Bếp nướng hồng ngoại Hàn Quốc - mẫu bếp được săn đón nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Về cơ bản, xu hướng đồ gia dụng nhà bếp có rất nhiều loại bếp nướng với những đặc tính ưu việt khác nhau. Để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp an toàn nhất cho gia đình bạn, thì bếp nướng hồng ngoại Hàn Quốc sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết này để biết câu trả lời nhé.

Bếp nướng hồng ngoại Hàn Quốc là loại bếp như thế nào?

Bếp nướng hồng ngoại Hàn Quốc có khả năng nướng thịt trực tiếp trên bếp với vỉ nướng có độ chống dính cao.

Bếp nướng Hàn Quốc hồng ngoại này được thiết kế chế độ hoạt động dựa trên nguyên lý của bức xạ hồng ngoại. Dòng điện sẽ đốt nóng các lõi điện bên trong để tạo ra nhiệt rồi truyền đến mặt bếp, làm nóng vỉ nướng và nướng chín thức ăn. Với nguyên lý hoạt động này mà bếp nướng có thể thực hiện nướng đồ ăn ngay trên mặt bếp.

Tại sao bếp nướng hồng ngoại Hàn Quốc lại được săn đón tại thị trường Việt Nam ?

  • Thứ nhất, được sản xuất từ các thương hiệu uy tín hàng đầu, hầu hết bếp nướng đa năng Hàn Quốc đều đến từ các thương hiệu như Zaigle, Chef&Chef,… nên nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng.
  • Thứ hai, về thiết kế mẫu mã, bếp nướng hồng ngoại Hàn Quốc chủ yếu được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và sử dụng ở nhiều không gian
  • Thứ ba, đặc tính nổi trội với độ chống dính cao, bề mặt của bếp nướng hầu hết đều được phủ một lớp chống dính dày, cao cấp thuận tiện trong quá trình nướng thức ăn.
  • Thứ tư, có công suất lớn giúp tiết kiệm được khoảng thời gian lớn cho gia đình bạn.
  • Thứ năm, có các mức điều chỉnh nhiệt độ khác nhau giúp bạn dễ dàng sử dụng.
  • Thứ sáu, có khay hứng dầu giúp thức ăn ngon hơn đồng thời đảm bảo vệ sinh
Nổi trội với tính năng ưu Việt đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng trong quá trình nướng thực phẩm
Nổi trội với tính năng ưu Việt đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng trong quá trình nướng thực phẩm

Bếp nướng hồng ngoại Hàn Quốc loại nào tốt hiện nay?

1. Bếp nướng hồng ngoại không khói thương hiệu Zaigle Hàn Quốc

Mẫu bếp này được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ có mẫu mã đơn giản đồng thời dễ dàng sử dụng và di chuyển.

Nổi bật với đầu nướng bằng đèn tia hồng ngoại, kỹ thuật vượt trội của công nghệ Zaigle Handsome giúp thức ăn chín đều, nướng giòn ngoài đồng thời mềm trong và giữ được nước trong thực phẩm chứ không bị khô.

Hiện nay sản phẩm bếp nướng hồng ngoại không khói Zaigle Hàn Quốc được bán ở nhiều đơn vị khác nhau trên cả nước với các giá cả ưu đãi khác nhau. Các bạn có thể tham khảo giá cả của mẫu bếp này tại Websosanh là 4.500.000 đồng.

Bếp nướng hồng ngoại không khói Zaigle Hàn Quốc - mẫu bếp được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhiều nhất
Bếp nướng hồng ngoại không khói Zaigle Hàn Quốc – mẫu bếp được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhiều nhất

2. Bếp nướng hồng ngoại XS005 không khói BBQ phong cách hiện đại Hàn Quốc làm nóng từ 2 mặt

Bếp nướng hồng ngoại Hàn Quốc này có thiết kế hiện đại đặc biệt với một trục đèn được đốt bởi bóng đèn Halogen cao cấp. Khi kết nối với nguồn, bóng đèn được thắp sáng, năng lượng phát ra sẽ chuyển thành bức xạ nhiệt, tản xuống bộ phận đĩa nướng bên dưới. Đèn có thể điều chỉnh độ cao và nhiệt độ tỏa ra lượng nhiệt một cách dễ dàng bằng việc xoay nút chỉnh nhiệt phía trên đèn.

Hiện nay sản phẩm bếp nướng đa năng XS005 không khói BBQ phong cách Hàn Quốc làm nóng từ 2 mặt được bán ở nhiều đơn vị khác nhau trên cả nước với các giá cả ưu đãi khác nhau. Các bạn có thể tham khảo giá cả của mẫu bếp này tại Websosanh là 1.790.000 đồng.

Bếp nướng hồng ngoại không khói XS005 BBQ với thiết kế hiện đại vô cùng tiện lợi cho người tiêu dùng
Bếp nướng hồng ngoại không khói XS005 BBQ với thiết kế hiện đại vô cùng tiện lợi cho người tiêu dùng

Với những tính năng vô cùng hiện mà bếp nướng hồng ngoại Hàn Quốc đem lại thì đây chắc chắn là một siêu phẩm dành riêng cho gia đình bạn. Sau khi chia sẻ bài viết giới thiệu về bếp nướng hồng ngoại Hàn Quốc, tôi hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ cung cấp cho các bạn nguồn thông tin bổ ích về chiếc bếp nướng đa năng tiện lợi và hiện đại này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!