Bật mí 6 công dụng tuyệt vời từ sữa dê hữu cơ Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, nhiều mẹ bỉm sữa đang tìm kiếm các dòng sữa dê hữu cơ Hàn Quốc để hỗ trợ cung cấp đầy đủ thành phần dinh dưỡng cho con em mình. Vậy các bạn đã biết 6 công dụng tuyệt vời từ dòng sữa này chưa?

Để hiểu hơn về dòng sản phẩm sữa này, bạn có thể tham khảo thông tin được Websosanh.vn giới thiệu ngay trong bài viết này.

1. Sữa dê hữu cơ Hàn Quốc là gì?

Sữa dê hữu cơ Hàn Quốc là dòng sản phẩm Organic cao cấp, được chiết xuất hoàn toàn từ 100% nguyên liệu hữu cơ. Sữa dê tươi được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Loại sữa này có giá trị dinh dưỡng cao, vị giống gần nhất với vị sữa mẹ. Sữa hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, bổ sung DHA tự nhiên từ nguồn thực vật dồi dào dinh dưỡng là vi tảo và rau củ. 

Sữa dê hữu cơ từ Hàn Quốc cung cấp đầy đủ thành phần dinh dưỡng cho trẻ
Sữa dê hữu cơ từ Hàn Quốc cung cấp đầy đủ thành phần dinh dưỡng cho trẻ

Sữa dê hữu cơ chiết xuất từ Hàn Quốc giống với vị sữa mẹ là vì cơ chế tiết sữa của dê giống với người. Do đó trong sữa dê có các thành phần dinh dưỡng được bảo toàn tương tự như sữa mẹ. Vì thế, khi trẻ nhỏ uống sữa dê hữu cơ thường xuyên, bé sẽ ít bị ốm vặt hơn và hạn chế mắc các bệnh liên quan đến hệ miễn dịch. 

Bởi vậy, sữa dê hữu cơ từ Hàn Quốc là một trong những dòng sản phẩm vô cùng hữu dụng. Loại sữa này đạt tiêu chuẩn chất lượng Organic, nhờ công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo khi đến tay bạn rất an toàn, các dưỡng chất quý giá được giữ lại gần như hoàn toàn. 

Sữa dê hữu cơ được chiết xuất hoàn toàn từ 100% nguyên liệu hữu cơ
Sữa dê hữu cơ được chiết xuất hoàn toàn từ 100% nguyên liệu hữu cơ

2. Công dụng của sữa dê hữu cơ của Hàn Quốc

Trong sữa dê hữu cơ được sản xuất tại Hàn Quốc luôn có những ưu điểm nổi trội như sau:

2.1 Khả năng ức chế Virus Rota hiệu quả

Hầu hết trong các dòng sản phẩm sữa dê hữu cơ Hàn Quốc đều được nghiên cứu thành công chủng Axit Lactic EPS, có xuất xứ từ lợi khuẩn Lactobacillus Plantarum, giúp làm ức chế Virus Rota. Đây là một loại Virus có khả năng phát tán bệnh tiêu chảy rất mạnh mẽ, nhất là ở đối tượng. Bởi hệ tiêu hóa và sức đề kháng của trẻ em vẫn còn yếu.

2.2 Tạo ra vi khuẩn cộng sinh

Sữa dê Hàn Quốc lên men từ thực vật, tạo ra vi khuẩn cộng sinh. Trong hệ Probiotics từ sữa giúp làm mềm phân của trẻ, và có các đặc tính như lợi khuẩn trong sữa mẹ. 

2.3 Làm tăng cường đề kháng, hỗ trợ tiêu hoá

Sữa dê hữu cơ có nguồn gốc từ Hàn Quốc thường được chứng minh hệ Acid Lactic, làm tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ tiêu hóa cho trẻ như trong sữa mẹ có chứa Immuno Globulin. Thành phần này được xem tạo ra kháng thể giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh. 

Sữa dê hữu cơ Hàn Quốc giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ nhỏ
Sữa dê hữu cơ Hàn Quốc giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ nhỏ

2.4 Bổ sung 100% DHA tự nhiên

Trong sữa dê hữu cơ được bổ sung 100% DHA tự nhiên và được chiết suất từ thực vật tại khu vực Hàn Quốc, giúp trẻ phát triển tư duy trí não một cách tự nhiên. Từ nghiên cứu này, nhiều loại sữa dê hữu cơ Hàn Quốc đã đươc cấp bằng sáng chế DHA có nguồn gốc từ thực vật với tỉ lệ DHA và Axit Arachidonic là 1:1.

2.5 Bổ sung thêm hàm lượng lớn MCT

Sữa dê hữu cơ được bổ sung thêm hàm lượng lớn MCT. Đây là chất béo chuỗi trung bình dễ hấp thu trong hệ tiêu hoá làm cho bé cảm thấy thoải mái mỗi khi uống và không gây kích ứng protein trong dạ dày của bé.

2.6 Sữa dê hữu cơ không sử dụng bất kỳ loại kháng sinh nào

Sữa dê hữu cơ sản xuất tại Hàn Quốc được sử dụng 100% nguyên liệu hữu cơ của các nông trại chăn nuôi tự nhiên, hoàn toàn không sử dụng bất kỳ loại kháng sinh nào trong tất cả các khâu từ chăn nuôi đến quá trình thu gom, bảo quản và sản xuất sữa. Thế nên mức độ hấp thụ cao của sữa dê cao hơn các loại sữa bột thông thường.

Tất cả những điều kiện trên giúp cho sữa dê hữu cơ Hàn Quốc hoàn toàn chinh phục được thị trường phát triển và rất khó tính như ở Hàn Quốc. Và giờ đây dòng sữa này đã có tại Việt Nam, được người tiêu dùng đánh giá tốt nhất hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa dê hữu cơ Hàn Quốc có lợi ích gì đối với trẻ nhỏ? Gợi ý top 3 lựa chọn tốt nhất

Sữa dê hữu cơ Hàn Quốc có lợi ích gì đối với trẻ nhỏ? Gợi ý top 3 lựa chọn tốt nhất

Hiện nay có khá nhiều mẹ bỉm quan tâm đến sữa dê hữu cơ Hàn Quốc vì những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Vậy loại sữa này mang đến lợi ích gì cho trẻ nhỏ? Có nên cho con uống sữa dê thay sữa bò? Sữa dê hữu cơ Hàn Quốc loại nào tốt nhất? Bài viết sẽ giải đáp những thắc này cho mẹ thật chi tiết.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!