Bảo quản rau củ tươi ngon hơn với công nghệ khử mùi kháng khuẩn hiện đại trên tủ lạnh Sharp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc được trang bị hàng loạt các công nghệ khử mùi kháng khuẩn hiện đại, các dòng tủ lạnh sharp giữ được thực phẩm luôn có mùi vị thơm ngon, nguyên thủy

Là một trong những dòng tủ lạnh giá rẻ trên thị trường, nhưng tủ lạnh Sharp lại có được khả năng bảo quản thực phẩm tốt với hệ thống làm lạnh hiện đại, bên cạnh đó là việc áp dụng các công nghệ khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả giúp các dòng thực phẩm trong tủ lạnh giữ được mùi vị thơm ngon.

Dưới đây là những công nghệ lọc mùi khử bụi trên tủ lạnh Sharp

công nghệ khử khuẩn trên tủ lạnh sharp

công nghệ khử khuẩn trên tủ lạnh sharp

Hệ thống tạo Plasma Ion – Plasma Ion Cleaner trên tủ lạnh Sharp

Công nghệ sử dụng Ion với mục đích làm sạch và diệt khuẩn được Sharp nghiên cứu và ra mắt từ năm 1998. Đến nay, công nghệ này không ngừng được cải tiến để giúp nâng cao chất lượng bầu không khí, vì sức khỏe và lợi ích cộng đồng.

Cụ thể, công nghệ tạo Ion sử dụng trong tủ lạnh Sharp có tên Plasma Ion Cleaner thực hiện dựa trên nguyên lý hoạt động của các ion âm và dương trong môi trường tự nhiên. Các Ion này sẽ phá vỡ cấu trúc của nấm mốc bằng cách loại bỏ màng protein trên bề mặt của chúng, từ đó hạn chế sự phát triển và sự ảnh hưởng của nấm mốc với môi trường không khí trong tủ, triệt tiêu các điều kiện cho nấm mốc phát sinh.

Một số model tủ lạnh Sharp được trang bị công nghệ Plasma inon: Tủ lạnh Sharp 627 lít SJ-XP630PG, tủ lạnh Sharp 627 lít SJ-XP630PG-BK

Tủ lạnh Sharp được trang bị công nghệ Ag+ Nano khử mùi

Bên cạnh công nghệ diệt khuẩn bằng Plasma Ion, công nghệ khử mùi từ các phân tử bạc Ag+ Nano ứng dụng trên tủ lạnh Sharp xuất hiện trên hầu khắp các dòng tủ lạnh của hãng như Tủ lạnh Sharp SJ-16V-SL, Tủ lạnh Sharp SJ-P405G hay Tủ lạnh Sharp SJ-240E-SL bởi hiệu quả ấn tượng của chúng.

Về mặt hóa học, bản thân các phân tử bạc Ag+ đã có một khả năng vượt trội trong vấn đề làm thay đổi cấu trúc của các phân tử bằng cách phá vỡ màn tế bào vi sinh vật, làm chúng mất tác dụng trong tế bào, từ đó bị vô hiệu hóa vi sinh vật đó. Thí nghiệm cho thấy, bạc có khả năng tấn công và tiêu diệt 650 loại vi khuẩn đơn bào gây hại, đặc biệt là hai chủng Staphylococcus (gây ung thư) và E coli (gây tiêu chảy) dễ dàng tìm thấy trong môi trường, đặc biệt là môi trường thực phẩm.

Tuy nhiên, sự hạn chế về phạm vi tác dụng của các phân tử bạc Ag+ đã khiến chúng không thể phát huy đến mức cao nhất hiệu quả sát khuẩn sở hữu, cho đến khi công nghệ Nano ra đời. Sự xuất hiện của công nghệ Nano đã giúp các phân tử bạc Ag+ được chia nhỏ đến mức tối đa, giúp chúng phóng thích trên một bề mặt diện tích lớn hơn, từ đó chống lại các vi khuẩn và tiêu diệt chúng triệt để hơn, có thể nói gần như là tức thời. Kết quả là, tủ lạnh của bạn không còn mùi hôi do vi khuẩn gây ra nữa và luôn giữ được rau quả tươi ngon trong thời gian dài.

Quá trình nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, các phân tử nano bạc Ag+ Nano bám vào thực phẩm hay xuất hiện trong nước uống không gây ra bất cứ sự nguy hiểm nào cho sức khỏe con người. Do đó, bạn có thể yên tâm để các phân tử Ag+ Nano hoạt động trong tủ lạnh của mình để giúp khử mùi một cách hiệu quả.

Một số model tủ lạnh Sharp được áp dụng công nghệ này như: Tủ lạnh Sharp 180 lít SJ-197P, tủ lạnh Sharp 180 lít SJ-197P

Với hàng loạt những công nghệ hiện đại này, tủ lạnh Sharp xứng đáng là một dòng tủ lạnh giá rẻ nhưng chất lượng tốt nhất hiện nay.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dòng tủ lạnh Sharp tại tủ lạnh sharp giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!