Bếp điện từ Kangaroo KG420i thiết kế nhỏ gọn, giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ Kangaroo KG420i đem đến lựa chọn bếp từ đơn giá rẻ, thiết kế đơn giản đặc biệt nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích cho không gian nhỏ hẹp.

Chọn mua bếp từ đơn nấu lẩu hay bếp từ để phục vụ những bữa ăn hàng ngày sẽ giúp việc đun nấu trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn nhiều so với các thiết bị nấu khác. Tuy nhiên với con số hàng trăm dòng bếp điện từ thì bếp từ kangaroo KG420i có đáng chọn mua không ?

Bếp điện từ Kangaroo KG420i thiết kế sang trọng, nhỏ gọn

Bếp điện từ Kangaroo KG420i có thiết kế màu đen sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn, mang đến sự tiện nghi cho không gian bếp. Sản phẩm còn là lựa chọn thông minh cho những sinh viên ở trọ, người sống đơn thân, gia đình nhỏ,…

Bếp điện từ Kangaroo KG420i có công suất cao

Thông thường, lựa chọn bếp từ đơn cho việc nấu lẩu hoặc bếp từ đơn cho nhu cầu nấu nướng của cá nhân hoặc gia đình nhỏ sẽ cần đến một công suất trung bình là 2000W, trên các model bếp từ đôi cũng đều có mức tiêu thụ điện năng tối đa là 2000W – 2200W cho mỗi bếp nấu, như vậy công suất của bếp từ Kangaroo KG420i là tương đương và như vậy nó có thể đáp ứng cho mọi nhu cầu nấu nướng tương đương với bếp từ đôi cho một gia đình bình thường.

Bếp điện từ Kangaroo KG420i có mặt kính chịu lực cao cấp

Bếp điện từ KG420i chính hãng Kangaroo với bề mặt kính cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, hạn chế trầy xước hay nứt vỡ, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Ngoài ra, mặt kính cao cấp cho phép người dùng dễ dàng vệ sinh, chùi sạch những vết bẩn, dầu mỡ bám trên bề mặt kính. Chất lượng của mặt kính không chỉ giúp đảm bảo độ bền và độ an toàn mà còn quyết định đến tính thẩm mỹ của bếp, người dùng nên chọn dòng bếp có mặt kính đen sáng bóng như vậy chất lượng mặt kính sẽ tốt và bền hơn.

Bếp từ Kangaroo KG420i có 5 chức năng nấu

Sản phẩm trang bị 5 chức năng nấu giúp cho bữa ăn của gia đình bạn thêm phần phong phú, đa dạng. Bạn có thể chọn các chức năng như chiên xào, chiên, nấu lẩu, súp, hầm tương ứng với món ăn cần chế biến. Trong những dịp họp mặt gia đình, bạn bè, bếp từ Kangaroo KG420i giúp bạn nhanh chóng có một nồi lẩu nóng hổi, thơm ngon trong thực đơn. Dù không có nhiều chế độ nấu như các model bếp từ Sunhouse, tuy nhiên mặt bếp của bếp từ Kangaroo lại có ưu điểm là nhìn thoáng mắt, đồng thời trên thực tế khi điều chỉnh nhiệt độ cũng không cần quá cầu kỳ trong những món ăn hàng ngày.

Bếp từ Kangaroo KG420i có quạt tản nhiệt tăng độ bền

Phía dưới đáy bếp có quạt tản nhiệt giúp cho các thiết bị của bếp luôn hoạt động ổn định mà không sợ quá nóng, hư hỏng hay thiếu an toàn cho người sử dụng. Bộ phận quạt tản nhiệt lớn và có thể tháo lắp để vệ sinh giúp cho người dùng có thể bảo quản được bếp từ tốt hơn.

Bếp từ Kangaroo KG420i tiết kiệm thời gian nấu

Bếp điện từ Kangaroo KG420i hoạt động với công suất 2000W, giúp bạn nấu chín nhanh thực phẩm, tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho gia đình và cuộc sống. Không chỉ đến từ công suất cao mà chất lượng của mâm từ của bếp cũng giúp bếp từ làm nóng đều, tỏa nhiệt nhanh và tiết kiệm điện năng cũng như rút ngắn thời gian đun nấu.

Có thể so sánh bếp từ Kangaroo KG420i với những bếp từ đơn có cùng mức giá, hoặc đến từ các thương hiệu tương đương, người dùng có thể nhận thấy sự tương đồng trong thiết kế, mức công suất tuy nhiên khác biệt lớn nhất nằm ở chất lượng linh kiện, mặt kính bếp từ, bạn có thể so sánh chi tiết hơn tại các bài viết và tìm mua sản phẩm uy tín, giá rẻ nhất tại websosanh.vn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!