Giá bếp hồng ngoại Sunhouse - sự quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá bếp hồng ngoại Sunhouse - người tiêu dùng luôn quan tâm khi muốn sở hữu cho gia đình mình một chiếc bếp hồng ngoại giá rẻ nhưng chất lượng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về giá bếp hồng ngoại Sunhouse này nhé!

Dòng sản phẩm nhà bếp Sunhouse được nhiều gia đình ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay bởi uy tín thương hiệu, thiết kế sang trọng với giá thành phù hợp. 

Sunhouse là thương hiệu xuất xứ từ đâu?

Sunhouse là tiền thân của công ty TNHH Phú Thắng được ra đời vào năm 2000. Sau 10 năm hoạt động, công ty liên doanh với công ty Sunhouse của Hàn Quốc và bắt đầu chính thức đổi tên thành Tập đoàn Sunhouse được thành lập thành dây chuyền chuyên sản xuất, lắp ráp các thiết bị gia dụng hàng đầu tại việt Nam đến tận bây giờ

Các sản phẩm của Sunhouse được ứng dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới liên kết với Hàn Quốc để có thể cho ra đời các sản phẩm chất lượng cao, thiết kế sang trọng và giá cả phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng tại việt Nam.

Bếp hồng ngoại Sunhouse có giá dao động bao nhiêu?

Các loại bếp đơn hồng ngoại Sunhouse có giá dao động từ 500.000 đồng đến 1,4 triệu đồng. Còn bếp đôi hồng ngoại Sunhouse có giá từ 3 – 15 triệu đồng. Bên cạnh đó, bếp hồng ngoại cao cấp có giá lên tới trên 15 triệu đồng được thiết kế bằng kính Schott Ceran và công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới là Inverter, chất liệu cao cấp với tính thẩm mỹ cao và sang trọng.

Top 3 bếp hồng ngoại Sunhouse có giá cả phải chăng phù hợp với hầu hết gia đình Việt Nam

Sunhouse cung cấp rất nhiều mẫu bếp hồng ngoại giá rẻ nhưng chất lượng rất tốt được kiểm soát chặt chẽ, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay. Bạn có thể tham khảo một vài mẫu bếp sau đây với giá thành cực kỳ phải chăng để có thể chọn và sở hữu ngay cho mình một chiếc bếp chất lượng nhất nhé!

1. Bếp hồng ngoại đơn dòng Sunhouse SHD6005

Bếp hồng ngoại đơn dòng Sunhouse SHD6005
Bếp hồng ngoại đơn dòng Sunhouse SHD6005

Tùy vào cửa hàng mà bạn chọn mua hoặc vào các dịp lễ đặc biệt thì chúng ta có những chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng, khi đó chúng ta sẽ mua được với giá cực kỳ ưu đãi phù hợp với tất cả người tiêu dùng. Giá của sản phẩm này chỉ từ 710.000đ đến 869.000 đồng là bạn đã có được chiếc bếp hồng ngoại đơn cực xịn rồi nhé!

Đặc điểm nổi bật:

  • Mặt bếp được làm bằng kính chịu nhiệt sáng bóng, dễ dàng vệ sinh
  • Bảng điều khiển cảm ứng thao tác cùng màn hình LED hiển thị rõ ràng
  • 5 chế độ nấu linh hoạt 

2. Bếp hồng ngoại đơn dòng Sunhouse SHD6011

Bếp hồng ngoại đơn dòng Sunhouse SHD6011
Bếp hồng ngoại đơn dòng Sunhouse SHD6011

Tùy vào cửa hàng mà bạn chọn mua hoặc vào các dịp lễ đặc biệt,khi đó chúng ta sẽ mua được với giá cực kỳ ưu đãi. Giá của sản phẩm này chỉ 805.000 đồng là bạn đã có được chiếc bếp hồng ngoại đơn cực xịn rồi nhé!

Đặc điểm nổi bật

  • Thiết kế sang trọng và hiện đại với mặt kính dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng
  • Dưới mặt bếp có thiết kế quạt gió giúp giảm nhiệt độ đều giúp tăng tuổi thọ của bếp hồng ngoại Sunhouse
  • Sử dụng được cho tất cả các loại nồi mà gia đình bạn đang sử dụng

3. Bếp hồng ngoại đôi dòng Sunhouse SHB9106-ES

Bếp hồng ngoại đôi dòng Sunhouse SHB9106-ES
Bếp hồng ngoại đôi dòng Sunhouse SHB9106-ES

Giá bếp hồng ngoại Sunhouse này chỉ 2.999.000 đồng là bạn đã có được chiếc bếp hồng ngoại đôi cực xịn rồi nhé!

Đặc điểm nổi bật

  • Bếp hồng ngoại Sunhouse SHB9106-ES có thiết kế sang trọng, bếp lắp âm phù hợp với không gian bếp nhỏ gọn có phong cách hiện đại
  • Bếp thiết kế với 2 vùng nhiệt, bao gồm có 1 vùng hồng ngoại sử dụng mâm nhiệt bằng hợp kim và 1 vùng bếp từ sử dụng mâm nhiệt bằng đồng với độ bền cao giúp tiết kiệm thời gian nấu cho gia đình bạn
  • Nhiều tính năng tiện dụng với các chế độ nấu và khóa an toàn trẻ em bảo vệ tối ưu cho gia đình bạn
  • Bếp có nhiều chức năng nổi trội như hẹn giờ bật, tắt, khóa an toàn trẻ em, cảnh báo quá nhiệt,…

Vậy giá bếp hồng ngoại Sunhouse cực kỳ phù hợp với hầu hết mọi gia đình hiện nay. Nhìn chung các sản phẩm được đánh giá cao trong thời gian hoạt động vừa qua và được người dùng tin tưởng lựa chọn nên bạn có thể yên tâm khi mua sản phẩm bếp hồng ngoại của Sunhouse.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 sản phẩm bếp hồng ngoại Goldsun đáng mua hiện nay 2024

Top 5 sản phẩm bếp hồng ngoại Goldsun đáng mua hiện nay 2024

Bếp hồng ngoại Goldsun đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong thị trường gia dụng nhờ vào sự kết hợp giữa chất lượng và giá cả phải chăng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu bài viết dưới đây để có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tin tức về Bếp các loại

Chefs EH-DIH888 PRO: Bếp từ thông minh, nhiều tính năng hiện đại

Chefs EH-DIH888 PRO: Bếp từ thông minh, nhiều tính năng hiện đại

Bếp từ Chefs EH-DIH888 PRO được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Đức nên được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết những điểm nổi bật của sản phẩm này và lý do tại sao nó lại được yêu thích đến như vậy.
Bếp từ Electrolux EHI7325BA thiết kế sang trọng, dễ dàng sử dụng

Bếp từ Electrolux EHI7325BA thiết kế sang trọng, dễ dàng sử dụng

Bếp từ Electrolux EHI7325BA là thiết bị hiện được đông đảo người nội trợ gia đình ưu tiên lựa chọn, bởi sản phẩm vừa có thiết kế bên ngoài đẹp mắt, chỉn chu trong từng đường nét lại còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Cùng Websosanh.vn tham khảo bài đánh giá chi tiết dưới đây nhé!
Bếp từ Electrolux EHI7023BA: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Bếp từ Electrolux EHI7023BA: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Bếp từ Electrolux EHI7023BA là một trong những thiết bị bếp hiện đang rất được lòng người tiêu dùng và nhận được nhiều đánh giá cao với đa dạng tính năng tân tiến cũng như giúp tiết kiệm điện năng vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay sản phẩm này nhé!