Bếp hồng ngoại Sanaky loại nào tốt? Có những ưu nhược điểm gì nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Sanaky là sản phẩm của Việt Nam được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Vậy bếp hồng ngoại Sanaky có những ưu nhược điểm gì? Sản phẩm có thật sự tốt như lời đồn? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Thị trường bếp hồng ngoại hiện nay đang vô cùng sôi động với nhiều sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, bếp hồng ngoại Sanaky của Việt Nam được nhiều người gia đình tin tưởng lựa chọn.

Vậy bếp hồng ngoại Sanaky có những ưu nhược điểm gì? Sản phẩm có thật sự tốt như lời đồn? Và nếu mua thì chọn loại nào cho tốt nhất? Cùng giải đáp tất tần tật những thắc mắc về bếp hồng ngoại Sanaky trong bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm bếp hồng ngoại Sanaky

1. Thiết kế đẹp và sang trọng

Các model bếp hồng ngoại Sanaky hiện nay đều có kích thước khá nhỏ và mỏng, đặc biệt phù hợp với những căn phòng bếp diện tích khiêm tốn. Khi bạn lựa chọn sản phẩm bếp hồng ngoại Sanaky, chúng sẽ không chỉ giúp bạn tiết kiệm không gian mà còn giúp tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho căn bếp. 

2. Dễ dàng vệ sinh  

Các mặt bếp hồng ngoại Sanaky hầu hết làm từ kính Ceramic chịu nhiệt tốt, độ bền cao, đặc biệt ít bám dầu mỡ cũng như bụi bẩn. Đặc tính này giúp chị em nội trợ dễ dàng vệ sinh bếp sau khi dùng mà không phải tốn nhiều thời gian cũng như công sức.

Ưu điểm bếp hồng ngoại Sanaky
Ưu điểm bếp hồng ngoại Sanaky

3. Đa dạng chế độ nấu ăn

Các model bếp hồng ngoại Sanaky hiện nay đều được cài đặt ít nhất 5 chế độ nấu ăn tự động. Người dùng chỉ cần chọn menu, bếp sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng món. Chắc chắn một điều rằng, bếp hồng ngoại Sanaky sẽ giúp bữa ăn gia đình bạn thêm đa dạng hơn. 

Tuy nhiên, cần lưu ý chọn đúng chế độ nấu để tiết kiệm năng lượng tối đa nhé!

4. Sử dụng được tất cả các loại nồi

Không giống như các dòng bếp từ, bếp hồng ngoại Sanaky khá “thoải mái” trong khâu chọn nồi nấu. Với các loại nồi như nồi đất, gang, thủy tinh, inox hay nhôm đều có thể hoạt động trơn tru trên bếp hồng ngoại.

5. Bảng điều khiển thông minh  

Qua hình minh họa ở trên, có thể thấy bếp hồng ngoại Sanaky có hệ thống cảm ứng thông minh, nút bấm to dễ dàng thao tác. Bên cạnh đó là màn hình hiển thị LCD rõ nét giúp cho việc chuyển đổi các chế độ nấu cũng như việc điều chỉnh nhiệt độ trở nên linh hoạt

Chưa hết, bếp Sanaky còn trang bị  thêm tính năng hẹn giờ để người nấu chủ động được thời gian, tức là bạn vừa có thể nấu ăn và làm các công việc khác cùng 1 lúc mà không lo thức ăn bị cháy khét nữa.

Đặc biệt, ở một số dòng bếp hồng ngoại Sanaky cao cấp, còn hỗ trợ chức năng khóa bảng điều khiển giúp an toàn hơn khi sử dụng

Nhược điểm bếp hồng ngoại Sanaky

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, bếp hồng ngoại Sanaky vẫn có một vài nhược điểm nhỏ như: 

  • Thương hiệu chưa phổ biến. Điều này khiến người dùng khá phân vân khi lựa chọn sản phẩm
  • Quạt tản nhiệt kêu to
  • Mặt kính Ceramic dễ bị mờ sau một thời gian sử dụng (khoảng hơn 2 năm)

Vậy có nên sử dụng bếp hồng ngoại Sanaky? Câu trả lời là có, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bếp hồng ngoại với mức giá phải chăng và có đầy đủ các tính năng tiện lợi. Hiện nay các model của Sanaky có giá giao động từ 800.000- 2 triệu đồng. Đây là phân khúc khá bình dân.

Nhược điểm bếp hồng ngoại Sanaky
Nhược điểm bếp hồng ngoại Sanaky

Top 2 bếp hồng ngoại Sanaky tốt nhất 2020

Tiếp tục bài viết là 2 model bếp hồng ngoại Sanaky bán chạy nhất của hãng bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

1. Bếp hồng ngoại Sanaky AT – 2524HGN

Bếp hồng ngoại Sanaky AT – 2524HGN có công suất hoạt động là 2000W, thiết kế hiện đại bắt mặt với mặt kính chịu nhiệt cùng hai tay cầm chắc chắn. Bảng điều khiển của bếp hồng ngoại Sanaky AT này kết hợp giữa nút vặn và cảm ứng khá tiện.

Bếp hồng ngoại Sanaky AT - 2524HGN
Bếp hồng ngoại Sanaky AT – 2524HGN

Bếp có 5 menu nấu:nướng, xào, nấu nước sôi, nấu lẩu, nấu soup vô cùng đa dạng. Đặc biệt, chức năng hẹn giờ cho phép người dùng có thể vừa làm việc nhà, vừa nấu ăn cùng lúc.

Hiện nay sản phẩm có giá bán khoảng 1.000.000 đồng

2. Bếp hồng ngoại Sanaky SNK2101HG

 SNK2101HG cũng sở hữu mặt kính chịu nhiệt và lực cực bền, không bám bẩn và rất dễ vệ sinh.

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK2102HG
Bếp hồng ngoại Sanaky SNK2101HG

Ưu điểm của model này chính là bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, ghi tiếng Việt rõ ràng nên mọi đối tượng đều có thể dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó là màn hình hiển thị LCD cho phép bạn linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ, chọn menu  nấu hay bật chức năng hẹn giờ,v.v.. 

Cũng như model trên, SNK2101HG cũng có công suất 2000W mạnh mẽ, cho khả năng làm chín thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Model SNK2101HG của Sanaky hiện có giá bán khoảng 900.000 đồng.

6 lưu ý khi sử dụng bếp hồng ngoại Sanaky

Để sử dụng bếp hồng ngoại Sanaky bền bỉ và tránh những trường hợp đáng tiếc, người dùng cần lưu ý nguyên tắc “6 Không” sau:

  • Không sử dụng các loại nồi đáy mỏng để nấu trên bếp hồng ngoại Sanaky
  • Không chạm tay trực tiếp lên bề mặt bếp khi bếp đang nấu hoặc vừa tắt.
  • Không dùng khăn ướt để lau mặt bếp hồng ngoại Sanaky
  • Không bật bếp quá lâu khi không nấu nướng.
  • Không rút điện ngay sau khi dùng bếp
  • Không kéo lê dụng cụ nấu trên bề mặt bếp

Hy vọng thông qua bài viết, bạn đọc đã hiểu rõ hơn về bếp hồng ngoại Sanaky cũng như những lưu ý quan trọng khi sử dụng loại bếp này. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy để lại bình luận để được tư vấn nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!