Bật mí cách gấp xe nôi em bé cho các dòng xe phổ biến nhất thị trường 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, những chiếc xe nôi em bé đã được thiết kế tối ưu về mặt ngoại hình và có chức năng rất thông minh. Hầu hết các mẫu xe đều có thể gấp gọn lại chỉ với vài thao tác. Vậy cách gấp xe nôi em bé như thế nào?

Ngay sau đây, Websosanh.vn sẽ gửi đến bạn đọc cách gấp, xếp xe nôi em bé đúng cách, nhanh gọn và an toàn. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng và bảo quản sản phẩm thuận tiện hơn.

1. Cách gấp xe nôi em bé đơn giản, dễ thực hiện nhất

Những chiếc xe nôi em bé sẽ giúp cha mẹ có thể đưa con đi ra ngoài khám phá cuộc sống hằng ngày ngay cả khi bé chưa biết đi. Khi muốn cất xe tạm thời, phụ huynh có thể tham khảo cách xếp xe nôi em bé đơn giản dưới đây:

1.1 Cách gấp xe đẩy em bé thông thường

Các dòng xe đẩy em bé thông thường đều có thiết kế khá giống nhau, thao tác gấp xe cũng khá tương đồng. Cụ thể: 

– Bước 1: Tìm vị trí nút bấm gập trên xe đẩy.

– Bước 2: Quan sát vị trí quanh nút bấm gấp sẽ có ký tự hướng dẫn đẩy sang trái hoặc sang phải (tùy từng loại xe). Bạn dùng ngón tay đẩy sang hướng phù hợp rồi nhấn nút gập.

– Bước 3: Sau khi nhấn nút gập, bạn từ từ đóng chiếc xe đẩy lại.

– Bước 4: Thực hiện khóa xe lại, hoàn thành thao tác gấp xe.

Cách gấp xe nôi em bé loại thông thường
Cách gấp xe nôi em bé loại thông thường

1.2 Cách gấp xe nôi em bé đa chức năng

Đối với các loại xe đa chức năng thì thao tác gấp xe cũng tương tự. Loại xe này thường có 1 móc khóa cố định để bạn gấp xe. Cách làm như sau:

– Bước 1: Xác định vị trí móc khóa, mở móc này ra.

– Bước 2: 1 tay giữ phần tay vịn của xe, 1 tay nắm phần xe kéo lên.

– Bước 3: Chỉnh gọn gàng phần vải, nếu có dây buộc thì cố định lại xe là được.

1.3 Cách gấp xe nôi trẻ em có mái che

Với xe đẩy trẻ em có mái che thì cha mẹ có thể áp dụng cách gấp xe như sau:

– Bước 1: Gấp gọn phần mái che, đẩy phần tựa lưng lên.

– Bước 2: Tìm chốt khung của xe.

– Bước 3: Rút 2 nút chốt đồng thời, gấp xe lại là hoàn thành.

Cách gấp xe nôi có mái che
Cách gấp xe nôi có mái che

Các cách gấp xe đẩy em bé kể trên đều không quá phức tạp nên cha mẹ không cần phải nhờ tới sự trợ giúp của người khác. Nếu có bất kỳ vấn đề băn khoăn nào về việc lắp đặt xe nôi trẻ em, bạn có thể liên hệ với địa chỉ cung cấp sản phẩm để được hướng dẫn kỹ hơn.

2. Cách sử dụng xe nôi em bé an toàn

Ngoài cách gấp xe nôi em bé đúng cách thì việc sử dụng sản phẩm này an toàn cũng là vấn đề mà các bậc phụ huynh cần lưu ý để chăm sóc con tốt nhất. 

Lưu ý kiểm tra kỹ càng từng bộ phận của xe trước khi cho bé vào ngồi
Lưu ý kiểm tra kỹ càng từng bộ phận của xe trước khi cho bé vào ngồi

Một số vấn đề bạn cần ghi nhớ khi sử dụng xe nôi em bé là:

– Kiểm tra kỹ càng sự chắc chắn của khóa chốt, khung xe, đệm, phanh, giảm xóc, dây đai an toàn và mái che,… trước khi đặt bé nằm/ngồi trong xe.

– Thắt dây an toàn cho em bé khi ngồi vào xe nôi.

– Khi bố mẹ bận rộn không chắc chắn có thể luôn luôn để mắt tới bé thì hãy đẩy phanh xe, khóa chốt bánh xe. Điều này tránh được nguy cơ bé rung lắc, rướn người khiến xe di chuyển và gây ra tai nạn nguy hiểm.

– Các mẹ không nên treo đồ nặng hoặc túi bỉm của bé lên tay cầm xe đẩy vì điều này sẽ làm giảm tuổi thọ của xe và khiến bạn khó điều khiển được xe.

– Các bậc phụ huynh cần chú ý vệ sinh xe đẩy em bé thường xuyên để giữ cho sản phẩm luôn sạch sẽ, không có mùi hôi khó chịu và không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ.

– Nên bảo quản xe nôi trẻ em ở những không gian khô ráo, thoáng mát. Không nên để xe ở nơi có nắng gắt hoặc mưa vì có thể khiến xe nhanh bị hỏng hóc, gỉ sét các chi tiết kim loại.

– Xe nôi em bé có quy định riêng về tải trọng nên mẹ không được dùng sản phẩm để chở các đồ vật có trọng lượng nặng hơn so với tải trọng.

Với hướng dẫn cách gấp xe nôi em bé kể trên, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng các bậc phụ huynh sẽ nắm được những mẹo vặt hữu ích để sử dụng sản phẩm an toàn, hiệu quả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe nôi em bé gấp gọn là gì, có tốt không?

Xe nôi em bé gấp gọn là gì, có tốt không?

Xe nôi trẻ em là một trong những dụng cụ chăm sóc trẻ em cần thiết, hỗ trợ trẻ di chuyển thuận lợi khi đi chơi. Trong số nhiều dòng xe đẩy trẻ em, xe nôi em bé gấp gọn được nhiều bậc phụ huynh ưu tiên hơn cả.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!