Bật mí 4 công dụng nổi bật của sữa Nan số 4 mẹ nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Nan số 4 cho bé 2-6 tuổi phát triển về thể chất lẫn trí tuệ. Sản phẩm với các thành phần dinh dưỡng hợp cho giai đoạn trẻ học hỏi và tìm tòi thế giới xung quanh.

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sữa cho trẻ giai đoạn 2-6 tuổi thì sữa Nan số 4 là lựa chọn phù hợp. Sản phẩm có cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho độ tuổi này. Đây là lúc trẻ cần phát triển mạnh về chiều cao, tầm vóc, trí não, hệ miễn dịch và thể chất. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về các công dụng của Nan số 4.

Sữa Nan Optipro số 4 được Nestlé thiết kế đặc biệt dành cho bé từ 2-6 tuổi, nhằm giúp bé phát triển mạnh về chiều cao và tầm vóc, tăng hệ miễn dịch và phát triển thể chất, trí não toàn diện.

1. Sữa Nan 4 giúp trẻ phát triển tối ưu về chiều cao và thể lực

Thành phần đạm có trong sữa Nan cho bé 2-6 tuổi này thực sự cần thiết góp phần nuôi dưỡng não bộ cho trẻ. Đạm còn quan trọng trong việc tăng trưởng cơ bắp, thể chất của bé. Hãng Nestle cho ra đời độc quyền loại đạm Optipro sản xuất từ công nghệ thủy phân một phần.

sữa nan số 4
Nan số 4 với các thành phần vi chất hỗ trợ tăng chiều cao cho bé

Với quy trình đặc biệt phân tách đạm nguyên chất được lấy từ sữa bò bỏ đi đạm casein và giữ lại đạm whey. Đạm whey được cắt ra thành các phân tử nhỏ hơn 10 lần giúp bé khi nạp vào cơ thể không bị quá tải cho hệ tiêu hoá hấp thụ đạm tốt nhất. Không chỉ đem đến khởi đầu vững chắc và khoẻ mạnh cho bé, sữa Nan số 4 còn bổ sung canxi, vitamin d3 giúp bé tăng chiều cao tốt hơn. 

2. Tăng cường sức đề kháng

Sữa Nan Optipro số 4 với lợi khuẩn Bifidobacterium tạo ra môi trường lợi khuẩn có ích cho bé. Với vai trò kích thích sự trưởng thành nhóm tế bào tua, hỗ trợ quá trình nhận dạng, nhận diện mầm bệnh cho tế bào miễn dịch đến bắt giữ và tiêu diệt. Từ đó tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ tốt hơn. 

sữa nan số 4
Thành phần Bifidobacterium có trong Nan 4 hỗ trợ tăng sức đề kháng

Cũng vì thế mà hệ lợi khuẩn này không chỉ có lợi cho hệ tiêu hoá mà còn tăng khả năng tự bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài. Sữa Nan 4 bổ sung hơn 100 triệu lợi khuẩn Bifidus BL giúp duy trì cho trẻ đường ruột khoẻ mạnh, phòng táo bón, tăng sức đề kháng.

3. Sữa Nan số 4 hỗ trợ phát triển trí não

Sữa Nan số 4 giúp tăng cường axit béo DHA và ARA hàm lượng cao – đây là 2 chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển trí não và là thành phần quan trọng cho cấu trúc não bộ, thần kinh trung ương cũng như võng mạc của trẻ. Khi trẻ sau 24 tháng tuổi thì kích thước não bộ trẻ đạt 80% não bộ người lớn. Đây cũng là giai đoạn trẻ học hỏi, khám phá thế giới bên ngoài. Do đó mà việc cung cấp đầy đủ DHA và ARA rất cần thiết.

sữa nan số 4
Sữa Nan số 4 với DHA, ARA phát triển trí não cho bé

Bên cạnh đó thì sữa Nan số 4 cung cấp thêm vi chất như sắt, kẽm, iốt hỗ trợ khả năng nhận thức, tăng cường ghi nhớ. Các thành phần vitamin A, folic acid, beta carotene,.. giúp tăng cường hoạt động não bộ và hệ thần kinh, phát triển thị lực của bé toàn diện. 

4. Sữa Nan số 4 hỗ trợ tăng trưởng thể chất toàn diện

Sữa Nan cho bé 2-6 tuổi số 4 cung cấp đầy đủ các vitamin A, C, D, E, K. Ngoài ra còn các nhóm B như B1, B2, B3,.. kết hợp các vi khoáng chất giúp cân bằng dinh dưỡng cho bé. Vitamin C hỗ trợ hấp thu sắt và vitamin D hỗ trợ hấp thu canxi tốt hơn. Nhằm củng cố và phát triển hệ xương khớp, chiều cao cho bé. 

Các vitamin và khoáng chất rất cần thiết cho bé từ 2-6 tuổi. Với tác dụng tổng hợp protein, tăng trưởng tế bào, chuyển hoá chất, phát triển trí não. Ngoài ra nền tảng vững chắc cho trẻ phát triển toàn diện cả về thể lực và trí tuệ.

Với 4 công dụng tuyệt vời của sữa Nan số 4 nêu ở các mục trên, hy vọng bài viết của Websosanh.vn đã cung cấp thông tin hữu ích để mẹ biết được loại sữa công thức này có tốt và phù hợp với con không. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!