Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse có tốt không? Nên chọn model nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse có tốt không? Có nên mua bếp hồng ngoại đôi Sunhouse để sử dụng? Đây chính là những thắc mắc của khá nhiều người dùng khi tìm hiểu về dòng bếp hồng ngoại đôi của thương hiệu này. Nếu như bạn cũng đang thắc mắc về những vấn đề trên thì đừng nên bỏ lỡ bài viết này của.

Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse có tốt không?

Sunhouse là thương hiệu đồ gia dụng uy tín hàng đầu hiện nay, nên cũng không có gì lạ khi bếp hồng ngoại đôi của thương hiệu này cũng được đánh giá tốt. Theo như đánh giá của người dùng, bếp hồng ngoại đôi Sunhouse sở hữu mẫu mã bắt mắt, nhanh nóng, mặt kính dễ dàng vệ sinh, trang bị nhiều tính năng và tiện ích sử dụng trong gia đình, giá cả hợp lý. 

Sau đây là một số đánh giá chi tiết hơn về bếp hồng ngoại đôi Sunhouse từ phía người dùng. Các bạn có thể căn cứ vào những đánh giá này để cân nhắc và đưa ra quyết định đúng đắn nhé.

1. Về thiết kế và mẫu mã

Theo đánh giá của người dùng, bếp hồng ngoại đôi Sunhouse có thiết kế tường đối chắc chắn và sang trọng. Bề mặt bếp bằng kính chịu nhiệt cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu lực hiệu quả và chống trầy xước. Bếp còn có thể lắp đặt âm hay lắp đặt dương tùy vào không gian căn bếp của gia đình bạn.

Đánh giá chung về mặt thiết kế và mẫu mã thì đa số người dùng đều đánh giá tốt.

Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse có tốt không?
Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse có tốt không?

2. Về độ bền

Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse có độ bền được đánh giá khá tốt, bếp nóng nhanh và các tính năng hoạt động ổn định kể cả các nút bấm cảm ứng. 

3. Về tính năng

Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản như hẹn giờ nấu, tự ngắt khi quá nhiệt, khóa trẻ em, đèn báo mặt bếp vẫn còn nóng, nhiều chế độ nấu được cài đặt sẵn…

4. Về giá thành

Hiện nay trên thị trường bếp hồng ngoại đôi Sunhouse có mức giá khoảng 3 triệu đồng. Mức giá này được người dùng đánh giá là tương đối hợp lý trong phân khúc giá rẻ. 

5. Về chế độ bảo hành

Các dòng bếp hồng ngoại đôi Sunhouse đều được bảo hành chính hãng lên đến 3 năm. Thời gian bảo hành này sẽ giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Gợi ý 2 dòng bếp hồng ngoại đôi Sunhouse hot nhất hiện nay

Nếu như bạn đang đau đầu vì vẫn chưa biết nên lựa chọn bếp hồng ngoại đôi Sunhouse nào tốt và phù hợp với nhu câu sử dụng của gia đình mình. Vậy thì nhất định không nên bỏ qua 2 gợi ý lý tưởng dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse SHB9112MT

Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse SHB9112MT
Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse SHB9112MT

Sunhouse SHB9112MT có kiểu dáng hiện đại, gam màu đen sang trọng góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho căn bếp của gia đình bạn. Bếp có thể lắp đặt âm gọn gàng nên tiết kiệm được không gian bếp. Bếp có bảng điều khiển bằng cảm ứng nhạy bén với các tính năng tiện dụng, dễ hiểu và dễ dàng thao tác. Bề mặt của bếp được làm bằng kính chịu nhiệt cao cấp siêu bền chống trầy xước tốt, có khả năng chịu lực và dễ dàng lau chùi.

Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse SHB9112MT được tích hợp 2 bếp nấu có tổng công suất 3600W (cho 2 lò nấu) giúp tiết kiệm được thời gian nấu nướng. Với công suất của mỗi vùng nấu là 1800W và có thể điều chỉnh được từ 200W – 1800W, mỗi lần điều chỉnh sẽ tăng 200W. Bếp không kén nồi, sử dụng tốt với mọi loại nồi chảo từ xoong, nồi inox, thủy tinh, nhôm… đều bắt nhiệt và dùng tốt giúp tiết kiệm chi phí mua vật dụng mới khi muốn mua bếp. Sunhouse SHB9112MT còn có chức năng hẹn giờ nấu hỗ trợ nấu ăn những lúc bận rộn, khóa an toàn vô hiệu hóa bảng điều khiển nên vô cùng hữu ích khi khu vực đun nấu có trẻ nhỏ. 

2. Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse SHB9102MT

Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse SHB9102MT
Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse SHB9102MT

Sunhouse SHB9102MT có thiết kế thời trang, hiện đại và có thể lắp đặt âm giúp tiết kiệm được không gian, cho căn bếp của nhà bạn thêm phần sang trọng, rộng thoáng hơn. Bếp có 2 lò đun với tổng công suất lên đến 4200W giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng, giảm thời gian và công sức tối đa cho người nội trợ. Đặc biệt, với công suất 4200W nên bếp cần sử dụng điện nồi qua aptomat (CB).

Bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình hiển thị rõ ràng, dễ dàng quan sát và tùy chỉnh các chức năng một cách linh hoạt, tiện lợi. Mặt bếp bằng kính Ceramic có khả năng chịu lực sáng loáng, chịu được nhiệt độ cao và dễ dàng chùi rửa sau khi nấu ăn xong. Sunhouse SHB9102MT sử dụng an toàn với tính năng tự ngắt điện khi bếp nóng quá tải và khóa bảng điều khiển. 

Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse ngày càng trở nên thông dụng hơn trong căn bếp của mỗi gia đình Việt. Hy vọng qua những thông tin này, các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với căn bếp của gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!