Bếp hồng ngoại cao cấp Sunhouse APB9902 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse APB9902 là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Sunhouse, vậy sản phẩm này có tốt? và có nên mua không? là thắc mắc của nhiều người.

Hiện nay bếp hồng ngoại hay còn gọi là bếp điện được nhiều gia đình lựa chọn cho căn bếp gia đình bởi sự an toàn, tiện lợi mà nó đem lại, Nhưng giữa vô vàn thương hiệu, sản phẩm bếp hồng ngoại cũng khiến các chị em băn khoăn, bởi không biết chọn cái nào cho tốt. Và rồi nghe nhiều bà nội trợ khác rỉ tai nhau bếp hồng ngoại cao cấpSunhouse APB9902 dùng tốt. Vậy thực chất sản phẩm này có tốt không? và có nên mua? những thông tin trả lời cho câu hỏi này sẽ có trong bài viết dưới đây!

Thông số bếp hồng ngoạicao cấp Sunhouse APB9902

Loại bếp Bếp đôi
Điện áp 220V -50HZ
Công suất tổng 4000W
Kích thước 720 x 420 khoét đá 690 x 400
Bảo hành 18 tháng
Thông tin nổi bật – Mặt kính SCHOTT – Made in Germany– Bộ điều khiển cảm ứng, thông minh-Bộ điều khiển khóa an toàn khi sử dụng– Bộ điều khiển 2 vòng tiết kiệm điện khi sử dụng.

Bếp hồng ngoại cao cấp Sunhouse APB9902 nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện

bếp hồng ngoại

bếp hồng ngoại Sunhouse APB9902 nấu ăn nhanh

Bếp hồng ngoại đôi cao cấp Sunhouse APB9902 được làm từ mặt kính Schott cao cấp của Đức với 2 lò nấu bằng hồng ngoại cùng công suất tiêu thụ tổng 4000W nên giúp công việc nấu ăn trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Ngoài ra với bộ điều khiển 2 vòng nhiệt dễ dàng điểu chỉnh phù hợp với kích cỡ nồi to nhỏ, tránh hao phí nhiệt và tiết kiệm điện.

Bếp hồng ngoại cao cấp Sunhouse APB9902 an toàn

Với bếp hồng ngoại cao cấp Sunhouse APB9902 an toàn hơn khi không phải lo sợ nguy cơ cháy nổ như bếp ga. Bếp cũng khá an toàn với người dùng nhờ chức năng khóa trẻ em phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ, không lo khi trẻ vui chơi trong bếp sẽ động vào bếp gây ra các hiện tượng bỏng không mong muốn cho trẻ.

Đồng thời sản phẩm cao cấp này cũng được Sunhouse trang bị cảm biến nhiệt tự ngắt khi nhiệt độ trên bếp đạt ngưỡng quá cao hay không may xảy ra các sự cố không mong muốn trong quá trình nấu ăn. Do đó giảm thiểu tối đa khả năng có sự có chập điện hay hỏng thiết bị.

Bếp hồng ngoại cao cấp Sunhouse APB9902 dễ dàng điều khiển

Bếp hồng ngoại cao cấp Sunhouse APB9902 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng cao cấp thông minh giúp bạn có thể điều chỉnh chế độ hoạt động của bếp một cách dễ dàng hơn so với các loại hình điều khiển bằng phím cơ hay núm điều chỉnh thông thường, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào phím là đã có thể điều chỉnh được hoạt động của bếp. Cùng với đó là mức điều chỉnh nhiệt phù hợp với từng loại món ăn khác nhau đã được cài đặt sẵn trên bếp như chế độ nấu, rán , xào, nướng… để tạo ra được các món ăn ưng ý nhất, giúp bữa ăn nhà bạn luô phong phú.

Bếp hồng ngoại đôi cao cấp Sunhouse APB990 có giá bao nhiêu?

Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse APB9902 là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu Sunhouse hiện nay trên thị trường đang có giá bán khoảng 14 triệu đồng. Tuy nhiên cũng có sự chênh lệch về giá giữa các nơi bán, do vậy bạn có thể so sánh giá để biết nơi bán hàng rẻ nhất tại Websosanh.

Bếp hồng ngoại cao cấp Sunhouse APB9902 có tốt không?

Bếp hồng ngoại cao cấp Sunhouse APB992 có giá bán khá đắt so với những sản phẩm bếp hồng ngoại đơn của thương hiệu này. Nhưng những tính năng mà nó đem lại thì cũng đáng “đồng tiền bát gạo”. Tuy nhiên bạn hãy cân nhắc và lựa chọn dựa vào điều kiện tài chính cũng như sở thích của bạn để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!