Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I-302 nhập khẩu Tây Ban Nha giá chỉ 6 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I-302 nhưng vẫn băn khoăn về chất lượng thật sự của bếp? Tham khảo bài viết sau đây để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Bếp từ âm ngày càng được ưu chuộng trong căn bếp của mỗi gia đình Việt. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, thương hiệu Cata đã cho ra mắt bếp điện từ Cata I-302 với giá thành vô cùng phải chăng, chỉ hơn 6 triệu đồng. Với mức giá này thì bếp từ Cata I-302 sẽ có cấu tạo và tính năng thực tế như thế nào? Hãy cùng WebSoSanh tìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé!

1. Tìm hiểu chung về bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I-302

Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I-302 là sản phẩm bếp điện từ của thương hiệu Tây Ban Nha nổi tiếng, chuyên sản xuất các sản phẩm đồ nhà bếp như: lò vi sóng, bếp điện từ,… trên toàn thế giới. Giá sản phẩm bếp từ âm Cata I-302 chính hãng sẽ có giá dao động từ 6-8 triệu đồng và có thời gian bảo hành lên đến 2 năm.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I-302
Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I-302

Bếp có thiết kế 2 vùng nấu theo phong cách châu Âu hình domino nằm dọc, nhỏ gọn 590 × 350mm với màu đen tuyền sang trọng sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Đường kính vùng nấu mỗi bếp khoảng 18cm, công suất 1.4kW, trong đó có 1 vùng có chức năng Booster cho phép đẩy công suất nấu tối đa lên đến 2kW. Với tính năng này sẽ giúp bạn nấu ăn nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian, công sức, nhất là với những người bận rộn mà vẫn đảm bảo chất lượng thức ăn không bị giảm đi hay bị mất nước gây khó ăn.

Kích thước bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I - 302
Kích thước bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I – 302

Mặt kính của bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I-302 được làm từ kính Schott Ceran cao cấp, sang trọng, có khả năng chịu lực chịu nhiệt, chống trầy xước, va đập tốt nhất hiện nay và dễ vệ sinh.

Bàn phím điều khiển cảm ứng siêu nhạy nằm chính giữa và dùng chung cho cả 2 bếp giúp tối ưu diện tích mặt bếp. Tuy nhiên, thiết kế dùng chung sẽ khá bất tiện khi cần chuyển bếp nhanh, nhưng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều khi chỉ cần thêm một thao tác. Điều đặc biệt ở bảng điều khiển của bếp từ Cata là cho bép bạn có thể sử dụng trơn tru, mượt mà ngay cả khi tay ướt.

2. Các chức năng ưu việt của bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I-302

  • Chức năng tự nhận diện vùng nấu hiện đại

Giúp năng lượng, nhiệt năng chỉ phân bổ tập trung tập trung vào vùng diện tích có nồi nấu, vừa giúp nấu nhanh vừa không gây lãng phí điện.

  • Chức năng hẹn giờ

Tưởng chừng vừa nấu ăn vừa làm việc khác là điều không thể nhưng với chức năng hẹn giờ của bếp từ Cata I-302 thì bạn có thể hoàn toàn làm được.

  • Có lên đến 9 mức nấu

Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I-302 có tổng cộng 9 mức công suất nhiêt khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn mức nhiệt phù hợp với từng loại món ăn mà không sợ bị cháy khét.

  • Chức năng an toàn

Bếp từ âm Cata I-302 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có trẻ nhỏ vì có độ an toàn cao khi được trang bị các chức năng cảnh báo thông minh: khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, tự động tắt bếp khi không sử dụng,…

3. So sánh bếp từ âm Cata I-302 với bếp từ âm 2 vùng nấu khác liệu có nên mua bếp Cata?

Bếp từ đôi Cata I-302 là dòng bếp từ thuộc phân phúc giá rẻ bởi vậy so với các dòng bếp từ 2 vùng nấu cao cấp thì sẽ có những hạn chế nhất định, nhưng nếu chỉ để đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường trong gia đình thì đây là một sự lựa chọn tốt và an toàn. Hãy cùng WebSoSanh so sánh bếp từ âm Cata I-302 với bếp 2 vùng nấu thuộc phân khúc cao cấp hơn – bếp từ âm 2 vùng nấu Electrolux EHI7280BA để thấy được ưu, nhược điểm của sản phẩm nhé!

Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I-302
Bếp từ âm 2 vùng nấu Electrolux EHI7280BA

Số lượng vùng nấu của bếp từ Cata I-302 và Electrolux EHI7280BA đều là 2 vùng nấu, cùng hỗ trợ nhiều tính năng tiện ích. Tuy nhiên, do khác phân khúc nên các sản phẩm bếp từ sẽ khác nhau về giá cả và một số tính năng cơ bản:

  • Thiết kế

Bếp từ Cata I-302 có kiểu dáng trang nhã, lớp vỏ bằng thép không gỉ, mặt kính ceramic chịu lực. Trong khi đó, bếp từ âm 2 vùng nấu Electrolux EHI7280BA có thiết kế tinh tế hơn với nhiều phím chức năng đa dạng và hỗ trợ 2 bảng điều khiển riêng biệt cho 2 vùng nấu. Ngoài ra, bếp từ Electrolux cũng có kích thước lớn hơn so với I-302 (70cm so với 60cm), tuy nhiên sẽ không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

  • Số lượng bếp và công suất nấu

Bếp từ Electrolux EHI7280BA có 2 vùng nấu với công suất tối đa của mỗi vùng là 2300W, tổng công suất của bếp là 3700W. Trong khi đó, bếp từ 2 vùng nấu Cata I-302 cũng có 2 vùng nấu với công suất tối đa của mỗi bếp lần lượt là 2000W và 1400W, tổng công suất tầm khoảng 3000W. Vì thế, bếp từ Electrolux EHI7280BA có khả năng nấu nhanh hơn so với bếp từ Cata I-302.

  • Tính năng

Ngoài ra, điểm khác biệt lớn giữa bếp từ Electrolux EHI7280BA và bếp từ Cata là sản phẩm có chức năng dừng nấu tạm thời, giúp người dùng ngưng bếp khi có việc bận đột xuất mà thông tin nhiệt độ vẫn được lưu lại. Đồng thời, bếp cũng có các tính năng thông minh khác tương tự như của bếp từ Cata I-302: Khóa trẻ em, bảo vệ quá nhiệt, chế độ tắt tự động khi không có nồi và tính năng PowerBoost hỗ trợ cho người bận rộn, cần nấu nhanh.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I-302
Tính năng dừng bếp tạm thời của bếp từ Electrolux EHI7280BA
  • Giá cả

Giá cả giữa hai dòng bếp cũng có sự chênh lệch khá cao, bếp từ Electrolux EHI7280BA có giá thành rơi vào khoảng gần 13 triệu đồng cao hơn bếp từ của Cata 3-4 triệu. Vì vậy, tùy theo khả năng tài chính mà người tiêu dùng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

Tóm lại, bếp từ âm 2 vùng nấu Electrolux EHI7280BA có thiết kế tinh tế hơn, công suất lớn hơn và hỗ trợ nhiều tính năng thông minh hơn so với bếp từ Cata I-302. Tuy nhiên, giá thành của bếp từ 2 vùng nấu Cata I-302 sẽ rẻ hơn rất nhiều và cũng đáp ứng tốt khả năng nấu nướng nhanh chóng, an toàn tương tự.

Sản phẩm bếp từ Cata sẽ thích hợp sử dụng trong gia đình thông thường từ 2-5 người. Còn bếp từ Electrolux EHI7280BA sẽ phù hợp hơn với những người thật sự bận rộn, có ít thời gian nấu nướng nhưng vẫn muốn nấu ăn tại nhà nên cần bếp công suất cao. Bởi vậy, bạn cần xem xét khả năng tài chính và nhu cầu cho bản thân để lựa chọn bếp chính xác nhất.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!