Bếp nướng than hoa không khói là gì? Loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tìm hiểu về loại bếp nướng than hoa không khói nào tốt nhất, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

Bếp nướng than hoa không khói có nhiều ưu điểm hơn bếp nướng than củi bình thường. Loại bếp này cũng đang có sự đa dạng về mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Ưu điểm của bếp nướng than hoa không khói

Than hoa không khói có nhiều ưu điểm vượt trội so với than củi bình thường:

  • Đầu tiên đây là loại than không phát sinh khói khi nhóm, giúp hạn chế khói trong quá trình nướng thức ăn. Món nướng của bạn sẽ giữ được hương vị tự nhiên và không bị ám khói than
  • Đây là loại than ít tro bụi, độ tro bụi nhỏ hơn than đen đến 3 – 4 lần, có thể yên tâm rằng sử dụng bếp nướng than hoa không khói sẽ rất sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, đây cũng là loại than sạch nên được dùng phổ biến trong các không gian sang trọng như: nhà hàng, quán nướng cao cấp,…
  • Những khác biệt này là do than hoa không khói được nén ép dưới áp lực cao nên mật độ của chúng cao hơn than củi đen hay than hoa thông thường rất nhiều lần, đồng thời than cũng được loại bỏ hầu hết tạp chất và chất bốc, nhiệt độ cũng cao hơn nên thời gian nướng nhanh hơn.

3 Bếp nướng than hoa không khói tốt nhất hiện nay

Thị trường hiện nay bán rất nhiều dòng bếp nướng than hoa này, đa dạng mẫu mã và có rất nhiều mức giá. Bạn có thể tham khảo 3 dòng bếp dưới đây cho những bữa tiệc nướng gia đình của mình!

1. Bếp nướng than hoa không khói All Steel Hibachi

Bếp nướng than hoa không khói All Steel Hibachi
Bếp nướng than hoa không khói All Steel Hibachi

Hibachi là thương hiệu đến từ Nhật Bản nổi tiếng với các dòng bếp nướng. Tuy chỉ vừa ‘gia nhập’ vào thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây nhưng hãng đã khiến người tiêu dùng vô cùng an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả vô cùng hợp lý.

Bếp nướng than hoa không khói All Steel Hibachi có thiết kế với hình dáng hình chữ nhật, kích thước 45 x 26 x 6 cm, nên nướng được nhiều thực phẩm hơn. Với bếp nướng làm bằng chất liệu inox, vỉ nướng bằng thép mạ crom, vừa bền lại vừa đảm bảo an toàn vệ sinh, sức khỏe. Vỉ nướng còn thiết kế thêm 2 quai cầm chắc chắn nên dễ dàng thao tác khi nướng. Đặc biệt, phần khay đựng than hoa có nhiều lỗ nhỏ giúp cho việc lưu thông không khí trở nên tốt hơn.

Giá tham khảo: 145.000vnđ

2. Bếp nướng than hoa không khói cỡ lớn V5L

Bếp nướng than hoa không khói cỡ lớn V5L
Bếp nướng than hoa không khói cỡ lớn V5L

Bếp nướng than hoa không khói ngoài trời V5L có kích thước rất lớn, tích hợp hệ thống motor quay tự động phù hợp với các nhà hàng hoặc những bữa tiệc đại gia đình hoặc tiệc lớp, tiệc công sở,… (15 – 20 người). Hệ thống quay tự động sẽ giúp tiết kiệm 90% nhân lực đứng nướng vì chỉ cần đặt xiên lên vỉ và chờ. Thức ăn sau khi nướng chín đều, không cháy, thơm ngon lại an toàn cho sức khỏe

Thiết kế thông minh cũng là một điểm cộng của bếp nướng than hoa không khói V5L khi bếp tự động lấy không khí mà không cần quạt. Dùng điện 12V nên tuyệt đối an toàn. Thiết kế đóng gói nhỏ gọn, dễ tháo rời và lắp ráp, thuận tiện khi đi xa.

Đặc biệt, ở phiên bản V5 này, bếp còn sử dụng hệ thống truyền động bằng bánh răng inox rất ổn định và bền bỉ.

Khi mua bếp nướng ngoài trời V5L, bạn sẽ nhận được bộ sản phẩm và phụ kiện siêu đầy đủ bao gồm: 01 bếp nướng + 02 chân inox + 01 giá đỡ than + 04 xiên đơn + 03 xiên đinh ba + 01 vỉ xoay đều làm từ inox. Đồng thời có 01 bộ sạc điện kèm dây sạc và 01 hộp Motor.

Giá tham khảo: 1.399.000 vnđ

3. Bếp nướng than hoa không khói Landmann CK350

Bếp nướng than hoa không khói Landmann CK350
Bếp nướng than hoa không khói Landmann CK350

Bếp nướng than hoa Landmann CK350 có thiết kế hiện đại với gam màu đen đơn giản nhưng rất sang trọng. Rất thích hợp cho không gian nhà hàng, khách sạn, hay phục vụ cho tiệc nướng BBQ ngoài trời, du lịch dã ngoại…

Bếp nướng than hoa Landmann CK350 có hình chữ nhật với 2 vỉ nướng lớn. Vỉ nướng của bếp CK350 làm bằng chất liệu thép không gỉ mạ Crom cao cấp siêu bền bỉ và an toàn. Thân lò bằng thép sơn tĩnh điện chịu nhiệt, kết cấu chắc chắn. Tay cầm bằng gỗ chống nóng tốt. Và khay hứng mỡ có thể kéo ra, kéo vào dễ dàng. Bên cạnh đó còn tích hợp hai bánh xe di chuyển thuận tiện với 2 chân giúp bếp cố định tốt.  Tiện hơn khi nhà sản xuất thiết kế 1 kệ to và 1 kệ nhỏ tiện cho việc để thực phẩm sống và chín.

Giá tham khảo: 1.650.000 vnđ

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về bếp nướng than không khói. Đây là dòng bếp rất thuận tiện cho những bữa tiệc nướng ngoài trời. Đừng ngừng ngại đầu tư một thiết bị thật xịn để những cuộc vui thêm thoải mái nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!