Tủ đông Alaska của nước nào? Bật mí cách chọn mua tủ đông Alaska tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Alaska xuất hiện từ lâu trên thị trường và được nhiều gia đình, nhà hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng để bảo quản đồ ăn. Vậy tủ đông Alaska của nước nào, có tốt không?

Dù được sử dụng rộng rãi nhưng vẫn còn không ít người hoài nghi về chất lượng của tủ đông Alaska. Và trong bài viết lần này, Websosanh.vn sẽ gửi đến bạn đọc một số thông tin về nguồn gốc, ưu, nhược điểm và cách lựa chọn sản phẩm.

1. Xuất xứ tủ đông Alaska của nước nào sản xuất?

Nhiều người đặt câu hỏi tủ đông Alaska của nước nào? Thoạt nghe, Alaska giống như thương hiệu của nước ngoài. Tuy nhiên, thực tế Alaska lại là thương hiệu Việt Nam nổi tiếng, uy tín do công ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình thành lập từ năm 1995. 

Tủ đông Alaska là sản phẩm của thương hiệu Việt, chất lượng cao
Tủ đông Alaska là sản phẩm của thương hiệu Việt, chất lượng cao

Đã có tuổi đời gần 30 năm nên ở thời điểm hiện tại, tủ đông Alaska đã chiếm một thị phần khá lớn trong thị trường cung cấp tủ đông dân dụng và chiếm được sự tin cậy của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Alaska còn là thương hiệu nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như tủ đông, tủ mát, máy lọc nước, tủ kem,… được phân phối rộng rãi trên khắp cả nước với trên 500 đại lý.

Đặc biệt, dòng tủ đông Alaska được sản xuất tại các nhà máy đặt tại Trung Quốc và Việt Nam, linh kiện nhập từ nhiều nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia,… Sản phẩm đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt, bảo đảm các tiêu chí về chất lượng, mẫu mã cũng như tính năng.

2. Một số ưu nhược điểm của tủ đông Alaska

Sau phần trên chắc hẳn bạn đọc đã biết được tủ đông Alaska của nước nào và sau đây là một số ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này.

2.1 Ưu điểm của tủ đông Alaska

– Tủ đông Alaska đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng TC ISO 9002 cho khả năng làm lạnh trực tiếp, nhanh chóng.

– Dàn lạnh của tủ đông Alaska được làm hoàn toàn bằng chất liệu đồng, làm lạnh nhanh.

– Có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm đáng nể
Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm đáng nể

2.2 Nhược điểm của tủ đông Alaska

– Nhiều người tiêu dùng e ngại do Alaska có nhà máy sản xuất tại Trung Quốc.

Giá tủ đông Alaska có cao hơn chút ít so với nhiều dòng tủ đông giá rẻ khác trên thị trường cùng loại tủ và dung tích.

3. Bật mí 3 lưu ý khi lựa chọn mua tủ đông Alaska

Bên cạnh câu hỏi tủ đông Alaska của nước nào, nhiều người dùng còn quan tâm tới việc lựa chọn sản phẩm. 

Người dùng cần chú ý tới nhiều tiêu chí khi chọn mua tủ đông Alaska
Người dùng cần chú ý tới nhiều tiêu chí khi chọn mua tủ đông Alaska

Để lựa chọn thiết bị ưng ý, bạn nên:

– Chọn số ngăn cho phù hợp: Hiện nay tủ đông Alaska có các dòng chỉ có 1 ngăn đông lạnh hay có 1 ngăn đông và 1 ngăn mát. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn hãy chú ý lựa chọn loại phù hợp nhất. Thông thường, ngăn mát sẽ có nhiệt độ từ 0 – 10 độ C và ngăn lạnh sẽ có nhiệt độ khoảng -18 độ C đến -30 độ C.

– Chú ý tới dung tích tủ: Việc lựa chọn dung tích tủ cũng rất quan trọng. Bạn cần phải xác định chính xác nhu cầu sử dụng để có quyết định hợp lý, tránh những loại có dung tích quá lớn sẽ lãng phí khi dùng hoặc quá nhỏ sẽ không đáp ứng được nhu cầu. Tủ đông Alaska có dung tích từ 205 – 588L, thích hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

– Chọn tủ có giá tiền phù hợp: Cân đối ngân sách là ưu tiên hàng đầu của người dùng khi mua tủ đông Alaska. Vì vậy, bạn cần chú ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mình. Tủ đông Alaska có giá từ khoảng 4.700.000 – 13.600.000 VNĐ tùy model. Bạn hãy cân nhắc để có được lựa chọn tốt nhất cho mình.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về tủ đông Alaska của nước nào cùng một số đặc điểm của dòng sản phẩm này. Có thể thấy tủ đông Alaska có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt, đáng để tin tưởng lựa chọn sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ đông Alaska có ưu – nhược điểm gì? Tại sao nên mua?

Tủ đông Alaska có ưu – nhược điểm gì? Tại sao nên mua?

Tủ đông Alaska nhiều năm qua luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt khi có nhu cầu mua tủ bảo quản thực phẩm. Tuy được sử dụng biến nhưng vẫn rất nhiều người chưa biết tủ đông Alaska được sản xuất ở đâu, là thương hiệu của nước nào, có ưu – nhược điểm gì và tại sao nên mua.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!