Bật mí các loại sữa tươi thanh trùng cho bé 1 tuổi được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tươi thanh trùng là lựa chọn hàng đầu của các bậc làm cha, làm mẹ khi muốn bổ sung dinh dưỡng cho con, giúp trẻ phát triển toàn diện. Dù vậy, các bậc phụ huynh vẫn băn khoăn với câu hỏi: Đâu là các loại sữa tươi thanh trùng cho bé 1 tuổi tốt, nên dùng?

Hôm nay, Websosanh.vn xin đề cập tới các loại sữa tươi thanh trùng an toàn, giàu dưỡng chất cho trẻ. Hy vọng nhờ vậy các bậc phụ huynh sẽ lựa chọn được loại sữa phù hợp cho con yêu.

1. Lợi ích khi sử dụng các loại sữa tươi thanh trùng cho bé 1 tuổi

Sữa tươi thanh trùng có nguồn gốc là sữa tươi nguyên chất (bò, dê, cừu,…), được sản xuất ở mức nhiệt 90°C trong khoảng 30 giây với công nghệ thanh trùng hiện đại nhằm loại bỏ vi khuẩn, nấm,… đảm bảo an toàn khi sử dụng. Sau đó, sữa được làm lạnh nhanh chóng ở mức nhiệt 40°C nhằm giữ lại các vitamin và khoáng chất tinh túy từ nguồn sữa tươi nguyên chất. Sản phẩm có dạng lỏng, không chứa chất phụ gia.

Sữa tươi thanh trùng có nhiều lợi ích cho sức khỏe của trẻ
Sữa tươi thanh trùng có nhiều lợi ích cho sức khỏe của trẻ

Lợi ích khi sử dụng sữa tươi thanh trùng cho bé: 

– Hỗ trợ phát triển chiều cao tốt hơn nhờ cung cấp hàm lượng cao canxi tự nhiên, cần thiết cho xương, tránh tình trạng loãng xương ở trẻ nhỏ.

– Cung cấp vitamin D cùng nhiều vitamin, khoáng chất thiết yếu khác để xây dựng hệ miễn dịch vững chắc cho bé, ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả.

– Chất đạm trong sữa tươi thanh trùng giúp củng cố cơ bắp và khả năng vận động của trẻ, hỗ trợ tốt cho quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng trong cơ thể bé.

2. Các loại sữa tươi thanh trùng cho bé 1 tuổi chất lượng tốt

Sau đây là 3 loại sữa tươi thanh trùng được ưa chuộng sử dụng cho trẻ 1 tuổi:

2.1 Sữa tươi thanh trùng Meiji – Giá tham khảo: 70.000 VNĐ/hộp 946ml

Được tuyển chọn từ giống bò sữa có nguồn sữa chất lượng tốt, sữa tươi thanh trùng Meiji chứa hàm lượng chất béo tự nhiên lên tới 4.3% cùng hương vị béo ngậy đặc trưng, giúp cơ thể trẻ dễ dàng hấp thu các dưỡng chất. Sản phẩm sử dụng công nghệ thanh trùng của Nhật Bản, giữ lại trọn vẹn các dưỡng chất từ sữa bò tươi nguyên chất.

Sữa tươi thanh trùng Meiji
Sữa tươi thanh trùng Meiji được nhiều phụ huynh lựa chọn cho bé

Sữa tươi thanh trùng Meiji giữ được trọn vẹn hương thơm, vị ngon và chất dinh dưỡng trong sữa bò. Sản phẩm không chứa hormone tăng trưởng, chất bảo quản. Đặc biệt, dù không thêm đường nhưng sữa vẫn đảm bảo có vị ngọt nhẹ, tươi lành và thanh mát, kích thích vị giác của bé. Vì vậy, đây là loại sữa được nhiều bà mẹ ưa chuộng lựa chọn cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

2.2 Sữa tươi thanh trùng Ba Vì – Giá tham khảo: 37.000 VNĐ/chai 890ml

Sữa tươi thanh trùng Ba Vì là sản phẩm sữa được chắt lọc từ nguồn sữa tinh túy của những chú bò trên trang trại Ba Vì. Sản phẩm được sản xuất, chế biến từ hệ thống công nghệ thanh trùng Pasteur tiên tiến, không sử dụng chất bảo quản, mang đến hương vị thơm ngon tự nhiên. 

Sữa tươi thanh trùng Ba Vì
Sữa tươi thanh trùng Ba Vì vị ngon, giàu dưỡng chất

Sữa tươi 100% Ba Vì nguyên chất là một trong các loại sữa tươi thanh trùng cho bé 1 tuổi chất lượng tốt. Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất như protein, vitamin, canxi và nhiều khoáng chất thiết yếu. Từ đó, sữa giúp trẻ phát triển chiều cao, cải thiện hệ miễn dịch và thể lực.

2.3 Sữa tươi thanh trùng Vinamilk – Giá tham khảo: 35.000 VNĐ/hộp 900ml

Sữa Vinamilk là một trong những dòng sữa nội địa đang được nhiều bà mẹ ưa chuộng sử dụng. Đây là giải pháp dinh dưỡng thương hiệu Việt dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, đạt chuẩn quốc tế. 

Sữa tươi thanh trùng Vinamilk
Sữa tươi thanh trùng Vinamilk dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên

Sữa tươi thanh trùng Vinamilk là dòng sữa tươi nguyên chất 100%, được xử lý theo công nghệ thanh trùng hiện đại ở điều kiện nhiệt độ thích hợp, giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon với hàm lượng vitamin và khoáng chất cao. Sản phẩm áp dụng những quy tắc vàng trong khâu sản xuất và bảo quản, đảm bảo vệ sinh và an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ.

Các loại sữa tươi thanh trùng cho bé 1 tuổi kể trên hy vọng sẽ là gợi ý hoàn hảo để các bà mẹ có thể lựa chọn được nguồn sữa chất lượng, an toàn, giàu dưỡng chất cho con yêu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!