Bật mí đặc điểm, cách sử dụng tủ đông Kangaroo 90L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Kangaroo 90L có 1 model là KG168NC1. Đây là thiết bị gia đình được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi nó giúp cho việc tích trữ, bảo quản đồ ăn trở nên tiện lợi hơn, đảm bảo chất lượng thực phẩm.

Mặc dù khá được ưa chuộng nhưng cũng không ít người còn thắc mắc về chất lượng sản phẩm tủ đông này. Và trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin cơ bản về tủ đông Kangaroo 90L.

1. Ai nên sử dụng tủ đông Kangaroo 90L?

Sản phẩm tủ đông Kangaroo 90L có dung tích vừa phải, rất phù hợp các hộ gia đình có 4 – 6 thành viên, thường đi chợ/siêu thị khoảng 2 lần mỗi tuần. 

Tủ phù hợp với các gia đình
Tủ phù hợp với các gia đình

Thiết kế của tủ tương đối nhỏ gọn, dễ dàng sắp xếp, phù hợp với cả không gian rộng lẫn nhà bếp có diện tích hạn chế. Trọng lượng tủ chỉ khoảng 25kg, được tích hợp bánh xe giúp việc di chuyển, lắp đặt rất dễ dàng trong gia đình.

2. Một số đặc điểm của tủ đông Kangaroo 90L

Tủ đông Kangaroo 90L là sản phẩm được phân phối bởi thương hiệu Kangaroo Việt Nam nổi tiếng, được nhiều người lựa chọn sử dụng và đánh giá cao.

Sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh, an toàn
Sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh, an toàn

Sản phẩm tủ đông 90 lít này sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như:

– Thiết kế tiện dụng: Tủ đông Kangaroo 90L là dòng sản phẩm có một ngăn đông với một cánh cửa với thiết kế tay cầm nổi rất tiện lợi khi sử dụng. Các bánh xe ở chân tủ cho khả năng lắp đặt, di chuyển dễ dàng khi cần thiết mà không tốn thời gian, công sức và cũng không cần trợ giúp từ người khác. Bảng điều khiển của tủ đông được thiết kế ngay bên ngoài, rất dễ thao tác điều chỉnh nhiệt độ của tủ mà không cần mở tủ, giúp tiết kiệm chi phí và bảo đảm chất lượng thực phẩm.

– Dung tích của sản phẩm này khá nhỏ gọn nhưng có khả năng bảo quản được số lượng thực phẩm khá đầy đủ cho gia đình 4 – 6 thành viên nhờ lòng tủ thiết kế rộng và phẳng, cho việc sắp xếp thực phẩm được dễ dàng hơn.

– Bảo quản được thực phẩm luôn tươi ngon, chất lượng dinh dưỡng cao trong thời gian dài nhờ công nghệ Nano bạc kháng khuẩn rất tốt, không gây mùi hôi khó chịu.

– Tủ đông 90L có khả năng làm lạnh nhanh và ổn định bởi thiết kế dàn lạnh bằng chất liệu đồng nguyên chất. Sản phẩm giúp làm lạnh nhanh hơn đến 30%, tiết kiệm điện rất tốt. Nhiệt độ ngăn đông luôn duy trì dưới mức -15°C nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi bảo quản thực phẩm.

3. Lưu ý khi sử dụng tủ đông Kangaroo 90L 

Vận hành, sử dụng tủ đông Kangaroo tương đối đơn giản. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý một số vấn đề để đảm bảo an toàn.

Lắp đặt và sử dụng tủ đông Kangaroo 90L đúng cách
Lắp đặt và sử dụng tủ đông Kangaroo 90L đúng cách

Khi sử dụng tủ đông Kangaroo 90L bạn cần lưu ý những điều quan trọng sau: 

– Bảo đảm khoảng cách hợp lý giữa các thực phẩm được bảo quản với thành bên trong tủ để không khí lạnh có thể lan đều khắp tủ, cho hiệu quả sử dụng cao.

– Đóng gói thật cẩn thận các thực phẩm khô và thực phẩm dễ bị mất nước vào các túi đựng thực phẩm chuyên dụng hoặc bạn cũng có thể gói bằng giấy để tránh hiện tượng thức ăn bị đóng tuyết hay mùi từ thực phẩm khác lan sang.

– Chú ý tuyệt đối không cho các loại chất lỏng dễ bay hơi, dễ cháy, xăng dầu hay các chất có tính axit, tính kiềm mạnh vào trong tủ đông Kangaroo 90L bởi chúng rất dễ làm hỏng thực phẩm khác và hỏng tủ.

– Khi mới mua tủ đông Kangaroo 90 lít về, bạn nên để sản phẩm ở ngoài khoảng 2 tiếng rồi mới khởi động sử dụng để hệ thống máy móc hoạt động ổn định.

– Hãy linh hoạt tùy theo số lượng thực phẩm cần bảo quản nhiều hay ít mà vặn nút nhiệt độ sao cho phù hợp để tiết kiệm năng lượng.

– Chỉ nên bảo quản số lượng thực phẩm chiếm đến 80% dung tích tủ đông để đạt hiệu quả cao, tránh làm giảm chất lượng hay hư hỏng thực phẩm.

Tủ đông Kangaroo 90L thực sự là một sản phẩm chất lượng với nhiều ưu điểm khi sử dụng. Mong rằng qua bài viết của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn bạn đọc sẽ có thêm gợi ý tốt về dòng sản phẩm chất lượng này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ đông Kangaroo 90L KG168NC1 có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?

Tủ đông Kangaroo 90L KG168NC1 có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?

Đại dịch Covid căng thẳng và kéo dài khiến nhiều hộ gia đình có nhu cầu trữ đông  đồ ăn để hạn chế phải đi lại và tiếp xúc tránh nguy cơ lây nhiễm bệnh. Nhưng không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện mua tủ đông có dung tích lớn như ở cửa hàng hay siêu thị. Tủ đông Kangaroo 90L KG168NC1 chính là

Tin tức về Điện máy

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!