Bếp nướng điện Goldsun nào tốt hiện nay? Cách sử dụng ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá một số mẫu bếp nướng điện đến từ Goldsun bán chạy hiện nay mà bạn không nên bỏ qua!

Bếp nướng điện Goldsun là một trong những đồ dùng nhà bếp được nhiều gia đình Việt lựa chọn nhờ sự tiện lợi, dễ sử dụng và giá thành phải chăng. Dưới đây là đánh giá một số mẫu bếp nướng điện đến từ Goldsun bán chạy hiện nay mà bạn không nên bỏ qua!

1. Bếp nướng điện Goldsun nào tốt hiện nay?

1.1. Bếp nướng điện Goldsun GR-GKY109E

Bếp nướng điện Goldsun GR-GKY109E
Bếp nướng điện Goldsun GR-GKY109E

Goldsun GR-GKY109E nặng khoảng 2,5kg, làm bằng kim loại sơn tĩnh điện và phần khay nướng còn phủ một lớp chống dính giúp việc nướng thực phẩm và vệ sinh dễ dàng hơn. Điểm độc đáo của mẫu GR-GKY109E là ngoài khay nướng chính, sản phẩm còn có thêm 8 khay nướng phụ tiện lợi, cho phép bạn phân loại thực phẩm khi nướng hoặc chế biến một vài món đặc trưng (chiên trứng, làm khoai tây chiên…). Mua ngay bếp nướng Goldsun GR-GKY109E với mức giá khoảng 500.000đ.

1.2. Bếp nướng điện Goldsun GR-GYC 1600

Bếp nướng điện Goldsun GR-GYC 1600
Bếp nướng điện Goldsun GR-GYC 1600

Goldsun GR-GYC 1600 có kích thước nhỏ gọn, thích hợp cho gia đình từ 3-5 người. Khay nướng hấp thụ nhiệt nhanh nên việc nướng thức ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng hơn. Đồng thời, sản phẩm còn được trang bị nút điều chỉnh nhiệt độ và đèn báo, tự ngắt nguồn điện khi bếp quá nóng. Sản phẩm có công suất tối đa đạt 1500W. Sản phẩm có giá tham khảo là 590.000đ.

1.3. Bếp nướng điện Goldsun GR-GYC 1800

Cũng có kích thước nhỏ gọn, khay nướng hình vuông như GR-GYC 1600, nhưng nếu mua bếp nướng đa năng Goldsun GR-GYC 1800 thì bạn sẽ thấy sự nổi bật của sản phẩm, nhờ khay nướng được tráng một lớp chống dính bằng ceramic điểm đá marble bền, chống chịu nhiệt độ cao và hoàn toàn sức khỏe người dùng. Sản phẩm đạt công suất tối đa 1600W. Sản phẩm có mức giá tham khảo là 700.000đ.

Goldsun GR-GYC 1800 nổi bật với lớp phủ chống dính bằng ceramic điểm đá marble đẹp, bền, chịu nhiệt cao
Goldsun GR-GYC 1800 nổi bật với lớp phủ chống dính bằng ceramic điểm đá marble đẹp, bền, chịu nhiệt cao

2. Cách sử dụng bếp nướng điện Goldsun

2.1. Chuẩn bị nướng

Bước này chủ yếu là khẩu chuẩn bị thực phẩm để nướng. Thực phẩm bạn nên ướp gia vị trước (nhất là các loại thịt, cá) và cắt miếng vừa ăn trước khi bật bếp nướng. Việc chuẩn bị này sẽ giúp việc nướng nhanh và món ăn thơm ngon, gia vị thẩm thấu ngon hơn.

2.2. Tiến hành nướng với khay nướng điện Goldsun

Sau khi chuẩn bị thực phẩm, bạn tiến hành cắm nguồn điện vào khay nướng. Chờ khay nướng nóng lên, bạn thoa một lớp dầu mỏng lên bề mặt khay nướng– điều này giúp thực phẩm không dính lên khay và giúp thực phẩm bóng đẹp hơn.

Thông thường, nhiệt độ khay nướng Goldsun giao động khoảng 80 độ – 240 độ C tùy vào các chế độ nướng (từ 1 – 5 mức). Lưu ý là khi nướng các thực phẩm chín như thịt heo, thịt bò thì bạn chỉ nên để nhiệt độ thấp để thịt được chín đều.

2.3. Cách vệ sinh và bảo quản

Trong quá trình nướng, bạn chỉ nên sử dụng các dụng cụ bằng gỗ (đũa, thìa) tiếp xúc trực tiếp bề mặt khay nướng, tránh tình trạng xước, bong tróc lớp chống dính bên ngoài.

Vệ sinh khay, vỉ nướng điện bằng khăn mềm
Vệ sinh khay, vỉ nướng điện bằng khăn mềm

Khi vệ sinh sản phẩm, bạn ngắt nguồn điện, chờ khay nướng nguội hẳn để tránh tình trạng sốc nhiệt, gây nứt, cong, vênh. Tiếp đó, bạn vệ sinh bằng khăn mềm và nước rửa chén chuyên dụng. Hạn chế để khay nướng tiếp xúc với các chất có tính tẩy rửa mạnh (chanh, giấm…) tránh hiện tượng mài mòn, gỉ sét sản phẩm.

Một điều lưu ý để vệ sinh và bảo quản bếp nướng điện đúng cách đó là nên vệ sinh sạch sẽ sản phẩm sau mỗi lần sử dụng, tránh việc để lâu ngày, vừa khó vệ sinh, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe cho những lần sử dụng tiếp theo.

Hy vọng những thông tin đánh giá bếp nướng cũng như một số mẹo sử dụng bếp nướng điện Goldsun ở trên sẽ giúp chị em nội trợ nhanh chóng mua sắm thiết bị nhà bếp thông minh, chính hãng thích hợp nhất cho gia đình nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!