Bật mí máy giặt LG 9kg có giặt được chăn không? Cần lưu ý gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Câu hỏi máy giặt LG 9kg có giặt được chăn không đang rất được quan tâm. Trên thực tế, máy giặt phân loại nào có thể giặt các loại chăn bông mỏng từ 4-6kg.

Phần lớn hiện nay, máy giặt không chỉ được thiết kế giặt quần áo mà còn được nâng cấp để làm sạch cả những món đồ có kích thước lớn như chăn màn. Tuy nhiên, không phải dòng máy giặt nào cũng có khả năng để giặt sạch và hiệu quả đối với chăn mền. Vậy nên nhiều khách hàng đã đặt ra câu hỏi liệu máy giặt LG 9kg có giặt được chăn không? Thắc mắc này của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. 

Máy giặt LG 9kg có giặt được chăn không?

Lựa chọn máy giặt hiện nay người dùng không chỉ quan tâm tới khả năng giặt sạch quần áo mà còn nằm ở những tính năng và chế độ giặt. Những dòng máy giặt có thể xử lý được đa dạng các món đồ khác nhau như quần áo, chăn ga, giày, màn, gấu bông,…. Thông thường mỗi dòng máy giặt LG đều được thiết kế với từng mức khối lượng giặt khác nhau. Bạn có thể lựa chọn máy dưới 8kg, từ 8-9kg hay những chiếc máy giặt có khối lượng giặt trên 10kg. 

máy giặt Lg 9kg có giặt được chăn không?Dựa vào đây, có thể trả lời được việc máy giặt LG 9kg có giặt được chăn không thì thực tế là vẫn giặt được. Theo nhà sản xuất, những dòng máy giặt có khối lượng từ 8kg trở lên đều có khả năng giặt được các loại chăn nhưng cần chủ ý về độ dày và chất liệu của chăn. Vì thế, với máy giặt LG 9kg hoàn toàn có thể xử lý và giặt sạch chăn một cách dễ dàng. 

Bạn có thể sử dụng chiếc máy giặt của gia đình để tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức khi không cần phải mang chăn ra ngoài cửa hàng. Tuy vậy, để việc hoạt động của máy được hiệu quả cũng bạn cần chú ý khi sử dụng máy giặt để làm sạch chăn. Đối với khối lượng 9kg, chỉ nên giặt những chiếc chăn có trọng lượng từ 4-6kg. 

Một số lưu ý khi giặt chăn bằng máy giặt LG 9kg 

Lưu ý về chất liệu của chăn 

Sử dụng máy giặt để vệ sinh chăn tại nhà trở nên khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, với mỗi loại chăn khác nhau bạn cần kiểm tra xem chăn đó có thể giặt bằng máy không. Thông thường, điều này sẽ được kí hiệu ở trên mác của vỏ chăn nên bạn có thể dễ dàng xác định. Một số loại vỏ chăn sử dụng chất liệu lụa thì không nên giặt bằng máy. 

giặt chăn bằng máy giặt LG

Kiểm tra kỹ bề mặt chăn 

Khi giặt chăn bằng máy giặt LG 9kg bạn cần kiểm tra kỹ càng trước khi đưa vào lồng giặt. Lưu ý này giúp loại bỏ được những vật lạ ảnh hưởng tới lồng giặt cũng như chất lượng và bề mặt của chăn. Bạn cũng nên vệ sinh qua mặt chăn để loại bỏ các vật bám dễ gây tắc nghẽn cho máy như: xơ vải, tóc rụng, lông vật nuôi. 

Nên quấn chăn lại trước khi cho vào lồng giặt 

Một trong những lưu ý quan trọng mà bạn cần biết khi sử dụng máy giặt LG 9kg giặt chăn là thao tác cho chăn vào máy. Theo nhà sản xuất, người dùng nên cuộn chăn mền lại vừa tiết kiệm diện tích, giúp chăn không bị xô lệch đồng thời tránh được các lỗi khiến máy giặt dừng hoạt động trong quá trình vắt. 

Nên sử dụng nước giặt 

Nhược điểm của những loại bột giặt cho máy thường dễ để lại cặn cũng như khó hòa tan trong lồng giặt. Vậy nên với chăn màn có diện tích lớn thì việc sử dụng nước giặt sẽ giúp đạt hiệu quả tốt hơn, tránh để lại căn sau quá trình giặt. 

máy giặt Lg 9kg

Tận dụng chế độ giặt riêng cho chăn trên máy giặt (nếu có) 

Hiện nay, dựa trên những nhu cầu về sử dụng máy giặt để làm sạch chăn màn tại nhà LG đã tích hợp tính năng giặt riêng đối với một số model. Bạn có thể kiểm tra ở máy giặt nhà mình nếu có hãy sử dụng chế độ giặt để giúp quá trình làm sạch đạt được hiệu quả tốt nhất 

Nhìn chung, máy giặt LG 9kg có giặt được chăn không thì câu trả lời là có. Tuy nhiên, bên cạnh việc sử dụng thì bạn cũng cần biết về cách sử dụng cũng như các lưu ý quan trọng để đạt hiệu quả giặt sạch như mong muốn. Đồng thời cũng tránh ảnh hưởng tới tuổi thọ và lồng giặt của máy. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!