Bếp hồng ngoại Bosch - Những thông tin bạn cần quan tâm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Bosch là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu nhiều hơn về bếp hồng ngoại Bosch nhé.

Từ lâu bếp hồng ngoại Bosch đã rất được ưa chuộng trên thế giới, với hàng triệu các gia đình đang sử dụng bếp hồng ngoại Bosch trong không gian căn bếp của nhà mình. Bếp hồng ngoại Bosch là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu nhiều hơn về bếp hồng ngoại Bosch nhé.

Bếp hồng ngoại Bosch có những ưu điểm gì?

Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của bếp hồng ngoại Bosch nhé.

  • Thiết kế sang trọng

Bếp có mặt kính Schott Ceran vát cạnh, nhưng lại được bo viền inox tạo nên sự chắc chắn nhưng lại không làm giảm bớt đi sự sang trọng. Với mặt kính Schott Ceran mang đến khả năng chịu lực lên đến 30kg, chịu nhiệt là 1000 độ C và ngoài ra còn có khả năng tản nhiệt rất nhanh chóng giúp bếp nhanh chóng hết nóng.

Bếp hồng ngoại Bosch có những ưu điểm gì?
Bếp hồng ngoại Bosch có những ưu điểm gì?
  • Linh kiện cao cấp

Bếp hồng ngoại Bosch được trang bị nhiều các linh kiện cao cấp đạt chuẩn Châu Âu. Trang bị mâm nhiệt EGO với tuổi thọ lên đến 8000h và không hề gây chói mắt. Hầu hết tất cả bếp hồng ngoại Bosch điều có bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn có đến 17 mức điều chỉnh công suất, vừa dễ dàng thao tác vừa tạo nên sự an toàn và có độ bền cao.

  • Nấu ăn nhanh và tiết kiệm được điện năng

Bếp hồng ngoại Bosch sử dụng năng lượng của ánh sáng để tạo ra nhiệt. Đó là một bóng đèn halogen, cũng như là bóng của sợi đốt nhưng ở trong đó lại có bơm khí halogen giúp làm nóng bề mặt bếp và truyền đến xoong, nồi. Sử dụng bếp hồng ngoại Bosch không làm thất thoát nhiệt năng ra bên ngoài môi trường do đó mà hiệu suất đun nóng có thể đạt được đến 65%.

  • An toàn khi sử dụng

Sử dụng bếp hồng ngoại Bosch để đun nấu thì không cần phải sử dụng lửa, không gây ra việc cháy nổ. Ngoài ra khi nấu nướng bếp không sinh ra khí thải nên giúp môi trường trở nên trong lành, đảm bảo được sức khỏe cho các thanh viên trong gia đình bạn. Ngoài ra mỗi chiếc bếp hồng ngoại Bosch đều được trang bị các chức năng an toàn như: hiển thị nhiệt dư, khóa trẻ em, tự động ngắt và báo chống tràn.

Giới thiệu một số mẫu bếp hồng ngoại Bosch được quan tâm nhất

Đến đây khi đã biết được những ưu điểm mà bếp hồng ngoại Bosch mang lại cho người sử dụng, thì sau đây chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn những mẫu bếp hồng ngoại Bosch hiện đang được quan tâm nhất hiện nay.

  1. Bếp hồng ngoại Bosch PKF-375V14E
Bếp hồng ngoại Bosch PKF-375V14E
Bếp hồng ngoại Bosch PKF-375V14E

Đây là dòng bếp Domino nên sẽ thích hợp với những không gian bếp hơi nhỏ, được trang bị đầy đủ các tính năng. Bếp có kích thước là 30,6 x 52,7 x 4,4 cm trong đó thì kích thước của bếp trước là vòng to18 cm ,vòng nhỏ là 12 cm tương ứng với các mức công suất đó là 2 KW , 0,8 KW và bếp sau là 14,5 cm công suất là 1,3 KW. Giá tham khảo: 13.500.000 đồng.

  1. Bếp hồng ngoại Bosch PKK651T14E

Bếp có 3 vùng nấu to, nhỏ và vừa khác nhau thích hợp với mọi kích thước của nồi gia đình bạn.Với bảng điều khiển riêng biệt cho ba bếp mang đến sự nhạy bén thuận tiện cho việc nấu nướng của các chị em. Bếp hồng ngoại Bosch PKK651T14E có 17 mức độ nấu thích hợp với mọi yêu cầu nấu nướng của gia đình bạn. Giá tham khảo: 14.350.000 đồng.

  1. Bếp hồng ngoại Bosch PKF645E14E
Bếp hồng ngoại Bosch PKF645E14E
Bếp hồng ngoại Bosch PKF645E14E

Bếp được trang bị đến 4 lò nấu mang đến sự thuận tiện cho nhu cầu nấu nướng của mọi gia đình. Được thiết kế với gam màu đen, kiểu dáng sang trọng, tinh tế và đẹp mắt giúp góp phần làm cho không gian bếp nhà bạn thêm điểm nhấn. Giá tham khảo: 16.280.000 đồng.

  1. Bếp điện Bosch PKM611B17E

Bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng mang hơi thở của châu âu với 3 bếp điện để đun nấu có sử dụng linh kiện điện EGO. Bếp có kích thước và kiểu dáng hình vuông thích hợp với những không gian bếp rộng hay bàn bếp đảo. Bếp điện Bosch PKM611B17E có kích thước là 4,5 x 59,2 x 52,2 và kích thước lắp đặt R X S (cm) : 56 x 49. Giá tham khảo: 14.600.000 đồng.

Trên đây là toàn bộ những ưu điểm của bếp hồng ngoại Bosch cũng như những mẫu bếp hồng ngoại Bosch để các bạn tham khảo. Chúc các bạn sẽ có được một sự lựa chọn ưng ý nhất nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!