Bếp gas hãng nào tiết kiệm gas nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn bếp gas với tiêu chí tiết kiệm gas, sử dụng tối đa năng lượng là một trong những yếu tố quan trọng nhất để mua bếp gas tốt nhất. Dưới đây là những hãng bếp gas uy tín lâu năm trên thị trường ở khả năng nấu nướng hiệu quả tiết kiệm gas cho bà nội trợ tham khảo.

Một chiếc bếp ga tiết kiệm ga sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc nội trợ. Bạn muốn tìm mua chúng nhưng lại chưa biết được dòng sản phẩm nào tốt nhất. Vậy thì hãy để mình giúp bạn tìm ra top những chiếc bếp gastiết kiệm ga nhất hiện nay cho bạn tha hồ lựa chọn nhé!

Bếp ga tiết kiệm ga sử dụng công nghệ đầu đốt trong Inner burnner (đầu đốt đặt trũng khoảng 3 – 5cm phía dưới kiềng bếp). Chúng tăng khả năng nấu nhanh hơn đến 20%, nhiệt lượng thất thoát ít nên có thể tiết kiệm đến 30% gas so với đầu đốt đặt nổi bên trên mặt bếp theo kiểu truyền thống.

Bên cạnh đó, bếp ga tiết kiệm ga còn phải có thiết kế bằng chất liệu kính chịu lực và chịu nhiệt cho mặt bếp. Lượng nhiệt thất thoát ra ngoài sẽ ít hơn so với những mặt bếp bằng inox, nhôm hay kính thường.

Bếp gas Rinnai

bếp gas tiết kiệm gas nào giá rẻ nhất

Số một phải kể đến thương hiệu bếp ga Rinnai. Rinnai đứng vững trên thị trường nhờ sự tiên phong trong công nghệ bếp hiện đại và cân bằng giá cả và chất lượng. Bếp gas Rinnai đã được người tiêu dùng bình chọn là loại bếp ga tiết kiệm ga nhất trên thị trường hiện nay. Bếp gas Rinnai có nhiều loại nhưng loại tiết kiệm gas và có hiệu suất nấu nướng cao nhất thường có kết cấu tốt, mặt bếp chịu nhiệt gấp 3 lần bếp bình thường và truyền nhiệt nhanh, giữ nhiệt lâu hơn đồng thời độ bền cao hơn giúp tiết kiệm chi phí sử dụng tối đa.

Bếp ga Sunhome

Bếp gas Sunhome được biết đến với công nghệ mới nhất “Siêu tiết kiệm gas”. Thiết kế của phần đầu đốt đặc biệt với chất liệu tốt giữ nhiệt tốt hơn và dẫn nhiệt tốt hơn đồng thời hình dáng được chế tạo độc quyền giúp lửa khi cháy trên bếp được hội tụ tốt hơn, giúp gom nhiệt lượng vào tâm điểm của đáy nồi nhưng vẫn tạo ra lượng nhiệt lớn, tăng hiệu năng giảm thiếu lãng phí năng lượng.

Bếp gas Faber

bếp gas tiết kiệm gas tốt nhất 2017 faber

Bếp gas Faber không chỉ đạt được tiêu chuẩn của bếp nấu siêu tiết kiệm gas từ cấu trúc bếp, thiết kế và vật liệu cao cấp cho phép ngọn lửa được sử dụng nhiệt lượng tối đa; bếp gas nhập khẩu này còn được trang bị thêm công nghệ độc quyền là bộ mâm chia lửa và IC chất lượng cao của hãng SABAF với chất liệu hợp kim nhôm và Crom cao cấp đi theo nó là bộ kim phun gas và cảm ứng ngắt gas sẽ tiết kiệm gas hơn những bếp dùng họng gas thông thường, an toàn hơn với chế độ ngắt gas tự động.

Bếp ga Teka

Teka cũng giống như Faber, được trang bị hệ thống mâm chia lửa và IC đánh lửa hiệu SABAF, chỉ cần vặn nhẹ nút điều chỉnh là các bạn sẽ thấy được chiếc bếp hoạt động ổn định và chính xác tuyệt đối, không để lượng nhiệt lớn bị thất thoát ra bên ngoài.

Bếp ga Goldsun

Goldsun sử dụng hai công nghệ đánh lửa thường thấy là đánh lửa maneto hoặc IC. Trong đó, công nghệ đốt trong – Inner burner giúp tiết kiệm ga vượt bậc. Chính nhờ sử dụng ưu thế của loại bếp gas thông thường, bếp gas Goldsun vừa đưa ra một mức giá hợp lý đồng thời vẫn có thể sử dụng gas hiệu quả hơn, hạn chế tối đa lượng thất thoát khí gas hay mất nhiệt trong suốt quá trình nấu nướng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.