tự tin hơi khi cậu nhỏ quá khiêm tốn, tăng chất lượng cuộc yêu của các cặp đôi.

Bao cao su Đôn Dên có rung gồm 2 loại: bao rung thường và bao rung có hình thù. Giá sản phẩm dao động trong khoảng từ 180.000 đồng đến 240.000 đồng/chiếc.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!