Bếp ga mini namilux có ưu điểm gì nổi bật? Sản phẩm nào tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp ga mini Namilux là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng bởi những ưu điểm siêu việt mà nó mang lại. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Bếp ga mini là vật dụng hữu ích không thể thiếu trong không gian bếp nhỏ hẹp cũng như các chuyến đi dã ngoại, picnic. Hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện nhiều hãng điện máy cho ra đời loại bếp ga mini, trong đó phải kể đến Namilux- một thương hiệu bếp gas quá quen thuộc với mọi gia đình. Cụ thể hơn, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về bếp gas mini Namilux các bạn nhé!

Xuất xứ bếp gas Namilux

Namilux ra đời vào năm 1999, là công ty hợp tác với Asahi Seisakusho( Nhật Bản) để cùng thiết kế nghiên cứu sản xuất và kinh doanh bếp ga cũng như các thiết bị gas được sản xuất theo quy trình khép kín, hiện đại chuẩn công nghệ Nhật.

Ưu điểm của bếp ga Namilux

Bếp ga mini Namilux là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng bởi những ưu điểm siêu việt mà nó mang lại:

 

  • Ngắt gas trực tiếp

 

Bếp gas namilux được trang bị van an toàn với khả năng ngắt gas trực tiếp, cho phép người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh độ lửa lớn – nhỏ. Điều đó giúp cho người sử dụng có thể tiện lợi một cách trực tiếp, phù hợp với từng món ăn khác nhau và tắt bếp ngay sau khi dùng xong nên đảm bảo an toàn và tiết kiệm được kha khá nhiên liệu sử dụng.

Ưu điểm của bếp ga Namilux
Ưu điểm của bếp ga Namilux

 

  • Sử dụng bình gas du lịch tiện lợi

 

Bếp gas Namilux sử dụng bình gas có thành phần hoàn toàn là butan nên có khả năng đốt cháy cao, nhiệt lượng lớn. Do đó cũng giúp người dùng tiết kiệm được tối đa nhiên liệu sử dụng. Bên cạnh đó, việc có thể dễ dàng mang theo, dễ sử dụng và thao tác tháo lắp đơn giản cũng khiến việc sử dụng bình gas thuận tiện hơn bao giờ hết.

 

  • Sử dụng linh kiện nhập ngoại

 

Một điểm đáng chú ý của bếp ga du lịch thương hiệu Namilux đó chính là các sản phẩm bếp gas đều được sản xuất, lắp ráp theo dây chuyền công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế. Do đó đảm bảo được an toàn và độ bền cao. Không những thế, hệ thống đầu đốt của bếp còn được làm bằng đồng thau theo tiêu chuẩn Nhật nên hiệu suất nấu nướng đảm bảo được tối ưu.

 

  • Thiết kế tiện dụng

 

Bếp gas mini Namilux được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại nên có thể tiết kiệm nhiều diện tích so với các sản phẩm bếp mini thông thường. Cũng chính bởi vậy nên bếp gas mini Namilux hoàn toàn phù hợp trong các nhà hàng, quán ăn hay thậm chí trong các bữa đi picnic dã ngoại.

Bề mặt của bếp gas này được cấu tạo từ inox, được phủ một lớp men sang trọng nên ít bám bụi bẩn, vệ sinh một cách dễ dàng

Giới thiệu 3 chiếc bếp gas Namilux tốt bền giá rẻ trên thị trường

Hãy tham khảo ngay 3 chiếc bếp ga mini namilux có giá rẻ và tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé.

1. Bếp ga Namilux compact hồng ngoại 183 PS/AS

 Bếp ga này có vỏ được làm từ inox nên rất bền khi sử dụng, nhẹ và không hen rỉ. Namilux compact hồng ngoại 183 PS/AS sở hữu kiểu dáng hiện đại sáng bóng, giúp cho việc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. 

Bếp ga Namilux compact hồng ngoại 183 PS/AS
Bếp ga Namilux compact hồng ngoại 183 PS/AS

Bên cạnh đó, bếp có kiềng hình dáng răng cưa nên có khả năng chống trơn trượt bảo đảm an toàn sau khi nấu. Hệ thống đánh lửa nhanh Magento có đầu đốt cấu tạo bằng hợp kim nhôm có thể bắt lửa dễ dàng, độ bền cao và khó bị tắt khi gặp gió. Chưa hết,  Bếp ga Namilux compact hồng ngoại 183 PS/AS  dùng van inline cut thế hệ mới có tác dụng ngắt ga an toàn.

Hiện nay trên thị trường chiếc bếp ga Namilux compact hồng ngoại 183 PS/AS  đang được bày bán trên thị trường với giá tầm 225.000 đồng.

2. Bếp Namilux siêu nhỏ mini cyclone 174PSS

Bếp ga Namilux mini cyclone 174PSS có thiết kế khá nhỏ, trọng lượng chỉ khoảng tầm 1.1 kg. Bếp sở hữu cụm van có tính năng ngắt tự động nên khá an toàn cho bạn. Một điểm nổi bật của dòng bếp này đó chính là hiệu suất đốt cao hơn đến 12% so với các sản phẩm bếp mini khác nên có thể tiết kiệm được kha khá nhiên liệu. Namilux cho ra đời 3 màu đó là inox xanh lá mạ và cam. Ngoài ra, bếp ga này hoạt động theo nguyên lý đốt trong nên lượng nhiệt lưu lại ở đáy nồi lớn giúp rút ngắn thời gian đun nấu

Giá bày bán trên thị trường hiện nay của dòng bếp này dao động khoảng 295.000 đồng

3. Bếp ga mini Namilux compact – 182 PS/AS

Bếp ga mini Namilux compact – 182 PS/AS khá nhỏ nhắn chỉ nặng tầm 1.2 kg  khá phù hợp cho những buổi đi chơi liên hoan ngoài trời, dã ngoại picnic. Ưu điểm của sản phẩm bếp ga này đó chính là hiệu suất đốt cao giúp nấu ăn nhanh nhưng tiết kiệm đến 10% ga.

Bếp ga mini Namilux compact – 182 PS/AS
Bếp ga mini Namilux compact – 182 PS/AS

Thân bếp cấu tạo từ inox cao cấp, bền màu nên không lo gỉ sét.  Bếp ga mini Namilux compact – 182 PS/AS được áp dụng theo công nghệ vòng chắn gió giúp cho khả năng giữ nhiệt đạt hiệu quả tối ưu. 

Giá tham khảo là 225.000 đồng.

Bếp gas mini Namilux rất phù hợp cho những chuyến đi chơi, đi du lịch bởi sự tiện lợi, gọn nhẹ của nó. Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp cho bạn lựa chọn được một chiếc bếp ga mini phù hợp với mình bạn nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!