Bếp nướng điện nào tốt 2021? Top 04 sản phẩm nên trải nghiệm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua bếp nướng điện loại nào tốt nhất? Cùng tham khảo ngay top 4 sản phẩm bán chạy nhất 2021 dưới đây nhé! 

Mùa đông đang gõ cửa, đây cũng là thời điểm lý tưởng cho những bữa tiệc nướng cùng gia đình và bạn bè vào cuối tuần. Thay vì phải ra quán ăn, bạn có thể mua bếp nướng điện và thưởng thức ngay tại nhà vô cùng thuận tiện và tiết kiệm.

1. Bếp nướng điện Bluestone EGB-7418 

Bếp nướng điện Bluestone EGB-7418 1500 W
Bếp nướng điện Bluestone EGB-7418 1500 W

Sở hữu thiết kế đơn giản, sang trọng, bếp có 4 chân cao chắc chắn, đảm bảo bếp nướng đứng vững trên mọi mặt phẳng. Mặt bếp rộng, nướng được nhiều thực phẩm, rất lý tưởng cho những gia đình hiện đại. Đồng thời còn được trang bị chế độ tự ngắt khi quá nhiệt thêm an toàn, tránh chập cháy hư hỏng.

Bếp nướng điện Bluestone EGB-7418 có công suất 1500 W, ứng dụng công nghệ làm nóng bằng điện trở nên làm nóng nhanh và nướng chín thức ăn nhanh chóng. Bạn có thể điều chỉnh các mức nhiệt độ nướng dễ dàng với núm vặn.

Mặt bếp Bluestone EGB-7418 làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính Ceramic không phản ứng với thức ăn, an toàn, hạn chế dính cháy, dễ làm sạch. Bên cạnh đó còn có khe hở hứng mỡ thừa giúp giảm chất béo trong thực phẩm, món ăn thơm ngon, bổ dưỡng hơn chống ngán và tốt cho sức khỏe hơn

Giá tham khảo: 900.000 vnđ

2. Bếp nướng điện Sunhouse SHD4602

Bếp nướng điện Sunhouse SHD4602
Bếp nướng điện Sunhouse SHD4602

Sunhouse SHD4602 có thiết kế gọn gàng với 2 phần mặt bếp và thân bếp tháo rời được, thiết kế tối giản các chi tiết giúp vệ sinh dễ dàng. Trên bề mặt khay nướng chia làm 2 phần: Phần mặt phẳng dùng để nướng rau quả để ăn kèm đồ nướng, phần mặt rãnh dùng nướng thịt, tôm, cá, mực, v.v….

Mặt bếp khá rộng nên có thể nướng chín nhiều món ngon với công suất cao lên đến 2000 W, thức ăn chính nhanh, phục vụ vừa vặn gia đình 4 – 6 người. Bếp cũng có 5 mức độ nhiệt khác nhau, dễ dàng điều chỉnh qua núm xoay sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

Điểm cộng của bếp nướng điện Sunhouse này là mặt bếp phủ một lớp chống dính đá hoa cương Whitford (USA) siêu bền. Chất chống dính này đã được chứng minh an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, kháng khuẩn tốt, không chứa hóa chất gây hại, chịu được nhiệt độ cao. Nắp kính cường lực trong suốt, tiện để quan sát thức ăn bên trong.

Giá tham khảo: 1.150.00 vnđ

3. Bếp nướng điện Philips HD6320 

Bếp nướng điện Philips HD6320 1500W
Bếp nướng điện Philips HD6320 1500W

Bếp nướng điện Philips HD6320 có thiết kế siêu gọn gàng và thông minh, trọng lượng nhẹ, kích cỡ vừa phải nên rất tiện để di chuyển, cất giữ, thậm chí có thể đặt ngay trên bàn ăn khi nướng thực phẩm.

Mặt bếp nướng được bằng hợp kim nhôm dày bền, phủ lớp chống dính an toàn cho sức khỏe, giúp nướng thực phẩm ngon, nhanh chín, lại dễ chùi rửa. Bên hông thân bếp còn có khay hứng dầu để lấy mỡ thừa bám trên mặt bếp nhanh, làm sạch dễ dàng.

Bếp nướng điện Philips HD-6320 có công suất 1500W cung cấp lượng nhiệt lớn, có 5 mức điều chỉnh nhiệt độ, tương ứng với dải nhiệt từ 70 độ C – 230 độ C. Người dùng có thể chọn mức nhiệt phù hợp với món ăn để cho món nướng ngon nhất.

Hơn thế, các bộ phận của bếp dễ tháo lắp và vệ sinh với máy rửa chén. Với vỉ nướng điện Philips HD-6320 này, bạn có thể thoải mái tổ chức những bữa tiệc nướng trong nhà và ngoài trời cùng với gia đình bạn bè mà không phải lo lắng gì.

Giá tham khảo: 1.699.000 vnđ

4. Bếp nướng điện Kangaroo KG 699 

Bếp nướng điện Kangaroo KG 699 2000W
Bếp nướng điện Kangaroo KG 699 2000W

Bếp nướng điện Kangaroo KG 699 2000W có thiết kế chắc chắn với chất liệu hợp kim cao cấp. Bề mặt bếp phủ lớp men chống dính. Tay cầm thiết kế dạng chữ U chắc chắn dễ cầm, chất liệu nhựa chịu nhiệt cao cấp và chống nóng tốt. 

Thiết bị hoạt động với công suất 2000W cho thời gian nướng nhanh hơn, với 5 cấp độ từ yếu đến mạnh điều chỉnh linh hoạt với núm vặn.

Bếp nướng điện Kangaroo KG66 dạng hình chữ nhật với chiều dài khoảng 48cm, chiều rộng 28cm, tha hồ nướng nhiều các món cùng lúc, giá sản phẩm cũng khá rẻ, phù hợp với những ai đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng tốt ở mức giá vài trăm nghìn.

Giá tham khảo: 500.000 vnđ

Trên là một số dòng bếp nướng điện bán chạy trong năm nay bạn có thể tham khảo để mua. Bạn sẽ không cần phải vất vả chuẩn bị các vật liệu than củi, dầu, giấy vì với bếp nướng điện bạn chỉ cần mua thực phẩm, đặt lên vỉ nướng và chờ đợi là đã có ngay buổi tiệc hoành tráng chiêu đãi bạn bè phải không?

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!