Báo giá bếp từ đơn Sunhouse chi tiết để bạn tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm mua một chiếc bếp từ đơn Sunhouse nhưng lại không biết giá cả như thế nào. Do đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ báo giá bếp từ đơn Sunhouse chi tiết để các bạn tham khảo nhé. Qua đây, các bạn có thể dự trù kinh phí của mình để mua được sản phẩm phù hợp.

Giá bếp từ đơn Sunhouse bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường bếp từ đơn Sunhouse có 4 dòng sản phẩm chính với mức giá dao động từ khoảng 800.000 đồng – 1.800.000 đồng. Dưới đây chúng tôi sẽ báo giá bếp từ đơn Sunhouse chi tiết để các bạn tham khảo nhé.

STT Loại bếp từ đơn Sunhouse Mức giá (đồng)
1 Bếp từ đơn Sunhouse SHD6159  859.000 đồng
2 Bếp từ đơn Sunhouse SHD6162 933.000 đồng
3 Bếp từ đơn Sunhouse SHD6867 1.226.000 đồng
4 Bếp từ đơn Sunhouse Mama SHD6875 1.841.000 đồng

Thông tin chi tiết về 4 dòng bếp từ Sunhouse hot hiện nay

Dưới đây, chúng tôi sẽ thông tin chi tiết về 4 dòng bếp từ Sunhouse đang làm mưa làm gió hiện nay trên thị trường. Các bạn hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Bếp từ đơn Sunhouse SHD6159

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6159
Bếp từ đơn Sunhouse SHD6159

Sunhouse SHD6159 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, gam màu đen sang trọng kết hợp cùng hoa văn tinh tế. Bếp có chân bọc cao su chống trơn trượt giúp bền đứng chắc chắn. Mặt bếp phủ kính Ceramic cường lực, dễ dàng làm sạch, chống trầy xước, chịu lực và chịu nhiệt lên đến 760 độ C. 

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6159 hoạt động mạnh mẽ với công suất lên đến 1800W giúp gia nhiệt nhanh chóng, nấu chín món ăn nhanh và tiết kiệm thời gian. Bếp có 7 chế độ bao gồm nấu lẩu, giữ ấm, súp, hầm, hấp, xào, chiên dễ dàng thực hiện các món ăn cơ bản. Bảng điều khiển nút nhấn tiếng Việt dễ hiểu, dễ dàng sử dụng và thao tác điều chỉnh như mong muốn.

2. Bếp từ đơn Sunhouse SHD6162

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6162
Bếp từ đơn Sunhouse SHD6162

Sunhouse SHD6162 có kiểu dáng nhỏ gọn, bố trí được nhiều vị trí, gam màu đen sang trọng cùng hoa văn tinh tế, lạ mắt. Bếp thích hợp sử dụng trong không gian nhỏ hẹp, di chuyển gọn gàng, có thể đặt trên bàn tiệc để nấu lẩu, mang đi picnic… Mặt bếp phủ kính Ceramic cường lực, dễ dàng làm sạch, chống trầy xước, chịu lực và chịu nhiệt đến 760 độ C. Sunhouse SHD6162 hoạt động công suất 2000W cùng 8 mức nhiệt từ 60 – 270 độ C giúp nấu chín thức ăn chỉ trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian.

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6162 có 6 chế độ gồm nấu lẩu, xào, súp, hâm, giữ ấm, nướng hỗ trợ thực hiện các món ăn cơ bản và nhanh chóng. Bếp có chức năng hẹn giờ trong khoảng 0 – 3 giờ thích hợp cho từng nguyên liệu và công thức riêng biệt của từng món ăn. Bảng điều khiển nút nhấn bằng tiếng Việt dễ hiểu, thao tác điều chỉnh đơn giản kể cả với người già.

3. Bếp từ đơn Sunhouse SHD6867

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6867
Bếp từ đơn Sunhouse SHD6867

Sunhouse SHD6867 có kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp sử dụng trong những căn bếp có diện tích nhỏ. Bếp được trang bị tính năng tự ngắt khi quá tải đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Mặt bếp phủ kính Ceramic có khả năng chống trầy xước, chịu lực và chịu nhiệt lên đến 760 độ C. Bảng điều khiển cảm ứng tiếng Việt dễ hiểu và dễ dàng điều chỉnh với 8 chế độ nấu được cài đặt sẵn.

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6867 có công suất 2000W giúp nấu ăn nhanh chóng cùng mức nhiệt tối đa lên đến 270 độ C. Với 8 mức công suất đó là 100 – 500 – 800 – 1000 – 1300 – 1600 – 1800 – 2000W. Bếp sử dụng an toàn với trẻ nhỏ khi có chức năng khóa bảng điều khiển giúp vô hiệu hóa mọi hoạt động. 

4. Bếp từ đơn Sunhouse Mama SHD6875

Bếp từ đơn Sunhouse Mama SHD6875
Bếp từ đơn Sunhouse Mama SHD6875

Sunhouse Mama SHD6875 có kiểu dáng tròn đẹp, nhỏ gọn, gam màu trắng nhã nhặn nên bố trí thuận tiện và tiết kiệm diện tích. Bếp còn được tích hợp chân đế chống trượt đặt bếp ở trên kệ bếp, bàn ăn trực tiếp ổn định và không sợ bấp bênh trong khi nấu ăn. Bếp còn đi kèm 1 nồi lẩu đáy từ dày dặn, bên trong nồi phủ chống dính cao cấp, hạn chế dính cháy. Mặt bếp bằng kính chịu nhiệt lên đến 600 độ C, chịu lực tốt, kháng vỡ và dễ dàng lau chùi.

Bếp từ đơn Sunhouse Mama SHD6875 có 10 mức, công suất tối đa 2100W tương đương 60 – 220 độ C giúp làm nóng nhanh chóng và phù hợp với từng món ăn. Bếp có chế độ hẹn giờ tối đa 24 tiếng giúp kiểm soát thời gian nấu tối ưu, bạn có thể tranh thủ nấu món khác hay làm việc khác. Sunhouse Mama SHD6875 được trang bị điều khiển cảm ứng – nút vặn chỉ dẫn tiếng Việt kèm màn hình Led hiển thị rõ ràng, dễ hiểu, dễ nhìn và thao tác. Bếp có 6 chức năng nấu cài đặt sẵn gồm chiên xào, hấp, áp chảo, lẩu, súp/cháo và đun nước.

Trên đây, chúng tôi đã báo giá bếp từ đơn Sunhouse để các bạn tham khảo xem có phù hợp với tài chính của gia đình minh hay không. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được chiếc bếp từ đơn phù hợp và ưng ý nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá bếp từ đơn Sunhouse chính hãng, giá rẻ

Giá bếp từ đơn Sunhouse chính hãng, giá rẻ

Bạn là sinh viên, bạn đang sống một mình, bạn cần một chiếc bếp từ đơn giá rẻ, nhỏ gọn . Vậy hãy tham khảo các mẫu bếp từ đơn của Sunhouse_ một thương hiệu Việt uy tín với chất lượng sản phẩm ổn định, giá cả đa dạng.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!