Bật mí 3 dòng tủ lạnh 4 cánh Sharp được đánh giá cao nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 4 cánh Sharp được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Lý do là vì sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp và tích hợp nhiều tính năng, công nghệ hiện đại.

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng tủ lạnh Sharp 4 cánh. Điều này khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm nào. Hôm nay, Websosanh.vn sẽ tư vấn đến bạn đọc 3 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Tủ lạnh 4 cánh Sharp Inverter SJ-FX630V-ST 626 lít – Giá tham khảo: 17.000.000 VNĐ/sản phẩm

Tủ lạnh Sharp 4 cánh Inverter SJ-FX630V-ST có dung tích 626 lít để người dùng có thể thoải mái cất trữ thực phẩm. Sản phẩm có màu bạc trang nhã, tinh tế, tô điểm thêm cho không gian bếp gia đình. Bên cạnh đó, tủ lạnh có phần vỏ ngoài được làm bằng chất liệu thép không gỉ nên có độ bền tốt và hạn chế tối đa tình trạng bám bụi bẩn.

Tủ lạnh Sharp 4 cánh Inverter SJ-FX630V-ST có dung tích lớn, nhiều ngăn chứa thực phẩm
Tủ lạnh Sharp 4 cánh Inverter SJ-FX630V-ST có dung tích lớn, nhiều ngăn chứa thực phẩm

Ngoài ra, tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST có ngăn cửa rộng rãi để xếp và lấy thực phẩm dễ dàng. Hơn nữa, công nghệ J-Tech có thể được điều chỉnh lên đến 36 cấp độ làm lạnh sẽ giúp việc kiểm soát nhiệt độ tốt hơn, tiết kiệm điện năng đáng kể lên đến 35%. Công nghệ J-Tech Inverter còn có thể vận hành nhanh chóng, êm ái, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của người sử dụng.

Không những vậy, tủ lạnh Sharp 4 cánh Inverter SJ-FX630V-ST còn được trang bị hệ thống làm lạnh kép thông minh, giúp chia nhỏ và lan tỏa ra khắp các vị trí trong tủ lạnh, mang đến hơi lạnh đồng đều ở tất cả các vị trí khác nhau trong tủ. Đặc biệt, tủ còn phát tín hiệu khi người dùng không khép kín hoặc mở quá lâu nhằm tiết kiệm điện năng tốt.

2. Tủ lạnh 4 cánh Sharp Inverter SJ-FXP600VG-BK 520 lít – Giá tham khảo: 24.500.000 VNĐ/sản phẩm

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FXP600VG-BK trang bị công nghệ ion hoạt động theo cơ chế ion dương và ion âm. Do vậy, tủ có khả năng diệt khuẩn, loại bỏ được nấm mốc, virus và khử mùi hôi hiệu quả. Ngoài ra, tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FXP600VG-BK còn được trang bị hệ thống làm lạnh kép tản hơi lạnh hiệu quả, giúp thực phẩm luôn được tươi ngon.

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FXP600VG-BK làm lạnh tốt
Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FXP600VG-BK làm lạnh tốt

Sản phẩm có ngăn đông mềm Extra Cool Plus giúp cho thực phẩm tươi sống được làm đông trên bề mặt với nhiệt độ -1,5 độ C, giúp giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng cũng như độ tươi ngon vốn có. Đồng thời, hệ thống Hybrid Cooling giúp tỏa hơi lạnh ra đều mọi ngóc ngách bên trong tủ, làm lạnh toàn diện thực phẩm.

Ngoài ra, tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FXP600VG-BK còn được trang bị bộ lọc Ag+Cu giúp khử mùi tối ưu, mang lại bầu không khí sạch khuẩn và tươi mát bên trong ngăn tủ. Đặc biệt, sản phẩm có kiểu Multidoor được thiết kế với 4 cửa hiện đại.

3. Tủ lạnh 4 cánh Sharp Inverter SJ-FXP640VG-MR 572 lít – Giá tham khảo: 25.000.000 VNĐ/sản phẩm

Nếu như bạn đang băn khoăn về việc chọn mua tủ lạnh Sharp 4 cánh nào chất lượng cho gia đình thì hãy tham khảo dòng Sharp Inverter SJ-FXP640VG-MR. Sản phẩm có dung tích ngăn đông là 366 lít, có thể chứa được nhiều loại thực phẩm; thiết kế kiểu Multi Door 4 cánh mở hiện đại, tạo điểm nhấn giúp tủ được tinh tế, sang trọng hơn.

Sharp Inverter SJ-FXP640VG-MR có thiết kế tối ưu
Sharp Inverter SJ-FXP640VG-MR có thiết kế tối ưu

Để bảo đảm không khí bên trong không có mùi hôi khó chịu, tủ lạnh 4 cánh Sharp Inverter SJ-FXP640VG-MR đã được áp dụng công nghệ độc quyền Plasmacluster ion. Từ đó, thiết bị loại bỏ được những loại vi khuẩn, nấm mốc cùng các tác nhân gây mùi khó chịu trong tủ lạnh. Hơn nữa, nhờ công nghệ này mà không khí trong tủ lạnh luôn được trong lành, không lo thực phẩm bị vi khuẩn tấn công, giúp bảo quản được lâu hơn. Không những vậy, Sharp Inverter SJ-FXP640VG-MR được ứng dụng công nghệ J-tech Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Qua bài viết này, bạn đọc có thể thấy những mẫu tủ lạnh 4 cánh Sharp kể trên đều sở hữu nhiều tính năng nổi bật, mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Mong rằng nhờ vậy bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!