Bật mí 5 ưu điểm của bình nóng lạnh Centon Presto Lite P 4.5kW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Centon Presto Lite P 4.5kW là sản phẩm mới, có nhiều điểm nổi bật, được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về những ưu điểm nổi bật đó là gì qua nội dung sau:

Bình tắm nóng lạnh là thiết bị điện – gia dụng quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Đặc biệt, là những khách hàng ở khu vực miền Bắc có khí hậu giá lạnh. Giữa hàng trăm thương hiệu sản xuất, Centon nổi bật với sự chỉnh chu từ trong thiết kế lẫn công nghệ. Về nội dung bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ bật mí 5 ưu điểm của bình nóng lạnh Centon model Presto Lite P 4.5kW. Bạn theo dõi nhé.

1. Bình nóng lạnh Centon Presto Lite P 4.5kW sản xuất bởi thương hiệu uy tín

Thương hiệu ra mắt là một cách để khách hàng nhận diện sản phẩm. Ví dụ, bạn sẽ tin tưởng hơn vào những thiết bị được hãng sản xuất uy tín, nổi tiếng chế tạo. Và bình nóng lạnh Centon Presto Lite P 4.5kW là một trong số đó.

Là thương hiệu ngoại nhập Malaysia, máy nóng lạnh Centon gây ấn tượng bằng thiết kế độc đáo, tiện lợi và cực kỳ hiện đại. Kết hợp thêm sự chỉnh chu và khâu quản lý chặt chẽ, chất lượng sản phẩm được đảm bảo đến tay người dùng.

2. Bình nóng lạnh Centon Presto Lite P 4.5kW làm lạnh nhanh chóng

Là thiết bị làm nóng trực tiếp, thời gian đun nước đến nhiệt độ mong muốn của bình nóng lạnh Centon Presto Lite P 4.5kW khá nhanh. Bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu khi phải chờ đợi quá lâu. Do đó, mỗi khi đi làm về, bạn chỉ cần bật công tắc và đợi 15 -20 phút là đã có nước nóng sử dụng rồi. Đặc biệt, thiết bị được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng giữ nhiệt tốt. Điều này, góp phần tiết kiệm điện năng.

Bình nóng lạnh Centon Presto Lite P 4.5kW
Bình nóng lạnh Centon Presto Lite P 4.5kW với vòi sen 5 chế độ linh hoạt.

3. Bình nóng lạnh Centon Presto Lite P 4.5kW không gây tiếng ồn khi vận hành

Máy nóng lạnh Presto Lite P 4.5kW đến từ thương hiệu Centon được trang bị thêm bơm trợ lực. Bơm trợ lực này giúp cho quá trình bơm nước trở nên đều hơn. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng, không phát ra tiếng ồn, mà lại rất êm ái, rất phù hợp với đông đảo người tiêu dùng. Nhất là gia đình có trẻ nhỏ, người cao tuổi, người dễ mất ngủ,…

Bình nóng lạnh Centon Presto Lite P 4.5kW
Bình nóng lạnh Centon Presto Lite P 4.5kW là thiết bị làm nóng nước trực tiếp, làm nóng nước nhanh chóng.

4. Bình nóng lạnh Centon Presto Lite P 4.5kW an toàn cho người dùng

Bình nóng lạnh trực tiếp Presto Lite P 4.5kW được Centon tích hợp thêm công nghệ chống giật hiệu quả. Công nghệ này là sự thừa hưởng tinh hoa của thời đại, có khả năng nhận biết sự rò rỉ điện. Sau đó, tự động ngắt điện, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bình nóng lạnh Centon Presto Lite P 4.5kW
Bình nóng lạnh Centon Presto Lite P 4.5kW với công nghệ chống giật ElCB hiệu quả, đem đến sự an toàn cho người dùng.

5. Giá bình nóng lạnh Centon Presto Lite P 4.5kW không quá đắt

Trên thị trường, giá bán của bình nóng lạnh trực tiếp Centon Presto Lite P 4.5kW tham khảo trung bình là 2,8 triệu đồng. Đánh giá mà nói, đây là con số không quá cao so với thu nhập của người tiêu dùng Việt hiện nay.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các siêu thị điện máy hay cơ sở phân phối, bán lẻ uy tín như Điện máy Xanh, HC, Midea, Điện máy Thiên Phú,… Trên các trang bán thiết bị gia dụng cũ, cũng sẽ có bán model này với mức giá thấp hơn. Tuy nhiên, bán cần lựa chọn nơi mua uy tín để đảm bảo chất lượng.

Kết luận:

Bình nóng lạnh Centon Presto Lite P 4.5kW không chỉ gây ấn tượng cho khách hàng ở thiết kế độc lạ mà còn ở tính năng hữu ích. Giá thành lại không quá cao. Do đó, bạn có thể tham khảo và lựa chọn sử dụng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng tra cứu của Websosanh.vn để tìm kiếm nơi mua hàng uy tín nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!