Bật mí sữa chua hữu cơ nào tốt cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa chua hữu cơ là trong những thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa của các bé, giúp bé dễ hấp thu và tăng cường sức đề kháng. Thế nhưng, trên thị trường hiện nay đầy rẫy những loại sữa chua khác nhau khiến nhiều ông bố bà mẹ hoang mang, vậy loại sữa chua hữu cơ nào tốt cho bé?

1. Sữa chua hữu cơ là gì?

Trước khi tìm hiểu sữa chua hữu cơ nào tốt cho bé, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem sữa chua hữu cơ là gì nhé! 

Hiểu một cách đơn giản, sữa chua hữu cơ là sữa bò hữu cơ được lấy từ sữa của những con bò đã được cách đơn giản, chứng nhận hữu cơ. Nghĩa là những trang trại bò sữa hữu cơ phải tuân theo yêu cầu bắt buộc từ việc chăn thả động vật đến các biện pháp y tế được phép điều trị khi những con bò mắc bệnh theo đúng quy định của bộ nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA).

Dưới đây là những yêu cầu bắt buộc cơ bản của USDA trong việc chăn nuôi bò sữa hữu cơ:

  • Bò phải được chăn thả ngoài trời, trên đồng ruộng ít nhất 4 tháng và phải được tiếp xúc, sinh hoạt ngoài trời trong suốt cả năm;
  • Theo quy định của USDA, thức ăn chăn nuôi bò không được chứa phân bón hóa học, thuốc trừ sâu và giống biến đổi Gen GMO. Ngoài ra, bì không được tiêm hormone tăng trưởng và không sử dụng kháng sinh trong quá trình nuôi bò sữa hữu cơ.
Bật mí sữa chua hữu cơ nào tốt cho bé?
Vì sao sữa chua hữu cơ lại tốt cho cơ thể của các bé?

2. Vì sao sữa chua hữu cơ lại tốt cho cơ thể của các bé?

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy sữa chua hữu cơ tốt hơn cho cơ thể của các bé so với những loại sữa chua thông thường, bởi:

  • Hương vị thơm ngon: Hầu hết các sản phẩm sữa chua  hữu cơ đều giữ được hương vị tự nhiên, thơm ngon, chất lượng và có đầy đủ dưỡng chất.
  • Hàm lượng dinh dưỡng cao: Theo các chuyên gia, sữa chua hữu cơ chứa hàm lượng Omega 3 cao hơn 70% so với sữa thông thường. Trong sữa hữu cơ cũng rất giàu acid béo, canxi, chất chống oxy hóa,… rất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của các bé.
  • Sữa chua organic luôn an toàn cho sức khỏe nhờ quy trình chăn thả tự nhiên và  quy trình sản xuất khép kín. Sản phẩm sữa hữu cơ không bị ảnh hưởng bởi thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu hay dư chất hóa học,… nên đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. 
  • Thân thiện với môi trường: Quá trình chăn thả đàn bò theo cách tự nhiên của là cách giữ gìn bảo vệ môi trường, hình thành nông trại sinh thái không chất hóa học tạo nên một vùng thiên nhiên sạch đẹp.

3. Sữa chua hữu cơ nào tốt cho bé?

Sau khi tìm hiểu về khái niệm cũng như những giá trị dinh dưỡng mà sữa chua hữu cơ mang lại, chắc hẳn các mẹ đang đặt ra câu hỏi vậy “sữa chua hữu cơ nào tốt cho bé?” đúng không nào? Hãy để chúng tôi bật mí cho các mẹ nhé!

3.1 Sữa chua hữu cơ cho trẻ Grassmilk Kids 

Sữa chua hữu cơ cho trẻ Grassmilk Kids 
Sữa chua hữu cơ cho trẻ Grassmilk Kids

Grassmilk Kids là loại sữa chua đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến các mẹ, bởi những điều đặc biệt có trong loại sữa chua này, cụ thể:

  • Grassmilk Kids là một loại sữa chua nguyên chất đồng nhất được làm từ sữa hữu cơ đặc biệt lấy từ những con bò được nuôi 100% bằng cỏ – không nhận thức ăn bổ sung, ngũ cốc hoặc đậu nành trong chế độ ăn uống của chúng, chỉ đồng cỏ tươi và cỏ khô . 
  • Về mặt dinh dưỡng, Sữa chua trẻ em Organic Valley Grassmilk chứa hàm lượng canxi tự nhiên đặc biệt, axit linoleic liên hợp (CLA) và omega-3.
  • Sữa chua trẻ em Grassmilk Kids kết hợp sữa nguyên chất với trái cây xay nhuyễn hữu cơ – dâu tây, việt quất và chuối – để tạo ra một món ăn nhẹ chế biến tối thiểu phù hợp với khẩu vị của trẻ em.  
  • Grassmilk Kids cung cấp nguồn canxi tuyệt vời và có thành phần đơn giản, không pha chế thêm bất kỳ thành phần nhân tạo. Đặc biệt, sữa chua hữu cơ cho bé Grassmilk Kids không có kháng sinh, hormone tổng hợp, thuốc trừ sâu độc hại hoặc GMO.

3.2 Sữa chua hữu cơ cho trẻ Bledina 

Sữa chua hữu cơ cho trẻ Bledina 
Sữa chua hữu cơ cho trẻ Bledina

Bledina là loại sữa chua tiếp theo cho các mẹ tham khảo. 

  • Bledina được đánh giá là một “ông lớn” trong ngành công nghiệp sản xuất đồ ăn trẻ em ở Pháp và hầu như tất cả các sản phẩm của hãng này đều được các bé rất yêu thích.
  • Sữa chua Bledina là một sản phẩm rất phù hợp cho những bé bắt đầu ăn dặm. Bởi sản phẩm không chứa chất bảo quản, phẩm màu hoá học và giảm 40% hàm lượng đường trong sữa chua. Vì vậy, sữa chua hữu cơ Bledina cực kỳ an toàn với hệ tiêu hoá còn non nớt của bé.
  • Dòng sữa chua Bledina có rất nhiều vị để các mẹ thay đổi cho bé mỗi ngày như: xoài, dâu tây, việt quất, chuối, lê, mâm xôi tự nhiên không đường. 

Trên đây là một số loại sữa chua hữu cơ tốt cho bé bạn có thể tham khảo. Tùy vào sở thích hương vị của con mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho con các sản phẩm phù hợp khẩu vị nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!