Bật mí 3 dòng nước hoa nữ mùi ngọt ngào nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa nữ mùi ngọt là dòng nước hoa có mùi hương khiến chàng say mê, khó cưỡng lại được. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với mình, hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây. 

Nước hoa nữ mùi ngọt là dòng sản phẩm mang lại sự nhẹ nhàng và nữ tính cho người sử dụng nó. Mùi hương này hứa hẹn sẽ làm chàng say mê quên lối về. Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những dòng nước hoa có mùi hương ngọt ngào dành riêng cho phái nữ nhé. 

Nước hoa nữ mùi ngọt Armaf Club De Nuit 

Nước hoa nữ mùi ngọt Armaf Club De Nuit
Nước hoa nữ mùi ngọt Armaf Club De Nuit

Armaf Club De Nuit là dòng nước hoa thuộc nhóm hương trái cây ngọt ngào và quyến rũ. Sản phẩm mang đến những nét duyên dáng và đáng yêu dành riêng cho phái nữ nhờ sự kết hợp đầy tinh tế giữa các mùi hương tinh khiết. 

Thiết kế của chai nước hoa Armaf Club De Nuit 

Thiết kế của chai khá vuông vức với phần nắp mạ vàng cực sang chảnh. Logo thay vì được đúc trực tiếp lên chai thì được móc vào phần cổ chai tạo cảm giác như huy hiệu. Màu nước hoa là màu hổ phách, tạo cảm giác cực kỳ mới mẻ và trong trẻo. 

Mùi hương của Armaf Club De Nuit

Khởi đầu Armaf Club De Nuit mang đến cho người dùng làn hương dịu nhẹ của Cam bergamot và một chút hương bưởi, đào, cam truyền thống. 

Hương giữa là mang đến khung cảnh mùa xuân với hương hoa thơm khác và kéo dài bất tận. Mùi hương nổi bật nhất chính là hoa phong lữ kết hợp ý vị và tinh tế với hương vải và hoa nhài vẽ nên những nốt trầm bổng. 

Hương cuối của Armaf Club De Nuit  chính là mùi hương từ những bông hoa hồng mang đến cảm giác yêu kiều và quyến rũ. 

Nước hoa nữ Versace Bright Crystal Absolu mùi ngọt

Nước hoa nữ Versace Bright Crystal Absolu mùi ngọt
Nước hoa nữ Versace Bright Crystal Absolu mùi ngọt

Versace Bright Crystal Absolu được kế thừa tinh túy của dòng nước hoa Versace Bright Crystal được ra mắt vào năm 2013. Sản phẩm là sự kết hợp giữa thương hiệu này và Euroitalia. 

Thiết kế chai của Versace Bright Crystal Absolu

Dòng nước hoa này có thiết kế chai chai thủy tinh cùng tone màu hồng đậm cực kỳ sang trọng và thanh lịch. Ở phần nắp chai được tạo khối như viên kim cương lớn, mài nhẵn đẳng cấp và sang trọng. Thiết kế này khiến người ta liên tưởng đến những bông hoa hồng đang khoe sắc rực rỡ giữa trời tây. 

Mùi hương của Versace Bright Crystal Absolu

Có thể nói Versace Bright Crystal Absolu mang đến khởi đầu vô cùng tươi mát. Mùi hương của dòng nước hoa này là sự kết hợp giữa hỗn hợp lựu và thanh yên. Tiếp đến phần hương giữa chính là hoa mẫu đơn, linh lan sen và mâm xôi. Kết thúc là mùi của gỗ mahogany, hổ phách thực vật và xạ hương. 

Đây là mùi hương gợi cảm với hương thơm thu hút và gợi cảm. 

Nước hoa nữ Chanel Chance Eau Tendre EDT mùi ngọt

Nước hoa nữ Chanel Chance Eau Tendre EDT mùi ngọt
Nước hoa nữ Chanel Chance Eau Tendre EDT mùi ngọt

Chanel Chance Eau Tendre phiên bản màu hồng phấn là thế hệ thứ 3 của series nước hoa Chanel Chance. Được chắp tay sáng tạo bởi nhà điều hương nổi tiếng Jacques Polge và người mẫu Sigrid Agren nổi tiếng của Pháp. 

Thiết kế của Chanel Chance Eau Tendre 

Chanel Chance Eau Tendre có thiết kế khá đơn giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch và sang trọng. Nước hoa màu hồng được đựng trong chai thủy tinh trong suốt được thiết kế hình tròn. Phần nắp đậy vuông vức màu bạc đánh bậc cảm quan của người dùng. Sản phẩm mang chút điệu đà và nữ tính, thích hợp cho phụ nữ ngây thơ và trong sáng. 

Mùi hương của Chanel Chance Eau Tendre 

Hương thơm của Chanel Chance Eau Tendre là sự pha trộn hài hòa giữa mùi hương trong trẻo và quyến rũ. Sản phẩm mang người dùng chuyển tiếp từ những cung bậc mùi hương khác nhau. 

  • Mở đầu là hương bưởi thanh mát và nồng nàn nhưng không kém phần trang nhã. 
  • Hương giữa là hương hoa nhài dịu nhẹ cùng hương hoa dạ lan hương thoang thoảng. 
  • Hương cuối là hương hoa diên vĩ, xạ hương và gỗ tuyết tùng cùng hổ phách. 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!