Gợi ý 3 chiếc bếp nướng không khói chất lượng giá tốt bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp nướng không khói là gì?  Trên thị trường có những model bếp không khói nào đáng mua. Tất cả đều sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây!!

Tiết trời se se lạnh mà được cùng gia đình, những người thân yêu thưởng thức những món nướng do chính tay mình chuẩn bị thì còn gì bằng nữa chứ. Vừa ngon bổ rẻ lại đảm bảo vệ sinh hơn so với ngoài hàng quán. Để tạo ra những món nướng thơm ngon hấp dẫn thì không thể thiếu bếp nướng không khói rồi.

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc bếp nướng không khói là gì rồi đúng không, vậy thì cùng tìm hiểu một chút nhé!

Bếp không khói là gì?

Sử dụng những chiếc bếp than truyền thông sẽ có khói gây ướm mùi trên áo quần làm bạn cảm thấy khó chịu vô cùng. Chưa kể những chiếc bếp đó hoạt động còn sản sinh ra một số chất khí có hại như CO2, CO….Nhưng từ khi bếp không khói ra đời đã trở thành một sự cứu tinh với những tín đồ yêu thích đồ nướng. 

Bếp nướng sử dụng điện năng để chuyển hóa thành nhiệt lượng làm chín thức ăn. Trên thân bếp sẽ được trang bị các nút điều khiển giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các mức nhiệt như mong muốn.

Tham khảo 3 chiếc bếp nướng không khói bạn không nên bỏ qua

Hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 chiếc bếp nướng không khói tốt nhất hiện nay đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng nhé.

1. Bếp nướng không khói Electric Barbecue Grill 2000w

Electric Barbecue Grill 2000W có thiết kế nhỏ nhắn, an toàn và tiện lợi khi sử dụng
Electric Barbecue Grill 2000W có thiết kế nhỏ nhắn, an toàn và tiện lợi khi sử dụng

Đây là sản phẩm có giá khá tốt mà chất lượng có thể nói là ngoài mong đợi. Electric Barbecue Grill 2000W có cấu tạo gồm 3 phần chính là điện trở, vỉ nướng, khay nướng. Cụm điện trở sẽ được tráng một lớp men chống xước. Vỉ nướng được làm bằng chất liệu thép không gỉ nên dễ dàng lau chùi sau mỗi lần nướng, khay nướng nhựa cách điện, cách nhiệt tốt. 

Khi sử dụng Electric Barbecue Grill 2000w bạn sẽ hạn chế được phát sinh khói khi nướng. Để hạn chế tối thiểu sự sinh khói, khi sử dụng bạn nên đổ một lượng nước vừa đủ vào khay để khi giọt mỡ rơi xuống sẽ nổi lên bề mặt nước tránh tạo khói. 

Một chiếc bếp nhỏ gọn, thiết kế đơn giản mà lại có giá chưa tới 200.000đ thì rất xứng đáng để sở hữu đúng không nào!

2. Bếp nướng điện không khói Magic Home MH 1168

Bếp nướng không khói Magic Home MH 1168 được trang bị khay đựng dầu ăn tiện lợi
Bếp nướng không khói Magic Home MH 1168 được trang bị khay đựng dầu ăn tiện lợi

Sau chiếc bếp nướng không khói Electric Barbecue Grill 2000w sẽ là chiếc bếp nướng điện có thiết kế nhỏ gọn MH 1168 đến từ thương hiệu Magic Home- một trong các thương hiệu có tiếng về đồ gia dụng. Magic Home MH 1168 đem đến sự an toàn, không tạo khói đồng thời được trang bị thêm một khay đựng dầu và đồ ăn bị cháy rất tiện lợi.

Bếp nướng Magic Home MH 1168 sẽ gồm có khay nướng, vỉ nướng, khay đựng dầu thừa và chân đỡ. Để thực phẩm khi nướng ngon hơn, không bị dính vào bếp, mặt bếp được phủ một lớp chống dính cao cấp. Chân đế làm từ chất liệu nhựa cao su nên rất chắc chắn. Công suất của bếp hoạt động mạnh mẽ, 1200w với 5 mức độ nướng khác nhau cho bạn tha hồ tùy chỉnh. 

Chỉ với tầm 600.000đ là bạn đã có thể rinh ngay về một em bếp nướng không khói tốt và bền rồi đó. Quá là hơi phải không nào?

3. Bếp nướng điện không khói Sunhouse SHD4600

Bếp nướng không khói Sunhouse SHD4600 có thiết kế tay cầm cách nhiệt chắc chắn
Bếp nướng không khói Sunhouse SHD4600 có thiết kế tay cầm cách nhiệt chắc chắn

Sunhouse từ lâu đã không còn xa lạ với thị trường đồ gia dụng Việt bởi sự uy tín, chất lượng sản phẩm hãng mang lại. Bếp nướng không khói Sunhouse SHD4600 là một trong những sản phẩm nổi bật của Sunhouse. Sunhouse SHD4600 có thiết kế tay cầm chắc chắn 2 bên làm bằng inox cách nhiệt tốt do đó bạn có thể dễ dàng di chuyển bếp mà không lo bị bỏng.

Vỉ nướng được phủ một lớp chống dính đá hoa cương tiện lợi cho việc vệ sinh. Mặt nướng đá vân này sẽ giúp chống dính thực phẩm, đồng thời giúp đồ nướng nhanh chín hơn. Sunhouse SHD4600 có đến 5 chế độ nướng khác nhau, bạn có thể linh động điều chỉnh sao cho tiết kiệm điện năng nhất.

Giá tham khảo bếp nướng không khói Sunhouse SHD4600: 650.000đ.

Trên đây là 3 chiếc bếp không khói được đánh giá cao về chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Hãy để những sản phẩm bếp nướng không khói làm trọn vẹn không khí bữa tiệc nướng bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.