Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT209/BLV liệu có nên đầu tư hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT209/BLV có các tính năng nổi bật gì? Nếu quan tâm đến sản phẩm này thì các bạn có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Làm thế nào để giúp việc nấu nướng trở nên an toàn và tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí cho gia đình là nỗi lo của không ít các chị em nội trợ. Một gợi ý hay dành cho bạn, đó chính là hãy nhanh tay mua ngay cho mình một chiếc bếp hồng ngoại đơn để tiện hơn trong việc nấu nướng. Cùng tham khảo bếp hồng ngoại Whirlpool ACT209/BLV ngay nhé.

Tính năng nổi bật của sản phẩm

  • Thời gian bảo hành chính hãng lỗi do nhà sản xuất 12 tháng
  • Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT209/BLV có thiết kế 1 vùng nấu với công suất 2200W
  • Mặt bếp được làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi
  • Bảng điều khiển của sản phẩm bằng cảm ứng dễ sử dụng
  • Nấu nướng dễ dàng với 8 chế độ nấu
  • Có các chức năng hẹn giờ tự động

Review về thiết kế và công dụng của Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT209/BLV

Bếp hồng ngoại 1 vùng nấu Whirlpool ACT209/BLV đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, được nhiều người sử dụng tin dùng.

Thiết kế của bếp hồng ngoại Whirlpool ACT209/BLV khá bắt mắt, sang trọng, dễ sử dụng
Thiết kế của bếp hồng ngoại Whirlpool ACT209/BLV khá bắt mắt, sang trọng, dễ sử dụng

1. An toàn với sức khỏe của người dùng

Bếp hồng ngoại 1 vùng nấu này có thể thay thế cho các loại bếp gas thông thường, hơi gas khó chịu và độc hại sẽ không còn xuất hiện nơi căn bếp, góc phòng hay ngôi nhà của bạn. An toàn cho chính người nội trợ và người thân, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh.

2. Thiết kế của bếp hồng ngoại 1 vùng nấu khá bắt mắt, sang trọng, dễ sử dụng

Màn hình LCD của bếp hồng ngoại dương Whirlpool ACT209/BLV được thiết kế hiện đại, dễ nhìn, giúp cho người nội trợ dễ dàng thực hiện các thao tác và dễ theo dõi được bếp đang ở nhiệt độ và chế độ nào, kiểm soát quy trình, các giai đoạn đang chế biến. Bếp điện có một vùng bếp nấu rất gọn gàng, không chiếm quá nhiều không gian và diện tích bếp của gia đình.

3. Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT209/BLV có nhiều chức năng nấu thông minh

Bếp hồng ngoại đơn này có tổng cộng 8 chế độ nấu nướng tùy theo nhu cầu: hầm, xào, chiên, nấu lẩu… Và tuỳ vào từng loại thức ăn và thời gian bạn mà bạn có thể điều chỉnh các mức công suất phù hợp, tiện lợi cho người dùng. Đặc biệt, chức năng khóa bảng điều khiển khi được kích hoạt sẽ có thể vô hiệu hóa toàn bộ các bàn phím chức năng, đảm bảo an toàn, nhất là trong các gia đình có trẻ con.

Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT209/BLV có nhiều chức năng nấu thông minh
Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT209/BLV có nhiều chức năng nấu thông minh

4. Mặt bếp chịu được lực

Bề mặt bếp hồng ngoại 1 vùng nấu Whirlpool ACT209/BL được nhà sản xuất đầu tư làm bằng thủy tinh chịu lực, chắc chắn và chịu được nhiệt độ cao, dễ dàng cho việc lau rửa. Người nội trợ hoàn toàn có thể an tâm để nồi, xoong, chảo cùng thức ăn trên bếp mà không lo về sức nặng.

5. Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT209/BLV không kén các chất liệu nồi nấu

Người dùng có thể linh hoạt sử dụng các loại xoong nồi từ nồi nhôm, nồi đồng, sắt cho đến các loại nồi làm bằng thủy tinh, bằng gốm sứ,… Đồng thời có thể nướng thực phẩm trực tiếp ngay trên mặt bếp đều được.

6. Quạt tản nhiệt làm mát và tăng độ bền cho sản phẩm

Làm mát cho bếp với tốc độ nhanh chóng, kéo dài được độ bền tối ưu với hệ thống quạt tản nhiệt hoạt động cực kỳ hiệu quả.

Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT209/BLV sở hữu cảm ứng nhanh nhạy
Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT209/BLV sở hữu bàn phím cảm ứng nhanh nhạy

Thông số kỹ thuật của bếp hồng ngoại Whirlpool ACT209/BLV

  • Loại bếp: Bếp hồng ngoại đơn một vùng nấu
  • Công suất tối đa: 2200 W
  • Chất liệu mặt bếp: làm bằng kính cường lực chịu lực, chịu nhiệt
  • Bảng điều khiển của sản phẩm: Cảm ứng
  • Loại nồi nấu: Tất cả chất liệu nồi
  • Tính năng an toàn bảo vệ người dùng: Khóa bảng điều khiển, tự động ngắt khi bếp nóng quá tải
  • Tiện ích đặc biệt: Có hẹn giờ
  • Hãng sản xuất: Whirlpool.

Thương hiệu uy tín Whirlpool

Thương hiệu Whirlpool đến từ Mỹ áp dụng các công nghệ mới chuyên sản xuất sản phẩm gia dụng cao cấp, đây là thương hiệu có tiếng tại thị trường Việt Nam. Whirlpool được thành lập từ rất lâu trước đó với nhiều năm kinh nghiệm và được nhiều người tiêu dùng yêu thích.

Đây là một trong những thương hiệu đạt được nhiều thành công lớn với các sản phẩm: ấm đun siêu tốc, bếp hồng ngoại, bếp điện từ, máy xay sinh tố, máy sấy quần áo, máy giặt, thiết bị lò vi sóng…..

Bếp hồng ngoại đơn Whirlpool ACT209/BLV được trang bị các chức năng nấu nướng tiện ích và hiện đại, cực kỳ cần thiết cho mọi gia đình, giá thành cực kỳ hấp dẫn. Sản phẩm được đánh giá là sản phẩm gia dụng cao cấp, rất hữu ích, giúp cho công việc hằng ngày của người nội trợ thêm dễ dàng. Websosanh hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho các bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!