Bếp nướng điện không khói loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua nhưng không biết bếp nướng điện không khói nào tốt thì bài viết hôm nay sẽ giải đáp giúp bạn.

Bếp nướng điện không khói là vật dụng cực kỳ tiện lợi khi bạn muốn nướng thức ăn nhưng lại không muốn bị ám mùi khói lên người. Vật dụng này còn giải quyết hầu hết các vấn đề về an toàn, đảm bảo chất lượng thực phẩm và rất tiện để mang theo khi đi dã ngoại, du lịch, party ngoài trời.

Top 04 bếp nướng điện không khói tốt nhất cho gia đình

Dưới đây là một số dòng bếp nướng điện không khói bán chạy nhất năm nay bạn có thể tham khảo để sử dụng.

1. Bếp nướng điện Lock&Lock EJG 221

Bếp nướng điện không khói Lock&Lock EJG221
Bếp nướng điện không khói Lock&Lock EJG221

Bếp nướng điện Lock&Lock EJG 221 có xuất xứ từ Hàn Quốc, thiết kế hiện đại, tinh tế góp phần tô điểm cho không gian bếp. 

Bếp hoạt động mạnh mẽ với công suất 1300W, làm nóng nhanh từ nhiệt độ phòng 20oC lên 240oC chỉ trong vài phút, giúp thực phẩm chín nhanh và đều mà vẫn giữ được hương vị của món ăn. Bếp có 5 mức nhiệt để bạn tùy chỉnh theo từng món ăn, thích hợp để chuẩn bị thức ăn cho gia đình 2 – 6 người ăn. 

Bề mặt vỉ nướng thiết kế thêm lỗ thoát dầu và bên dưới vỉ có ngăn hứng dầu, giúp loại bỏ hoàn toàn dầu mỡ thừa khi đang nướng. Đồng thời, có đính kèm theo giá đỡ, giúp nâng một bên vỉ nướng (bên cắm bộ điều nhiệt) cao hơn bên bên có lỗ thoát dầu, để dầu mỡ chảy về phía lỗ thoát. Điều này vừa giúp mang lại món ăn ngon lại đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình. 

Giá tham khảo: 750.000đ

2. Bếp nướng điện Sunhouse SHD 4607 

Bếp nướng điện Sunhouse SHD 4607
Bếp nướng điện Sunhouse SHD 4607

Bếp nướng điện không khói Sunhouse SHD4607 có mặt bếp rộng nướng được nhiều thức ăn, công suất lớn đến 1500 W, giúp nướng nhanh và ít tốn điện. Thiết kế tay cầm thon gọn ngay 2 bên hông của bếp tạo sự thuận tiện cho người dùng khi di chuyển.

Mặt bếp Sunhouse SHD4607 được phủ chống dính dày 2 lớp, bền bỉ, an toàn, không sinh khói khi nướng. Đồng thời tiết kiệm dầu và dễ dàng vệ sinh

Đặc biệt, nếu nhiệt độ mặt bếp tăng quá cao gây quá nóng hoặc xảy ra tình trạng quá tải nhiệt, bếp sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Giá tham khảo: 490.000đ

3. Bếp nướng điện không khói 2 mặt Nagakawa NAG3102

Bếp nướng điện không khói 2 mặt Nagakawa NAG3102
Bếp nướng điện không khói 2 mặt Nagakawa NAG3102

Nagakawa NAG3102 có thiết kế đặc trưng với tấm nướng kép có thể lật ngược rất tiện dụng. Đồng thời tấm nướng nghiêng về phía các khe hở, nhằm thu gom dầu mỡ thừa vào khay hứng ngay bên dưới, hạn chế khói dầu sinh ra giúp bạn an tâm hơn khi thưởng thức đồ nướng. 

Bên cạnh đó, bề mặt vỉ nướng được phủ lớp chống dính Whitford bền bỉ và an toàn. Dây cắm tháo rời tiện lợi, khóa lẫy chắc chắn cũng là một điểm cộng nữa của bếp. Bếp nướng không khói Nagakawa NAG3102 chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các tiệc nướng tại gia với thực đơn đa dạng. 

Giá tham khảo: 1.290.000đ

4. Bếp nướng điện không khói Electric Barbecue Grill 

Bếp nướng điện không khói Electric Barbecue Grill
Bếp nướng điện không khói Electric Barbecue Grill

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bếp nướng điện không khói giá rẻ và chất lượng ổn thì Electric Barbecue Grill sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất lúc này. 

Sở hữu bề mặt nướng rộng, hơn khoảng 25% so với các bếp nướng thông thường, nhờ vậy sẽ giúp bạn chế biến thực phẩm một cách nhanh chóng. Bề mặt của vỉ nướng được mạ crom dày nên tăng tốc độ nướng lên nhiều lần. Bếp nướng Electric Barbecue Grill có khay chứa nước bên dưới nên hạn chế được mùi thức ăn và khói tỏa ra xung quanh. 

Hầu hết mọi loại thực phẩm từ thịt, cá đến rau, củ… đều sử dụng được bếp nướng Electric Barbecue Grill này do công suất bếp lên đến 2000W và hệ thống điều chỉnh nhiệt độ thông minh giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh món nướng chín đều và không bị cháy.

Giá tham khảo: 340.000đ

Lưu ý khi sử dụng bếp nướng điện không khói

Khi sử dụng bếp nướng điện bạn cần lưu ý một vài điểm sau:

  • Không để bếp nướng điện nóng quá lâu mà không có thực phẩm.
  • Không chạm tay trực tiếp vào bề mặt bếp khi bếp đang cắm điện.
  • Không dùng các đồ vật sắc nhọn như: dĩa, dao,… để nướng thức ăn, vì sẽ làm trầy xước đi lớp chống dính, giảm tuổi thọ của bếp.
  • Khi nướng xong, để bếp nguội rồi mới vệ sinh.

Nếu bạn thuộc tuýp người yêu thích những bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời với gia đình và bạn bè trời vào những ngày rảnh thì sở hữu một bếp nướng điện không khói là điều cần thiết. Chúc bạn nhanh chóng tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và kinh tế của mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!