Bao cao su gai có tác dụng gì, giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bao cao su gai có gì khác bao cao su thường và có tác dụng gì là câu hỏi của nhiều người. Cùng tìm hiểu về tác dụng và giá thành của sản phẩm này qua bài viết dưới đây:

Sử dụng bao cao su là một trong những biện pháp tránh thai và phòng ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục hiệu quả nhất hiện nay. Trên thị trường có nhiều loại bao cao su, trong đó bao cao su gai được đánh giá là lựa chọn hàng đầu của các quí ông. Vậy bao cao su gai có gì khác so với bao cao su thường và có tác dụng gì? Chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây:

Bao cao su gai có gì khác bao cao su thường?

bao sao su

Bao cao su có gai

Bao cao su gai nhìn bề ngoài cũng giống như những chiếc bao cao su thông thường nhưng nhà sản xuất đã thiết kế thêm nhiều hạt gai nổi liti trên thân, những loại bao có các chấm nổi hay hạt nổi xung quanh này có thể nổi to (nhô hẳn lên và có thể nhìn rất rõ) hoặc gai rất nhỏ chỉ là các chấm chấm li ti bạn phải nhìn kỹ mới thấy. Chất liệu của những hạt gai nổi này đồng nhất với chất liệu của bao cao su và thường được làm từ mủ cao su tự nhiên.

Bao cao su gai có tác dụng gì?

Bao cao su có gai cũng có tác dụng giống như bao cao su thường là phòng tránh thai và các bệnh lây lan qua đường tình dục. Tuy nhiên, sản phẩm này còn có tính năng kích thích tăng cảm giác cho các cặp vợ chồng. Ngoài ra, bao cao su gai còn được đánh giá là có khả năng truyền nhiệt tốt và giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới. Nếu bạn thấy chán các loại bao cao su thông thường đang dùng thì hãy làm mới cuộc yêu bằng bao co sau có gai để cảm nhận những cảm giác mới lạ.

Đối với phụ nữ, bao cao su có gai giúp chị em cảm thấy hưng phấn và dễ dàng lên đỉnh hơn vì có tác dụng kích thích, cọ sát vào thành âm đạo và điểm G. Nhiều ông chồng cảm thấy phiền toái khi dùng bao cao su hoặc lo rằng bao cao su sẽ làm mất cảm giác chân thực sẽ có suy nghĩ khác khi dùng bao cao su có gai và chủ động hơn trong việc phòng tránh thai cho vợ.

Bao cao su có gai giá bao nhiêu tiền?

bao cao su

Bao cao su có gai Durex Pleasure Max

Giá bao cao su rất đa dạng tùy thương hiệu và mẫu mã. Một số hãng sản xuất bao cao su có gai mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn như:

-Hãng Durex Thái Lan có bán loại bao cao su gai gân nổi, nhiều gai nhất đó là bao cao su có gai Durex Pleasure Max, mặt ngoài của bao có nhiều gai nổi xung quanh được thiết kế với Size 56mm tạo cảm giác thoải mái dễ chịu. Loại hộp 3 chiếc có giá khoảng 60.000 đồng.

-Hãng Sagami Nhật Bản có các loại bao cao su gai siêu mỏng như Bao cao su Sagami Xtrem Blue (Hộp3 chiếc giá khoảng 45.000 đồng, hộp 10 chiếc giá khoảng 120.000 đồng), sagami Type E (hộp 5 chiếc giá khoảng 60.000 đồng) và gần đây mới cho ra thị trường loại bao cao su Sagami Super Dot 0.09 (có rất nhiều gai nổi lớn và to vùng quang thân bao, đúng với tên gọi SUPER DOT – siêu gai, hộp 10 chiếc có giá khoảng 110.000 đồng).

-Các loại bao cao su có gai của Malaysia với các thương hiệu nổi tiếng như: Bao cao su Feel 4 in 1 (bcs có gai, gân, 1 lần thắt và kéo dài quan hệ – hộp 12 chiếc giá khoảng 70.000 đồng), bao cao su Innova (có gai, gân và kéo dài – hộp 12 chiếc giá khoảng 70.000 đồng).

– Hãng Simplex của Indonesia có loại bao cao su 3 in 1 Simplex Ngựa chiến (bao cao su có gai, có gân và kéo dài thời gian quan hệ) , hộp 3 chiếc giá khoảng 20.000 đồng, hộp 12 chiếc giá khoảng 65.000 đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Để cuộc yêu thêm thăng hoa với bao cao su Durex

Để cuộc yêu thêm thăng hoa với bao cao su Durex

Chuyện phòng the luôn là chủ đề nhạy cảm nhưng vô cùng hấp dẫn đối với các đôi tình nhân nhưng lại ít được chia sẻ, cùng Websosanh.vn tìm hiểu về bao cao su Durex qua bài viết này bạn nhé!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!