Bếp hồng ngoại Junger MT-92 - Tạo ra thật nhiều món ngon cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Junger MT-92 luôn được đông đảo mọi người đánh giá cao, với nhiều tính năng tuyệt vời, lại có chế độ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc bếp hồng ngoại này nhé.

Bếp hồng ngoại Junger MT-92 là một trong những sản phẩm chất lượng không thể thiếu cho căn bếp của các hộ gia đình. Thiết kế phân khúc cao cấp, các tính năng vượt trội, chiếc bếp này hứa hẹn sẽ đem lại thật nhiều món ngon.

Chiếc bếp hồng ngoại MT-92 đến từ thương hiệu Junger không chỉ chất lượng mà còn bền đẹp. Một vài ưu điểm dưới đây của chiếc bếp sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

1. Bếp hồng ngoại đơn Junger MT-92 sử dụng mặt kính cao cấp

Bề mặt của bếp hồng ngoại đơn Junger MT-92 là mặt kính cao cấp ceramic gốm sứ công nghệ nano chất lượng. Chiếc bếp chất lượng này có độ bền cao, có thể chịu được va đập mạnh, lại giúp tiết kiệm năng lượng.

Sản phẩm có độ bền cao, bề mặt luôn sáng bóng và đẹp mắt, luôn đem lại an toàn cho người dùng. Bạn có thể sử dụng chiếc bếp này cho mọi không gian bếp đẹp sang trọng.

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Junger MT-92 sử dụng mặt kính cao cấp, đảm bảo độ bền 
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Junger MT-92 sử dụng mặt kính cao cấp, đảm bảo độ bền

2. Bảng điều khiển cảm ứng

Bếp hồng ngoại 1 vùng nấu Junger MT-92 có sử dụng bảng điều khiển cảm ứng vô cùng hiện đại với các phím bấm rõ ràng và dễ dàng điều chỉnh. Bảng điều khiển có các phím bấm tiếng Việt, nên rất thân thiện với người sử dụng.

Màn hình của bếp là màn hình LCD có hiển thị thời gian, nhiệt độ hay trạng thái của bếp. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng và quan sát, thực hiện các thao tác chính xác, với công nghệ thấu kính hội tụ giúp bếp tiết kiệm điện năng và không gian hơn.

3. Nấu ăn nhanh với công suất cao, tiết kiệm thời gian đun nấu

Ưu điểm tuyệt vời tiếp theo của chiếc bếp hồng ngoại dương Junger MT-92 có thể giúp thời gian nấu ăn của các bạn nhanh hơn hẳn. Công suất hoạt động của bếp lên tới 2200W, cùng với bộ phận gia nhiệt EGO RADIANT HEATING HILIGHT. Tốc độ nóng của bếp rất cao, lại có 2 vòng nhiệt có khả năng nấu nướng nhanh chóng. Đây thực sự là một trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ.

Nấu ăn nhanh hơn với Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Junger MT-92
Nấu ăn nhanh hơn với Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Junger MT-92

4. Bếp hồng ngoại Junger MT-92 an toàn với người sử dụng

Nhắc đến bếp hồng ngoại Junger MT-92, chúng ta không thể bỏ qua ưu điểm được nhiều người quan tâm tìm hiểu đó chính là an toàn cho người dùng. Bởi lẽ chiếc bếp sử dụng thiết kế khóa bàn phím tự động khá thông minh, có thể tự động kiểm tra xem nồi có đang nấu hay không.

Nếu thấy nồi không nấu, chiếc bếp này sẽ tự động ngắt điện. Đặc biệt là khi bị trào nước ra ngoài, sản phẩm cũng sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Sản phẩm còn có tính năng ưu việt là sử dụng đèn cảnh báo bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng. Đối với những hộ gia đình có trẻ nhỏ, đây thực sự là một chiếc bếp không thể thiếu, giúp các bạn an toàn hơn khi đun nấu những món ăn ngon.

Thông số kỹ thuật bếp hồng ngoại Junger MT-92

Bếp hồng ngoại Junger MT-92 là một trong những chiếc bếp được đông đảo mọi người lựa chọn. Chi phí của một chiếc bếp hiện đại và chất lượng như vậy chỉ có từ 2 triệu đến 3 triệu đồng.

Trước khi cân nhắc có nên chọn mua một chiếc bếp hồng ngoại như vậy không, các bạn có thể tham khảo chi tiết thông số kỹ thuật của sản phẩm. Dưới đây là một số thông tin quan trọng liên quan đến chiếc bếp hồng ngoại chất lượng này để các bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn.

Thông số kỹ thuật bếp hồng ngoại Junger MT-92
Thông số kỹ thuật bếp hồng ngoại Junger MT-92
Loại Sản Phẩm Hồng Ngoại Đơn
Model MT92
Mặt Bếp Kính Ceramic
Số Lượng Bếp Nấu 1 Bếp
Chế Độ Tự Ngắt
Chế Độ Hẹn Giờ
Phím Điều Khiển Cảm ứng
Tính Năng Khác Có thể lắp âm
Kích Thước (RxSxC) (mm) 390x310x75 (360×280) mm
Màu sắc Đen
Chất liệu kính ceramic
Điện áp 220V – 50Hz
Công suất 2200W

Như vậy, bài viết này đã chia sẻ đến các bạn một số thông tin vô cùng quan trọng liên quan đến chiếc bếp hồng ngoại Junger MT-92. Đây thực sự là chiếc bếp hồng ngoại chất lượng và được đông đảo mọi người lựa chọn, với thiết kế hiện đại, lại có một số tính năng tuyệt vời và an toàn. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm thật tốt để nấu ăn luôn được thơm ngon và bổ dưỡng, an toàn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!