Bật mí 11 chương trình ưu đãi và 11.000++ deal GIẢM NỬA GIÁ chỉ có tại Lazada 11.11 sale khủng nhất năm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày 11.11, dịp sale khủng nhất năm đã tới rất gần, chỉ còn vài tiếng nữa thôi, các bạn đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng canh sale chưa? Hãy cùng Websosanh lên danh sách wishlist và chuẩn bị mua sắm ngay nào!

Vì sao Đại Tiệc Mua Sắm Lazada 11.11 là hội Sale khủng nhất năm?

Ngày 11.11 còn được gọi là “Tết độc thân” bắt nguồn từ Trung Quốc. Theo thời gian ngày này đã dần trở thành một ngày khuyến mãi mua sắm lớn. Tới nay rất nhiều nước trong đó có Việt Nam cũng bị ảnh hưởng bởi hot trend này. Đặc biệt năm nay Đại Tiệc Mua Sắm Lazada 11.11 vô cùng rầm rộ và được coi là ngày hội Sale khủng nhất năm.

Chương trình sale khủng nhất năm

Ở hội sale mùa trước, đã có đến 1.5 triệu sản phẩm được bán ra với giá kịch sàn từ hàng ngàn các thương hiệu “khủng” và “sắp khủng”. Năm nay, theo kế hoạch thì ngày 10.11 là ngày cuối cùng của giai đoạn Teasing. Vậy là chỉ còn vài tiếng nữa thôi chúng ta sẽ bắt đầu một cuộc chơi “khô máu” với hơn 11.000++ deal khủng và 11 chương trình hot chỉ có trong ngày 11.11 với nhiều Voucher giá trị lên tới 1.111.111Đ. Với “24h sale” 11.11 năm nay, chắc chắn sẽ còn nhiều “deal khủng” sale đậm hơn nữa, dự sẽ “thổi bung ví” của bạn. Cùng Websosanh “trữ lúa” chờ sale đậm vào 11.11 tại Lazada ngay nhé mọi người ơi!

Bật mí 11 chương trình ưu đãi và 11.000++ deal GIẢM NỬA GIÁ chỉ có tại Lazada 11.11 sale khủng nhất năm

Tất nhiên đi săn phải nắm rõ tình hình thì mới “khô máu” được. Ngay bây giờ Websosanh sẽ bật mí ngay cho bạn 11 chương trình ưu đãi và 11.000++ deal GIẢM NỬA GIÁ chỉ có tại Lazada 11.11 sale khủng nhất năm không thể bỏ lỡ để bạn đưa ngay sản phẩm vào danh sách wishlist của mình nhé!

11 chương trình ưu đãi HOT trong ngày 11.11 không thể bỏ qua

Tên chương trình Mô tả chương trình Nhận ưu đãi
Mua hàng cọc trước giảm đến 75%

 

 

Truy cập chương trình này trên app Lazada chọn sản phẩm ưu đãi muốn mua rồi cho vào giỏ hàng, trả tiền cọc trước thường là 10% giá trị sản phẩm. Hoàn tất thanh toán trong ngày 11.11 rồi đợi nhận hàng. Đặt cọc ngay giảm tới 75%
Deal Hot Giá Hời

 

Tập hợp các deal khủng giảm giá “điên rồ” tới 90%. Miễn phí vận chuyển từ 00 – 12h. Săn deal khủng ngay
Voucher giảm giá

 

Thu thập voucher giảm giá 20.000đ, 50.000đ, 15%, 50% cho các sản phẩm hàng hiệu. Cho mã vào ví ngay
Miễn Phí vận chuyển toàn quốc

Thu thập mã miễn phí vận chuyển vào ví. Khi thanh toán nhớ nhập thêm mã vận chuyển. Miễn phí vận chuyển cho đơn từ 199k. Trong ngày 11.11 sẽ có nhiều sản phẩm được đánh tag “vận chuyển 0Đ”. Khi chọn mua các sản phẩm đó bạn không mất bất cứ chi phí vận chuyển nào. Tìm sản phẩm vận chuyển 0Đ ngay
Đồng giá 11K

 

Tất cả sản phẩm trong trang này đều được bán đồng giá 11K chỉ trong ngày 11.11. Các sản phẩm đều được giảm giá đậm tới 98%. Xem ngay
Hot deal

 

Chương trình tập trung Top các sản phẩm bán chạy nhất từ Lazada. Giảm giá đến 75% & Voucher 1,111,111Đ Xem deal ngay
LazGame

 

Chơi game và hoàn thành thử thách mỗi ngày để nhận xu đổi thưởng (Voucher 111K). Game mới:

– Moji Go: Biểu cảm khuôn mặt tương ứng với mặt hiển thị trên Game, nhận xu & x2 xu khi chia sẻ

– LazCity: xây thành phố nhận xu và voucher độc quyền từ nhãn hàng

Chơi game ngay
Siêu ưu đãi từ thương hiệu

 

Siêu ưu đãi từ thương hiệu – 11,000++ deal sốc, hàng chính hãng 100%  được mở bán từ 0-2h sáng ngày 11.11

Giá tốt nhất trong ngày 11.11. Số lượng stock có hạn

Nhận ngay ưu đãi
Combo linh hoạt

 

Càng mua càng giảm. Mua 2 sản phẩm giảm thêm 15% Xem combo ngay
Flash Flexi Combo

 

Riêng 0h-2h ngày 11/11, mua 2 giảm 20% và được free shipping Nhận ưu đãi combo
Guess It Show

 

Cùng Lazada gặp gỡ 5 gương mặt quen thuộc sẽ đồng hành cùng Guess It King: chàng “Bắp” Ngô Kiến Huy, gương mặt vạn người mê Gil Lê, cây hài xuyên lục địa Diệu Nhi, cô nàng đỏm dáng Sam và vựa muối Đức Phúc. Cơ hội sở hữu tổng giải thưởng lên đến 300 triệu đồng!!! Săn Voucher 150K Tham gia ngay

Nếu có quá nhiều chương trình khuyến mãi sale đậm khiến bạn rối trí thì thôi chỉ cần tập trung duy nhất vào chương trình 11.000++ Deal GIẢM NỬA GIÁ là cũng đủ “khô máu” săn deal mệt nghỉ rồi nhé!

Danh sách có sẵn, địa chỉ rõ ràng. iPhone, iPad, giầy dép, áo quần, son phấn, kem dưỡng da,… ơi hãy chờ tui tới!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!